• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Cách nâng chân mày hài hòa với gương mặt

    Thẩm mỹ nâng chân mày hài hòa với gương mặt bằng phương pháp nội soi đang trở thành “trào lưu” làm đẹp của chị em phụ nữ trong năm 2016. Vậy nâng chân mày là gì, vì sao nhiều người lại lựa chọn phương pháp này. Hãy cùng nhau tìm hiểu phương pháp này thông qua bài viết sau.

    Nâng chân mày hài hòa- Bí quyết tạo dáng chân mày đẹp

    “Mặt trái xoan, mắt bồ câu, chân mày hình lá liễu và môi trái tim”, được đánh giá là nét đẹp toàn diện nhất trên khuôn mặt của người phụ nữ. Tuy nhiên, rất hiếm người sở hữu được vẻ đẹp như vậy. Hàng chân mày cong, đều cũng là yếu tố tạo được vẻ đẹp sang trọng và thanh thoát trên khuôn mặt của bạn.
    Cách nâng chân mày hài hòa với gương mặt
    Hàng chân mày đẹp tạo được sự sang trọng, thanh thoát trên gương mặt của bạn
    Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho rá đời một phương pháp nâng chân mày nội soi đã ra đời. Đây được xem là giải pháp tối ưu mang lại cho bạn dáng chân mày cân đối, hài hòa và tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn. Phương pháp này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, nhất là những khách hàng ở độ tuổi tuần tứ, khi các vấn đề lão hóa bắt đầu xuất hiện.

    Cách nâng chân mày hài hòa với gương mặt

    Nâng chân mày nội soi là phương pháp thẩm mỹ mới nhất, giải pháp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của hàng chân mày chảy xệ, phần da chùng nhão hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện tuần tự theo các bước sau:

    Bước 1: Tư vấn thăm khám

    Cách nâng chân mày hài hòa với gương mặt
    Bác sĩ thăm khám tình trạng chân mày hiện tại cho khách hàng
    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng khuyết điểm chân mày hiện tại của khách hàng, kiểm tra phần da chùng nhão, chảy xệ. Sau đó, tiến hành tư vấn cho khách hàng phương pháp thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, lắng nghe những tâm tư nguyện vọng và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Bước 2: Định hình chân mày mới

    Bước này rất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ về sau. Vì vậy, các bác sĩ tỉ mỉ, định hình chính xác được dáng chân mày mới sao cho cân đối và đều hai bên trên khuôn mặt của khách hàng.

    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

    Trước khi tiến hành thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng thẩm mỹ. Sau đó, sẽ tiến hành gây tê để tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng. Bước này, được thực hiện nhanh chóng.

    Bước 4: Tiến hành nâng chân mày nội soi

    Nhiều khách hàng thắc mắc nâng chân mày nội soi hay phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền. Vấn đề này, các bạn cũng đừng quá bận tâm, mỗi một phương pháp thẩm mỹ sẽ có một quá trình thực hiện nhất định. Các bước thực hiện phải đạt chuẩn của Bộ Y tế, vì vậy đảm bảo toàn.
    Cách nâng chân mày hài hòa với gương mặt
    Mô phỏng cách nâng chân mày nội soi bằng công nghệ Hàn Quốc
    Sử dụng những dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ. Chỉ vài vết chích nhỏ được giấu sau chân tóc, các bác sĩ sẽ tiến hành nâng cơ trán, định hình dáng chân mày dựa trên kết quả ban đầu. Phương pháp này không những mang lại cho bạn được dáng chân mày mới thanh thoát, trẻ trung, mà còn có thể khác phục được các phần da chùng nhão, nếp nhăn ở vùng trán.

    Bước 5: Kết thúc quá trình thẩm mỹ

    Kết thúc quá trình thẩm mỹ, bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc chân mày mới sao cho hiệu quả và đạt được kết quả như ý muốn. Hẹn lịch tái khám cho khách hàng.
    Trên đây là cách nâng chân mày hài hòa với gương mặt đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lâu dài. Nếu muốn biết thêm thông tin về vấn đề cắt mí mắt có sẹo không? bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim. Hoặc gọi đến Hotline của bệnh viện để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutreochanmay.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel