• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Sau cắt mí mắt phải mất bao lâu mới hồi phục?

    Chào bác sĩ! Em 24 tuổi, đang trẻ nhưng mắt bắt đầu xuất hiện bọng mỡ mắt, khiến mắt lúc nào cũng có cảm giác nặng trĩu và phải make up để che đi khuyết điểm. Được biết đến phương pháp cắt mí mắt sẽ khắc phục được các khuyết điểm của mắt, em rất muốn đi điều trị để lấy lại vẻ đẹp của đôi mắt. Nhưng điều lo lắng nhất của em là sợ sau khi điều trị mắt sẽ bị sưng và sợ bị đau, vì vậy cho em hỏi: Phục hồi sau cắt mí mắt phải mất bao lâu? (Khánh Hà- 24 tuổi, Sài Gòn)
    Trả lời:
    Chào Khánh Hà!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ làm đẹp ở bệnh viện thẩm mỹ Kim. Nỗi lo lắng của bạn cũng như những khách hàng khác khi đến bệnh viện lựa chọn phương pháp cắt mí mắt, lo sợ sẽ bị đau, mắt sẽ bị sưng trong thời gian dài.
    Dưới đây chúng tôi sẽ giải thích thêm cho bạn về dịch vụ cắt mí mắt, để bạn yên tâm và quyết định sử dụng cắt mí mắt Hàn Quốc.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp giúp loại bỏ lớp da chùng, nếp nhăn, mỡ thừa, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.
    Cắt mí mắt Hàn Quốc
    Phương pháp cắt mí mắt là một thủ thuật đơn giản giúp chị em phụ nữ sở hữu được đôi mắt hai mí to, tròn và đẹp tự nhiên. Đây được coi là vị cứu tinh giúp lại lại vẻ đẹp tự nhiên cho chị em và tuổi tác không còn là vấn đề.

    Vậy phục hồi sau cắt mí mắt phải mất bao lâu?

    Đây là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ.
    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim là bệnh viện thẩm mỹ xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, hứa hẹn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho nhiều chị em phụ nữ.
    Với những thao tác tỉ mỉ, chính xác qua từng bước bác sĩ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa để tạo nếp mí mới, đồng thời loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa ở vùng mắt. Trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ được bác sĩ gây tê, nên luôn cảm thấy an tâm, không gây cảm giác đau đớn.
    Thời gian phục hồi cắt mí mắt còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật.
    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc
    Thông thường thời gian phục hồi sau cắt mí mắt từ 3- 7 ngày, bạn cần chú ý đến vấn đề sinh hoạt hằng ngày, chăm sóc mắt trong những ngày đầu như:
    + Chườm đá lạnh để mắt giảm sưng.
    + Ra ngoài nên đeo kính bảo vệ mắt, tránh bụi bẩn.
    + Tuyệt đối không lấy tay dụi vào mắt.
    + Vệ sinh mắt bằng nước muối và bông y tế.
    + Uống thuốc, bôi thuốc và tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ.
    Sau 1- 2 tuần bạn sẽ không còn phải lo lắng, mắt bạn sẽ phục hồi, mắt rõ hai mí, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt mà không để lại sẹo.
    Hiện nay, chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Kim dao động từ 9.000.000 đến 15.000.000 VNĐ, tuỳ thuộc vào tình trạng mắt của mỗi khách hàng sẽ có mức giá khác nhau.
    Nếu muốn biết thêm về dịch vụ cắt mí mắt, muốn cải thiện đôi mắt, đánh bay mọi khuyết điểm thì hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các bác sĩ tư vấn và tiến hành thăm khám được kỹ hơn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammybammimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel