• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

    Mê mẩn với những cặp mắt đượm buồn của mỹ nhân Việt

    Đôi mắt đượm buồn, to tròn và long lanh luôn là thứ "vũ khí lợi hại" giúp cho các cô nàng làm đổ gục con tim của cánh mày râu. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những cặp mắt đượm buồn đầy quyến rũ của mỹ nhân Việt.

    Những đôi mắt đượm buồn của mỹ nhân Việt

    Hồ Ngọc Hà

    Cô là một trong những mỹ nhân có nhan sắc hàng đầu của làng giải trí Việt. Sở hữu nét đẹp Tây phương, thân mình gợi cảm cùng với đôi mắt màu nâu nhạt pha chút đượm buồn đủ để "giết chết" con tim của người đối diện. Đôi mắt của Hồ Ngọc Hà còn toát nên sự thông minh, bản lĩnh và nét cá tính của cô.
    Mê mẩn với những cặp mắt đượm buồn của mỹ nhân Việt (1)
    Hồ Ngọc Hà sở hữu đôi mắt sâu hút hồn

    Jennifer Phạm

    Hoa hậu châu Á sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng đôi mắt đượm buồn. Đôi mắt của Jennifer Phạm làm cho người đối diện cảm nhận được sự hiền diệu, thân thiện của cô.
    Mê mẩn với những cặp mắt đượm buồn của mỹ nhân Việt (2)
    Đôi mắt đẹp long lanh của Jennifer Phạm

    Việt Trinh

    Nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn được đông đảo khán giả yêu thích. Một trong những yếu tố mang đến thành công chính là đôi mắt tuyệt mỹ mà cô sở hữu. Tôi mắt to tròn, pha chút tinh nghịch cùng đôi môi căng mọng gợi cảm đã tạo ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ. Việt Trinh được đánh giá là một trong những nữ diễn viên có đôi mắt đẹp nhất điện ảnh Việt Nam.
    Mê mẩn với những cặp mắt đượm buồn của mỹ nhân Việt (3)
    Việt Trinh được đánh giá là một trong những diễn viên có đôi mắt đẹp nhất làng điện ảnh

    Tăng Thanh Hà

    Nữ diễn viên của bộ phim Bỗng dưng muốn khóc sở hữu đôi mắt sắc sảo, cặp mày rậm đặc trưng đã tạo ra các điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp cô trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện trước đám đông.
    Mê mẩn với những cặp mắt đượm buồn của mỹ nhân Việt (4)
    Hàng lông mày rậm cùng đôi mắt sắc sảo của Tăng Thanh Hà
    Ngọc Trinh
    Bên cạnh những đường cong nóng bỏng của cơ thể, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn khiến cho bao người phải mê mẩn bởi đôi mắt to tròn, long lanh như thiên thần. Vẻ đẹp của Ngọc Trinh khiến cho người đối diện liên tưởng tới sự ngay thơ, trong trẻo của tâm hồn thiếu nữ.
    Mê mẩn với những cặp mắt đượm buồn của mỹ nhân Việt (5)
    Ngọc Trinh sở hữu đôi mắt ngây thơ, trong trắng

    Sở hữu đôi mắt đượm buồn như mỹ nhân Việt

    Để có cho mình một đôi mắt tuyệt đẹp như những mỹ nhân Việt, nhiều người đã áp dụng nhiều cách trang điểm khác nhau. Tuy nhiên, việc thực hiện các phương pháp trang điểm lại tốn khá nhiều thời gian và không phù hợp với những người mắt một mí, nhỏ hẹp.
    Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, việc sở hữu cho mình một đôi mắt to tròn pha chút đượm buồn như những mỹ nhân Việt lại trở nên rất đơn giản. Với phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mắt hai mí, to tròn và đẹp tự nhiên. Vậy thẩm mỹ cắt mí mắt là gì?
    Mê mẩn với những cặp mắt đượm buồn của mỹ nhân Việt (6)
    Ưu điểm vượt trội của phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt
    Phẫu thuật cắt mí mắt là thực chất chỉ trải qua một cuộc tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhanh chóng (từ 30 đến 45 phút), an toàn, không đau và không để lại sẹo. Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa mí mắt, đồng thời tái tạo một nếp mí mới, giúp mang lại một đôi mắt hai mí to tròn, đầy sức sống.
    Vậy phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền? Thẩm mỹ cắt mí mắt hiện nay đã trở thành trào lưu làm đẹp của các chị em. Chính vì vậy, mức giá của mỗi ca phẫu thuật cắt mí mắt cũng được điều chình hợp lý để phù hợp với túi tiền của mọi người. Chi phí cho mỗi ca phẫu thuật cắt mí mắt trên dao động từ 9.000.000 - 18.000.000 VNĐ, tuy thuộc vào tình trạng của đôi mắt.
    Để có được một đôi mắt đượm buồn, đầy cuốn hút như những mỹ nhân Việt, thì thẩm mỹ cắt mí mắt sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả và tránh được những rủi ro không đáng có, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ thật sự uy tín và chất lượng để thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel