• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt hiệu quả cao sẽ khiến bạn bất ngờ

    Cắt mí mắt hiện đang là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp đang được rất nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng. Bạn biết gì về kỹ thuật này hay chưa? Hãy cùng xem công nghệ cắt mí mắt hiệu quả cao sẽ đem đến cho chúng ta những bất ngờ gì nhé!

    Công nghệ cắt mí hiệu quả cao

    Cắt mí Hàn Quốc là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để tác động lên vùng da mắt, cắt bỏ đi một lượng da chùng, mỡ thừa đồng thời tạo nếp mí mới, giúp mắt trở nên to tròn hơn. Cụ thể như sau:

    Các thao tác cắt mí mắt

    Mô phỏng các thao tác thực hiện cắt mí hiệu quả cao
    Bước 1: Bác sĩ dùng bút vẽ y tế để phác thảo các vị trí phẫu thuật trước. Việc này nhằm giúp cho quá trình thực hiện sau đó được diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn.
    Bước 2: Bác sĩ tiến hành rạch da mí men theo cung đường đã được giả lập từ trước. Vết rạch có diện tích rất mảnh và nông nên sẽ không để lại sẹo cũng như không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của mắt.
    Bước 3: Các túi mỡ dần lộ ra và bị cắt bỏ trực tiếp. Sau đó, lớp da thừa đã được xác định từ trước cũng đồng thời được loại bỏ.
    Bước 4: Bác sĩ kết thúc ca phẫu thuật bằng việc khâu đóng lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu và đồng thời tạo nếp mí mới, giúp mắt trở nên to tròn hơn.
    Bước 5: Cắt chỉ và hoàn thiện kết quả. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ ngơi, lưu trú tại bệnh viện.
    >> Một số thông tin hữu ích được chia sẻ thêm về: cắt mí mắt có hại không

    Tính hiệu quả

    Cắt mí mắt là phương pháp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ cũng như những người đã từng thực hiện đánh giá cao về tính hiệu quả. Sau phẫu thuật, những đôi mắt một mí, nặng trĩu, già nua vì bọng mỡ, da thừa được loại bỏ thay vào đó là đôi mắt to tròn, tinh anh và tràn trề sức sống.
    Đây là hình ảnh của người thực hiện phương pháp cắt mí. Do tích tụ quá nhiều mỡ thừa, đôi mắt của khách hàng bị thu hẹp về chiều rộng, nhìn tổng thể khuôn mặt rất kém duyên và thiếu sức sống. Nhưng sau phẫu thuật, mỡ thừa được loại bỏ, đôi mắt trở nên to tròn, tươi trẻ, ánh nhìn linh hoạt hơn rất nhiều.
    Phương pháp cắt mí ngoài tính hiệu quả cao còn có rất nhiều những ưu điểm: Do có thao tác thực hiện đơn giản nên những sai sót, rủi ro rất ít khi xảy ra ; vết rạch rất mảnh và được khâu đóng bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ; không mất thời gian lưu trú và chỉ mất 30 phút để thực hiện…

    Địa chỉ cắt mí hiệu quả và an toàn

    Ở nước ta hiện nay, tuy có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ cắt mí nhưng rất ít địa chỉ có thể thực hiện an toàn và hiệu quả. Nếu như có nhu cầu, chị em có thể tham khảo dịch vụ này tại cơ sở thẩm mỹ Kim Hospital. Đây là địa chỉ cắt mí đang được nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng.
    Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, bệnh viện Kim nhiều năm qua đã thực hiện thành công và an toàn hơn 1000 ca cắt mí, đem đến đôi mắt to tròn, tươi trẻ cho nhiều khách hàng.
    Bọng mỡ, da chùng, già nua, mệt mỏi tưởng chừng như là điều không thể khắc phục, nhưng với phương pháp cắt mí sẽ giúp đôi mắt lấy lại nét tươi trẻ, tinh anh vốn có của nó một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nếu còn những thắc mắc nào khác, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp cụ thể và chính xác nhất.
    Tiếp tục theo dõi box "Tư vấn - Hỏi đáp" của bệnh viện Kim để được giải đáp các thắc mắc khác về thẩm mỹ nhé.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
    TG: MT

    Fashion

    Beauty

    Travel