• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu tốt?

    Bọng mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do quá trình lão hóa làm tích tụ mô mỡ xung quanh vùng mí mắt dưới. Bọng mắt không có hại nhưng làm đôi mắt lúc nào cũng có cảm giác sưng phù, nặng nề mất thẩm mỹ tổng quan khuôn mặt.

    Phẫu thuật cắt bọng mắt là gì?

    Phẫu thuật cắt bọng mắt là một cuộc tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ những khuyết điểm của mắt như: da chùng, bọng mỡ đem lại cho đôi mắt sự trẻ trung và linh hoạt hơn.
    Có thể bạn quan tâm: Bấm mí mắt giá bao nhiêu?
    Sau khi lấy bọng mỡ khuôn mặt trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn

    Quy trình phẫu thuật cắt bọng mắt

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám để xác định tình trạng mắt của khách hàng sau đó tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp với từng trường hợp.
    Bước 2: Vệ sinh vùng da mi dưới và gây tê nhẹ
    Bác sĩ sát trùng vùng da mi dưới để đảm bảo an toàn cho phẫu thuật, đây là một cuộc tiểu phẫu nên không cần gây mê.
    Bước 3: Tiến hành lấy bọng mắt
    Bác sĩ rạch một đường siêu nhỏ ngay mí dưới, sau đó sẽ bóc tách loại bỏ tất cả mỡ thừa và da thừa bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng. Đồng thời lớp cơ mi dưới cũng được căng giúp mắt tươi trẻ hơn. Vết mổ được khâu bằng chỉ chuyên dụng nên sẽ không để lại sẹo.
    Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Vì kỹ thuật đơn giản nên bạn có thể về nhà ngay sau khi cắt bọng mắt mà không cần thời gian điều trị, nghỉ ngơi. Để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn nên thực hiện chăm sóc mắt theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi phẫu thuật tạm biệt những bọng mỡ bạn sẽ lấy lại được vẻ đẹp rạng ngời cho đôi mắt của mình.
    Quy trình phẫu thuật cắt bọng mắt tại Kim Hospital

    Phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu tốt?

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên để có được kết quả phẫu thuật tốt nhất bạn phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ có uy tín và chất lượng. Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên ở Việt Nam đã được chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công cắt bọng mắt. Đến với Kim bạn sẽ có được những sự trải nghiệm:
    – Phẫu thuật lấy bọng mắt được các bác sĩ ở Kim Hospital thực hiện theo quy trình đúng chuẩn Hàn Quốc đảm bảo an toàn. Đội ngũ bác sĩ với 12 năm kinh nghiệm, thực hiện hơn 9000 ca phẫu thuật trong đó có phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt.
    – Cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chăm sóc viên chuyên nghiệp đảm bảo cho khách hàng có được sự thoải mái nhất.
    – Mỡ trong mắt cùng với da thừa được loại bỏ đồng thời với việc căng cơ mi dưới đảm bảo cho kết quả lâu dài. Kỹ thật lấy bọng mắt tiến hành trên gây tê nên không đau, vết rạch kín dưới mí nhỏ nên không để lại sẹo.
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ với 30-45 phút bạn đã có thể hô biến đôi mắt bọng mỡ thành đôi mắt hai mí to tròn.
    Những thông tin trên đã phần nào giúp bạn lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt. Để tránh mọi rủi ro không đáng có bạn nên đến những bệnh viện thẩm mỹ đáng tin cậy, bác sĩ có tay nghề cao để lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt của mình.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel