• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

    Thời gian cắt mí mắt sưng nề khoảng bao lâu?

    Tôi năm nay 35 tuổi, mắt tôi xuất hiện các nếp nhăn và bọng mỡ mắt, mắt tôi bị sụp xuống, chỉ mớ 35 tuổi nhưng trông tôi già hơn so với tuổi. Được người bạn giới thiệu dịch vụ cắt mí mắt ở bệnh viện thẩm mỹ Kim có thể khắc phục được các khuyết điểm trên. Nhưng tôi đang còn băn khoăn: Sau cắt mí mắt sưng nề khoảng bao lâu? Mong các bác sĩ sớm giải đáp băn khoăn của tôi. (Nguyễn Loan – 35 tuổi, Đồng Nai)
    Giải đáp:
    Chào chị Nguyễn Loan!
    Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Băn khoăn của chị sẽ được các bác sĩ giải đáp như sau:

    Cắt mí mắt là như thế nào?

    Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, bằng công nghệ Hàn Quốc và kỹ thuật hiện đại giúp loại bỏ các nếp nhăn và bọng mỡ mắt hiệu quả. Dịch vụ cắt mí mắt được xem là “vị cứu tinh” cho chị phụ nữ hiện nay, nhất là ở độ tuổi trung niên.
    Cắt mí mắt là như thế nào?
    Cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ tiến tiến của Hàn Quốc, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy phẫu thuật cắt mí đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao.
    Công nghệ cắt mí mắt được thực hiện bằng những thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ hiện đại để tiến hành bóc tách đường nhỏ theo vị trí đã xác định trước. Sau đó nhẹ nhàng tách nhẹ và loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa và nâng cơ mi mắt để khắc phục khuyết điểm của mắt hiện tại. Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết mổ, tạo nếp mí mới cân đối và hài hoà với khuôn mặt.

    Sau khi cắt mí mắt sưng nề khoảng bao lâu?

    Cắt mí mắt chỉ mà một tiểu phẫu nhỏ, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc của mắt. Sau khi cắt mí, mắt sẽ sưng tầm 3 – 5 ngày, mắt sẽ dần phục hồi và trở lại bình thường trong vòng khoảng 10 ngày. Biến chứng sưng nề sau khi cắt mí cũng không quá nghiêm trọng, nó không làm ảnh hưởng đến thị lực hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận khác.
    Cơ sở vật chất, kỹ thuật tại bệnh viện thẩm mỹ Kim được chú trọng đầu tư
    Tuy nhiên, mí mắt phục hồi nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tình trạng cơ địa và cách chăm sóc mí mắt của mỗi người. Vì vậy, khách hàng cần lưu ý vần đề chăm sóc sau khi cắt mí mắt.
    Bên cạnh đó, vấn đề: Cắt mí mắt có nên không? cũng được nhiều khách hàng quan tâm đến.

    Cách chăm sóc mắt đúng cách sau khi cắt mí mắt

    + Uống thuốc theo đơn bác sĩ kê sẵn, tái khám theo lịch hẹn.
    + Vệ sinh vùng mắt bằng nước muối và bông y tế.
    + Không ăn các thực phẩm như: hải sản, thịt bò, rau muống,… uống các nước uống có ga, cồn.
    + Đeo kính khi đi ra ngoài đường để tránh bụi và ánh nắng mặt trời.
    + Nói không với trang điểm và đeo kính áp tròng sau khi cắt mí mắt.
    + Không lấy tay dụi vào mắt.
    Hy vọng với bài viết trên đã giải đáp thắc mắc: Sau khi cắt mí mắt sưng nề khoảng bao lâu? của chị Nguyễn Loan và các khách hàng khác. Nếu còn thắc mắc về dịch vụ cắt mí mắt, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn nữa. Ngoài ra, vấn đề cắt mắt hai mí ở đâu đẹp? là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com 
     Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel