• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Tạo cung mày tự nhiên bắt kịp xu hướng

    Chân mày cao thanh tú, hài hòa với gương mặt làm tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt. Bật mí cách kẻ cung mày tự nhiên bắt kịp xu hướng mới nhất chắc hẳn sẽ làm chị em đứng ngồi không yên.

    Tạo cung mày tự nhiên bắt kịp xu hướng

    Chỉ cần thực hiện các bước kẻ cung mày tự nhiên sau đây, bạn sẽ sở hữu đôi chân mày đẹp như ý muốn:

    Bước 1: Dùng tăm bông thấm nước lau sạch lông mày và để khô tự nhiên.

    Bước 2: Dùng cọ chải để vuốt lông mày, thao tác này giúp định hình cung mày như mong muốn và nhận ra những vùng lông mày nào không đồng đều.

    Bước 3: Chọn chì kẻ có màu gần giống màu lông mày của bạn để kẻ. Như vậy sẽ tạo được độ dày cho chân mày và giữ được nét tự nhiên.

    Kẻ cung chân mày tự nhiên chỉ với vài thao tác đơn giản

    Bước 4: Dùng cọ Angled Brush phết bột phấn lên lông mày nhằm xác định đường nét chuẩn và hài hòa với khuôn mặt. Bạn không nên phết màu quá dày hay đi sâu vào hốc mắt sẽ khiến khuôn mặt trở nên già hơn.

    Bước 5: Chải lông mày thêm lần nữa với cọ Spoolie Brush để định hình lại đường nét lông mày.

    Bước 6: Cuối cùng, dùng cọ mascara chuyên dụng vuốt nhẹ nhằm cố định lại dáng chân mày, kết hợp với phủ một lớp phấn không màu lên toàn bề mặt chân mày giúp đôi lông mày thêm sắc 
    nét.

    Tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp thẩm mỹ mắt to bệnh viện Kim

    Kẻ cung mày tự nhiên bắt xu hướng 2016 (1)

    Trên đây là các bước kẻ cung mày tự nhiên khá đơn giản, bạn có thể tham khảo thực hiện để làm đẹp cho chân mày của mình mỗi khi ra ngoài hay đi dự tiệc. 

    Tuy nhiên, các bước kẻ chân mày này không thể khắc phục được tình trạng chân mày chảy xệ, chùng nhão về đúng vị trí mà cần phải áp dụng phương pháp thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc. Và treo chân mày là giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục khuyết điểm trên.

    Treo chân mày khắc phục tình trạng chân mày chảy xệ
    Treo chân mày là tiểu phẫu tương đối đơn giản, giúp loại bỏ bọng mỡ, da thừa, định lại dáng cung mày và cố định chân mày ở vị trí mới, sao cho tạo đôi chân mày cao thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt. 

    Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.


    Có nguồn gốc từ xứ sở Cao Ly, dịch vụ treo chân mày được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất và đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện.

    Ưu điểm khi thực hiện treo chân mày tại Kim Hospital
    Đến với bệnh viện Kim, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình treo chân mày chuyên nghiệp, hiệu quả. 

    Do đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện. Hơn nữa, Kim Hospital luôn đi đầu trong việc ứng dụng và cải tiến trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn.

    Tính đến nay, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng nghìn ca treo chân mày, khách hàng rất hài lòng về kết quả thẩm mỹ. Nếu bạn còn thắc mắc nào về dịch vụ này hay vấn đề lấy mỡ mí mắt bao nhiêu hãy đến Kim Hospital để được tư vấn trực tiếp.

    Bài viết trên, Kim Hospital đã chia sẻ các bước kẻ cung mày tự nhiên bắt kịp xu hướng làm đẹp trong năm 2016, bạn có thể tham khảo thực hiện.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel