• Breacking news

    Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

    Ở đâu có sửa cắt mí mắt bị hỏng?

    Chào bác sĩ, cách đây khoảng một năm em có đi cắt mí mắt tại một cơ sở và hiện tại đang có dấu hiệu bị hỏng. Em thấy mắt em có bị nhăn phần da gần mí, mí mắt hai bên không đều và đôi mắt không linh động. Vậy bác sĩ tư vấn giúp em sửa cắt mí mắt bị hỏng có được không và nên sửa ở đâu để mang lại hiệu quả? (Như Hà – Nha Trang)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Bạn Hà thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gởi thư đến chuyên mục hỏi đáp của Kim Hospital. Về câu hỏi sửa cắt mí mắt bị hỏng có được không? và sửa ở đâu? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Mắt là bộ phận nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương. Nếu chúng ta tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ cho mắt không đúng cách thì rất dễ xảy ra những hậu quả đáng tiếc. Trường hợp cắt mí mắt chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản nhưng cũng phải hết sức cẩn trọng. Mức độ thành công phụ thuộc lớn vào tay nghề bác sĩ và trang thiết bị của cơ sở thẩm mỹ. Ngoài ra, quá trình chăm sóc sau phẫu thuật cũng là một trong những yếu tố quan trọng để có được đôi mắt đẹp.
    Ở đâu có sửa cắt mí mắt bị hỏng (1)
    Mắt bị hỏng do phẫu thuật không đúng cách có thể gây ảnh hưởng đến thị giác
    Cắt mí mắt bị hỏng sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe của nhiều người. Để chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng phải đủ thời gian sau 6 tháng kể từ lúc bắt đầu thực hiện. Vì khi đó vết sẹo cũng đã lành, mí mắt đã ổn định. Như vậy, trường hợp của Hà đã tiến hành được một năm, thì có thể sửa được.

    Các trường hợp cắt mí mắt bị hỏng

    Ở đâu có sửa cắt mí mắt bị hỏng (2)
    Các trường hợp mắt bị hỏng do phẫu thuật

    Mí mắt bị giãn, mí sụp, không rõ ràng

    Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ chưa loại bỏ hết da hoặc mỡ thừa. Để khắc phục tình trạng này, bác sĩ sẽ cắt bỏ bớt lớp da thừa để mí mắt to hơn, mắt linh động hơn.

    Hai bên mí mắt không cân xứng, mí mắt có sẹo

    Bác sĩ đã cắt da quá nhiều dẫn đến thương tổn cơ nâng mi mắt hoặc co kéo mi mắt. Để sửa mí mắt bị hỏng trong trường hợp này, bác sĩ thực hiện phương pháp ghép da bổ sung.

    Mắt bị trợn ngược hoặc quá to

    Bác sĩ thực hiện kỹ thuật mổ chưa đảm bảo dẫn đến mí mắt bị kéo xuống, không ép dính vào mắt. Khi đó lòng trắng bị lộ khiến mắt trợn lên. Đối với trường hợp này, bác sĩ sẽ cấy ghép da bổ sung bằng một phần mô nhân tạo hoặc mô tự thân lấy từ vòm miệng của bạn.

    Nên sửa cắt mí mắt bị hỏng ở đâu?

    Sửa cắt mí mắt bị hỏng hay còn gọi là tái phẫu thuật mắt nhằm khắc phục những “lỗi” không mong muốn do quá trình cắt mí gây ra. Bệnh viện Kim Hospital là một trung tâm uy tín giúp bạn khắc phục những tình trạng trên. Dựa vào từng trường hợp cụ thể, chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉnh sửa lại hình dáng và kích thước mí mắt sao cho đẹp tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt của bạn.
    Đến với Kim Hospital, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể và xác định tổn thương trên mí mắt. Trước khi tiến hành tái phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng, khách hàng sẽ được lựa chọn hình dáng, kích thước mí theo khuôn mặt. Là bệnh viện chuẩn Hàn tại Việt Nam, các thiết bị của luôn đảm bảo tiên tiến để phục vụ cho bạn.
    Ở đâu có sửa cắt mí mắt bị hỏng (3)
    Nên chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín để quá trình sửa mắt bị hỏng mang lại hiệu quả tốt nhất
    Quy trình sửa cắt mí mắt bị hỏng của bệnh viện luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bác sĩ giàu kinh nghiệm, cẩn thận vài tỉ mỉ trong suốt quá trình phẫu thuật. Khi chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng, bác sĩ sẽ ít thực hiện thao tác cắt rạch và hạn chế tối đa sự xâm lấn gây tổn thương cho mắt. Sau phẫu thuật, mắt của bạn không làm giảm thị lực mà giúp tạo một đôi mắt khỏe, đẹp rạng ngời.
    Với những ưu điểm trên, chúng tôi luôn mong muốn khắc phục tình trạng mắt bị hỏng ở bạn, đồng thời mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel