• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Bấm mí mắt có gây nguy hiểm và biến chứng về sau?

    Chào bác sĩ! Đôi mắt của em là mắt một mí khá nhỏ và kém thẩm mỹ. Vì vậy, em mong muốn thực hiện phương pháp bấm mí mắt để cải thiện tình trạng. Tuy nhiên, em vẫn còn lo ngại về mức độ an toàn của phương pháp này. Bác sĩ có thể cho em biết bấm mí mắt có gây nguy hiểm và để lại biến chứng hay không? Em cảm ơn. (Hồng Lan – Phú Yên)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào Lan! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về vấn đề “Bấm mí mắt có gây nguy hiểm và để lại biến chứng hay không?”, tổ tư vấn xin được giải đáp như sau:

    Bấm mí mắt là gì?

    Mắt một mí luôn là nỗi lo lắng của các bạn trẻ. Vì mắt một mí nhỏ, hẹp không những hạn chế tầm nhìn thị lực mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Vì vậy, bấm mí mắt hiện nay đang là một dịch vụ thẩm mỹ được nhiều bạn lựa chọn để khắc phục tình trạng. Phương pháp này sẽ giúp tạo hình một đôi mắt hai mí to tròn long lanh.
    Bấm mí mắt có gây nguy hiểm và biến chứng về sau (1)
    Bấm mí mắt là phương pháp giúp cải thiện tình trạng đôi mắt một mí
    Bấm mí mắt là phương pháp không thực hiện cắt rạch và không cần trải qua quá trình phẫu thuật. Bằng công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ luồn và cố định chắc chắn giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá là khá đơn giản và nhẹ nhàng. Vậy bấm mí mắt có gây nguy hiểm và để lại biến chứng về sau không?

    Bấm mí mắt có gây nguy hiểm không?

    “Bấm mí mắt có gây nguy hiểm không? có để lại biến chứng không?” là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm khi tìm hiểu về phương pháp này. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, vì bấm mí mắt được đánh giá là phương pháp khá an toàn.
    Bấm mí mắt có gây nguy hiểm và biến chứng về sau (2)
    Bấm mí mắt là phương pháp an toàn, không gây biến chứng về sau
    Đây thực chất là một ca tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong vòng từ 15 – 30 phút. Quy trình của phương pháp bấm mí mắt không có sự xâm lấn, cắt rạch. Vì vậy, sẽ không gây nguy hiểm đến sức khỏe và thị lực của đôi mắt, đem lại hiệu quả lâu dài.
    Dưới góc nhìn của giới chuyên môn, phương pháp bấm mí mắt sẽ không để lại sẹo và không có biến chứng về sau. Sau khi thực hiện phương pháp này, bạn có thể về nhà ngay và chăm sóc mắt theo đúng lời dặn của bác sĩ. Vấn đề "bấm mí mắt có gây nguy hiểm?" giờ đây đã không còn là điều đáng lưu tâm đối với bạn.

    Bấm mí mắt được thực hiện như thế nào?

    Bấm mí mắt là một phương pháp không phải trải qua quá trình phẫu thuật, nhưng phải đảm bảo thực hiện đúng các bước để đạt hiệu quả cao.
    Bấm mí mắt có gây nguy hiểm và biến chứng về sau (3)
    Mô phỏng quá trình phẫu thuật bấm mí mắt
    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng hiện tại của mắt và tư vấn cho khách hàng những cách phù hợp với tính thẩm mỹ.
    Bước 2: Đo vẽ vị trí nếp mới bằng các dụng cụ tiên tiến. Bác sĩ sẽ xác định vị trí nếp mí mới sao cho hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
    Bước 3: Gây tê và thực hiện bấm mí mắt. Gây tê để khách hàng không có cảm giác đau đớn. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí mắt dựa trên vị trí đã xác định trước đó.
    Bước 4: Chăm sóc sau bấm mí. Khách hàng được chiếu máy chống sưng. Chế độ chăm sóc sau tiểu phẫu cũng khá nhẹ nhàng.
    Bấm mí mắt có gây nguy hiểm và biến chứng về sau (4)
    Đôi mắt trước và sau khi bấm mí mắt
    Với những giải đáp về thắc mắc “bấm mí mắt có gây nguy hiểm và để lại biến chứng hay không?”, hy vọng bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này nữa. Ngoài ra, việc tìm đến một trung tâm chất lượng, cũng là yếu tố góp phần đem lại hiệu quả thẩm mỹ cho đôi mắt của bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel