• Breacking news

    Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

    Khi nào nên cắt mí? Điều kiện đủ để cắt mí là gì?

    Lão hóa da là nguyên nhân chính gây nên tình trạng đôi mắt nhỏ hẹp, có nhiều bọng mỡ và nếp nhăn ở mí mắt. Để khắc phục tình trạng, nhiều người đã tìm hiểu các phương pháp cắt mí nhằm tái tạo vẻ đẹp cho đôi mắt. Vậy khi nào nên cắt mí và điều kiện đủ để cắt mí là gì?

    Cắt mí mắt là gì?

    Ngày nay, cắt mí mắt là một dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều chị em lựa chọn và đang dần trở thành xu thế. Đây là một phương pháp nhằm tạo mắt hai mí và khắc phục những nhược điểm trên đôi mắt. Với phương pháp này, đôi mắt bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tuổi thanh xuân, trẻ trung theo thời gian.
    Khi nào nên cắt mí? Điều kiện đủ để cắt mí là gì (1)
    Cắt mí mắt dần trở thành xu thế làm đẹp phổ biến hiện nay
    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ, không gây đau đớn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Bằng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở sát mí để tiến hành lấy mỡ mí mắt, loại bỏ da thừa bị tích tụ. Sau khi thực hiện, bạn sẽ có ngay một đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vậy khi nào nên cắt mí để khắc phục tình trạng mắt?

    Khi nào nên cắt mí?

    Khi nào nên cắt mí? Điều kiện đủ để cắt mí là gì (2)
    Khi nào nên thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt?
    “Khi nào nên cắt mí?” là thắc mắc của nhiều bạn khi gặp các tình trạng về mắt. Theo các chuyên gia cho biết, cắt mí mắt được thực hiện cho cả nam và nữ, áp dụng trong trường hợp:
    - Mắt xuất hiện bọng mỡ, da thừa, da nhăn tích tụ ở mắt ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.
    - Mắt một mí, mắt bị sụp mí hoặc hai mí không đều nhau gây hạn chế tầm nhìn.
    - Những khách hàng mong muốn tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

    Điều kiện đủ để cắt mí là gì?

    Ngoài ngoài điều kiện "khi nào nên cắt mí?", những khách hàng khi có nhu cầu thực hiện phương pháp này, còn phải đáp ứng thêm một điều kiện khác. Điều kiện này nhằm mang lại hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện. Vậy, điều kiện để có thể thực hiện cắt mí mắt là:
    - Những người đủ 18 tuổi trở lên. Vì đến độ tuổi này, các cơ quan chức năng của cơ thể đã ổn định và phát triển hoàn toàn. Khi đó, phẫu thuật cắt mí mắt sẽ đem lại kết quả tốt nhất và hiệu quả ổn định.
    - Không áp dụng cho người có tiền sử các bệnh mãn tính như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp…
    - Không áp dụng cho người có tâm lý không ổn định, phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt.
    Khi nào nên cắt mí? Điều kiện đủ để cắt mí là gì (3)
    Cắt mí mắt đòi hỏi những điều kiện cần thiết nhằm đảm bảo an toàn khi thực hiện

    Quy trình cắt mí được thực hiện ra sao?

    Quy trình cắt mí mắt phải đảm bảo chính xác theo các bước để đem lại hiệu quả và không gây biến chứng về sau.
    Khi nào nên cắt mí? Điều kiện đủ để cắt mí là gì (4)
    Quy trình thực hiện cắt mí mắt
    Quy trình cắt mí mắt được thực hiện như sau:
    Bước 1: Thăm khám, kiểm tra tình trạng đôi mắt đang gặp phải. Tùy từng trường hợp và cơ địa mỗi người, bác sĩ sẽ tư vấn cách phẫu thuật cắt mí phù hợp.
    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới bằng các dụng cụ chuyên dụng sao cho vị trí nếp mí mới phải đảm bảo hài hòa với tỷ lệ gương mặt.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cho khách hàng giúp tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt tại vị trí đã xác định. Bác sĩ khéo léo tách bỏ lớp mỡ thừa và da nhăn rồi hình thành đường mí mới. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ tự tiêu.
    Khi nào nên cắt mí? Điều kiện đủ để cắt mí là gì (5)
    Đôi mắt trước và sau khi cắt mí
    Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề “Khi nào nên cắt mí?”. Tuy đây là một phẫu thuật nhỏ nhưng đòi hỏi bạn phải đáp ứng những điều kiện cần thiết, Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đó sẽ là yếu tố góp phần làm nên thành công cho phương pháp này.

    Fashion

    Beauty

    Travel