• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Cần bao tiền để bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc?

    Chào bác sĩ. Em năm nay 24 tuổi. Đôi mắt của em là mắt hai mí, nhưng lại không đều nhau. Do vậy nên em đang có ý định thực hiện phương pháp bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc để giúp mí mắt trở nên đều hơn. Tuy nhiên, em đang thắc mắc về mức chi phí của phương pháp này. Vậy bác sĩ có thể cho em hỏi cần bao tiền để bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc? Em cảm ơn bác sĩ. (Bích Phượng - Vũng Tàu).
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Bạn Phượng thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc "cần bao tiền để bấm mí dove eyes Hàn Quốc?" của bạn, tổ tư vấn xin được giải đáp như sau:

    Trường hợp áp dụng bấm mí mắt Dove Eyes

    Bấm mí Dove Eyes là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp vùng da chưa xuất hiện da chùng hay bọng mỡ. Do đó, bấm mí Dove Eyes rất phù hợp cho các bạn trẻ.
    Các trường hợp cần áp dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes:
    - Người có đôi mắt một mí nhỏ hẹp, ảnh hưởng đến chức năng thị lực.
    - Người có mắt mí ẩn hoặc mí lót, mí mắt không rõ ràng.
    - Người có mắt nhiều mí, hai mí không đều nhau, mất tính thẩm mỹ.
    - Những người mong muốn có được một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, cuốn hút.
    Cần bao tiền để bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc (1)
    Trường hợp cần thực hiện bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Dove Eyes có ưu điểm gì?

    Tạo mắt bồ câu to tròn, đẹp tự nhiên

    Bấm mí Dove Eyes là phương pháp toàn, được thực hiện đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng kỹ thuật luồn chỉ. Qua đó giúp mang lại cho bạn một đôi mắt bồ câu to tròn, hai mí mắt đều nhau mắt đẹp tự nhiên.

    Không đau đớn, không để lại sẹo

    Bạn sẽ được sát trùng và gây tê trong suốt quá trình thực hiện. Do vậy sẽ không xảy ra tình trạng nhiễm trùng vết thương và không cảm thấy đau đớn. Vết thương sẽ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nhằm không để lại sẹo.

    Thời gian phục hồi nhanh chóng

    Nhấn mí mắt Dove Eyes Hàn quốc được thực hiện nhanh chóng (chỉ từ 15 - 30 phút). Sau khi thực hiện xong bạn đã có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vùng mổ sẽ được phục hồi hoàn toàn sau 5 đến 7 ngày, tùy theo cơ địa và cách chăm sóc tại nhà của bạn.
    Cần bao tiền để bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc (2)
    Bấm mí Dove Eyes được nhiều người ưa chuộng hiện nay

    Cần bao tiền để bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc?

    Bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Chính vì vậy, mức chi phi khi thực hiện phương pháp này cũng được áp dụng để phù hợp cho túi tiền của tất cả mọi người. Dưới đây là các mức chi phí của phương pháp bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc để bạn có thể tham khảo.
    Loại hình dịch vụChi Phí
    Bấm mí Dove Eyes9.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt7.000.000 VNĐ
    Với những thông tin chúng tôi nêu trên, hy vọng đã giải đáp đầy đủ cho bạn Phượng về thắc mắc "Cần bao tiền để bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc?". Tuy nhiên, khi thực hiện phương pháp này, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ thật sụ uy tín và chất lượng để nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, đồng thời hạn chế được những rủi ro không mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel