• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Nâng mí mắt không cần phẫu thuật có được không?

    Chào bác sĩ! Hiện tại, đôi mắt của tôi có dấu hiệu bị sụp mí nên tôi mong muốn khắc phục tình trạng này. Tôi đã tìm hiểu về phương pháp nâng mí mắt giúp cải thiện đôi mắt nhưng lại lo ngại phải trải qua quá trình phẫu thuật. Vậy, bác sĩ có thể tư vấn cho tôi biết nâng mí mắt không cần phẫu thuật có được không? (Hiền Minh, Huế)
    Trả lời:
    Chào Minh, rất cảm ơn bạn đã gửi thư về cho chúng tôi. “Nâng mí mắt không cần phẫu thuật?” là vấn đề luôn được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, trong thư bạn không nói rõ về mức độ mí mắt bị sụp của bạn. Vì vậy, để bạn hiểu rõ hơn,tổ tư vấn xin được giải đáp thắc mắc như sau:

    Trường hợp áp dụng phương pháp nâng mí mắt

    Đôi mắt được xem như là nơi bộc lộ tình cảm của con người. Tuy nhiên, việc sở hữu một đôi mắt bị sụp mí đã làm không ít người cảm thấy buồn chán. Đôi mắt sụp mí không chỉ làm hạn chế đến chức năng thị lực, mà còn làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Vì vậy, nhiều chị em đã tìm hiểu về các phương pháp nâng mí mắt để cải thiện tình trạng, giúp đôi mắt to tròn. Phương pháp này được áp dụng cho những trường hợp:
    - Mí mắt sụp xuống che một phần đồng tử mắt.
    - Mí mắt sụp xuống gần trung tâm đồng tử mắt.
    - Mí mắt sụp xuống qua trung tâm đồng tử mắt.
    Nâng mí mắt không cần phẫu thuật có được không (1)
    Mắt bị sụp mí làm cho bạn mất tự tin

    Những phương pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật

    Hiện nay, có nhiều mẹo dân gian giúp nâng mí mắt không cần phẫu thuật được nhiều người áp dụng.

    Nâng mí mắt bằng cách xoa bóp

    Xoa bóp mí mắt có công dụng kích thích thần kinh cơ, giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết, xóa vùng mỡ bọng gây nên sụp mí mắt. Bạn tiến hành thực hiện xoa, miết từ mi mắt ra khóe mắt theo vòng xoắn ốc, hướng từ trong ra ngoài với lực vừa phải. Thực hiện 5 – 10 phút mỗi ngày để đem lại hiệu quả cao.
    Nâng mí mắt không cần phẫu thuật có được không (2)
    Nâng mí mắt bằng cách xoa bóp

    Nâng mí mắt bằng cách bấm huyệt

    Điều này có tác dụng tăng cường dưỡng chất nuôi vùng cơ bị bệnh, dẫn khí đến các mạch của mí mắt. Nhờ vậy, phương pháp này giúp nâng mi lên để có đôi mắt to tròn. Bạn nên thực hiện tại một số huyệt đạo quan trọng: huyệt thái dương, huyệt thanh minh, huyệt tức bạch. Bấm huyệt là một cách đơn giản để nâng mí mắt không cần phẫu thuật.
    Nâng mí mắt không cần phẫu thuật có được không (3)
    Bấm huyệt cũng là một phương pháp đơn giản chữa sụp mí

    Phương pháp nâng mí mắt đem lại hiệu quả tối ưu

    Nếu đôi mắt của bạn sụp mí nặng, bạn muốn tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả lâu dài, thì nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ nâng mí mắt. Phương pháp này có trải qua quá trình phẫu thuật nhưng khá an toàn. Nhiều khách hàng đã thực hiện và đánh giá rất cao, không gây đau đớn và không để lại sẹo.
    Khi tiến hành, bác sĩ đo vẽ, phác thảo đường mí tương lai sao cho hài hòa. Sau khi sử dụng thuốc gây tê tạo cảm giác nhẹ nhàng, bác sĩ nâng cơ mi và điều chỉnh mí mắt trở về vị trí bình thường. Cuối cùng sẽ dùng chỉ để khâu vết mổ theo đường mí mới.
    Nâng mí mắt không cần phẫu thuật có được không (4)
    Nâng mí mắt bằng phương pháp thẩm mỹ đem lại hiệu quả cao
    Khi thực hiện phương pháp xoa bóp hay bấm huyệt, bạn phải thực hiện thường xuyên để đem lại hiệu quả cao. Còn yếu tố quyết định đến thành công của phương pháp nâng mí thẩm mỹ chính là chất lượng và tay nghề của bác sĩ. Với những giải đáp trên, hy vọng sẽ đáp ứng được thắc mắc về vấn đề “Nâng mí mắt không cần phẫu thuật” của bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel