• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Bấm mí cho kết quả đẹp hay không?

    Từ hồi nhỏ, em đã rất tự ti với đôi mắt híp mí của mình. Nhìn các bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn như búp bê mà em cảm thấy rất ngưỡng mộ. Gần đây, em tìm hiểu trên mạng mới biết đến công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Vậy bác sĩ có thể cho em biết sau bấm mí Hàn Quốc thu được kết quả đẹp không? Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Hà Phương – Hải Dương)

    Trả lời:

    Bạn Dương thân mến!

    Trước tiên xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Đối với thắc mắc Bấm mí cho kết quả đẹp hay không? của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

    Tìm hiểu phương pháp bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là cách làm mắt to hơn tự nhiên và cũng là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, được thực hiện đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này không cắt rạch hay bóc tách da. Các bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí cung bấm mí, sau đó bằng dụng cụ chuyên dụng, tạo 3-5 lỗ bấm trên mí mắt khách hàng. Từ đây, bác sĩ thực hiện luồn chỉ qua các lỗ bấm để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Nếp mí mới sẽ hình thành, sâu rõ, cân đối và đẹp tự nhiên.


    Bấm mí mắt cho kết quả đẹp không?

    Hiện nay, tại các trung tâm thẩm mỹ, bấm mí đang là dịch vụ rất “hot” được phái đẹp ưa chuộng. Bởi bấm mí mắt tạo ra đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, giúp đôi mắt tươi trẻ, khuôn mặt rạng ngời sức sống.

    Bấm mí giúp khắc phục khuyết điểm mắt một mí, tạo đôi mắt hai mí, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, mắt là bộ phận nhạy cảm, chứa nhiều dây thần kinh quan trọng nên trước khi thực hiện bấm mí bạn cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín trước khi phẫu thuật tạo mắt hai mí.

    Bấm mí mắt đẹp và an toàn tại bệnh viện Kim

    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín có hơn 15 năm kinh nghiệm, tiến hành bấm mí an toàn và đe lại hiệu quả cao. Một số lỹ do bạn nên lựa chọn bệnh viện Kim thực hiện bấm mí là:


    – Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề trực tiếp thực hiện thẩm mỹ bấm mí cho khách hàng.

    – Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đầy đủ các thiết bị kỹ thuật tiên tiến.

    – Bấm mí không gây đau đớn, không để lại sẹo hay biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực.

    – Khách hàng được chăm sóc nhiệt tình nhờ đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng sau bấm mí, bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ tại đây.



    Kim Hospital tự hào là địa chỉ uy tín, được khách hàng ưu tiên lựa chọn làm đẹp khi thực hiện thẩm mỹ mắt. Các dịch vụ thẩm mỹ giúp cho phái đẹp xóa bỏ các khuyết điểm, tự tin hơn trong cuộc sống, đồng thời kéo dài tuổi thanh xuân của mình.


    Bài viết trích nguồn tại: https://sites.google.com/site/benhviencatmimat
     Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Hoàng Anh




    Fashion

    Beauty

    Travel