• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

    Những gương mặt trở thành thảm họa thẩm mỹ

    Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, nhiều người đã tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ với mong muốn làm đẹp cho đôi mắt. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau đã dẫn đến tình trạng đôi mắt sau khi làm đẹp không mang lại kết quả cao. Hãy cùng điểm qua những trường hợp do thảm họa thẩm mỹ mắt gây ra.

    Những hậu quả của việc thẩm mỹ mắt bị hỏng

    Ngày nay, nhiều chị em phụ nữ đã áp dụng các dịch vụ thẩm mỹ mắt để đem lại vẻ đẹp rạng ngời. Thẩm mỹ mắt bao gồm các phương pháp như thẩm mỹ cắt mí mắt, lấy mỡ vùng mí mắt, tạo hình khoé mắt… Những phương pháp này nhằm giúp tạo mắt hai mí to tròn, tự nhiên, xóa tan bọng mỡ và nếp nhăn, tạo hình một đôi mắt trẻ trung.
    Những gương mặt trở thành thảm họa thẩm mỹ (1)
    Những hậu quả do thực hiện thẩm mỹ mắt bị hỏng
    Tuy nhiên, đã có trường hợp sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt đã để lại hậu quả và biến chứng. Những hậu quả do thẩm mỹ mắt bị hỏng thường gặp như:
    - Mắt bị xếch, trợn ngược, hai bên mí mắt không đều.
    - Mắt quá to, hốc mắt sâu, khi nhắm mắt không thể khép kín.
    - Mí mắt không tự nhiên, có sẹo, vẫn còn nếp nhăn và bọng mỡ.
    - Mắt sưng to, không có dấu hiệu thuyên giảm.
    - Thị lực giảm, thường xuyên bị chảy nước mắt hoặc mắt bị khô.

    Nguyên nhân gây nên thảm họa thẩm mỹ

    Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng thảm họa thẩm mỹ mắt. Các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các trường hợp mắt bị hỏng sau khi thẩm mỹ như:
    Cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng: Một địa chỉ thẩm mỹ hoạt động chui, không được cấp giấy phép hoạt động thường dẫn đến những rủi ro khi thực hiện.
    Cơ sở kỹ thuật không đảm bảo: Trang thiết bị là một yếu tố quan trọng để áp dụng cho quá trình thẩm mỹ. Vùng mí mắt rất dễ tổn thương. Nếu không được sử dụng công nghệ hiện đại sẽ rất dễ gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác của mắt.
    Những gương mặt trở thành thảm họa thẩm mỹ (2)
    Nguyên nhân gây nên thảm họa thẩm mỹ chủ yếu do trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng
    Bác sĩ chuyên môn thấp: Phẫu thuật thẩm mỹ mắt tuy đơn giản, nhanh chóng nhưng đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện đúng kỹ thuật. Hơn nữa, bác sĩ cần có sự tỉ mỉ, khéo léo, và cẩn thận trong từng thao tác.
    Chế độ chăm sóc mắt hậu phẫu không đúng cách: Sau khi thực hiện thẩm mỹ, khách hàng không bảo vệ mắt hoặc có chế độ chăm sóc không đúng cách cũng sẽ làm tổn thương mắt.
    Sau khi thẩm mỹ bị hỏng, đôi mắt rất khó có thể sửa lại được. Nếu muốn chỉnh sửa thì phải chờ đủ 6 tháng kể từ lần phẫu thuật đầu tiên. Hơn nữa, chi phí chỉnh sửa cao hơn mà hiệu quả cũng không hoàn hảo như lần đầu.

    Tiêu chí để chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ

    Để lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ mắt chất lượng, tránh gây ra thảm họa và biến chứng thì bạn phải dựa trên những tiêu chí sau:
    - Trung tâm thẩm mỹ lâu năm, đạt chuẩn Quốc tế, được nhiều người lựa chọn.
    - Có trang thiết bị hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.
    - Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.
    Những gương mặt trở thành thảm họa thẩm mỹ (3)
    Trung tâm thẩm mỹ chất lượng luôn có công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm
    Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn nắm được những yêu cầu cần thiết, tránh thảm họa thẩm mỹ mắt gây nên. Thẩm mỹ mắt không quá phức tạp nhưng đòi hỏi phải được thực hiện cẩn thận. Việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ có đầy đủ những tiêu chí như trên sẽ góp phần đem lại thành công cho ca phẫu thuật, tạo hình một đôi mắt đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel