• Breacking news

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    Chi phí tạo khóe mắt bao nhiêu?

    Tạo khóe mắt công nghệ giải pháp an toàn giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, dễ thương. Tuy nhiên, chi phí tạo khóe mắt bao nhiêu? Là câu hỏi chuyên mục tư vấn Kim Hospital nhận được từ nhiều phía khách hàng. Bạn có thể tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin về chi phí tạo khóe mắt.

    Tạo khóe mắt – Sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút

    Phẫu thuật tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hiệu quả để khắc phục các khuyết điểm của mắt một nhỏ, mắt không đều nhau hay mắt xếch. Đồng thời, mang lại cho khách hàng đôi mắt to tròn, cuốn hút. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng khuyết điểm mắt bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ tạo khóe phù hợp. Có 2 phương pháp thẩm mỹ tạo khóe mắt cơ bản: tạo khóe mắt trong và tạo khóe mắt ngoài.
    Chi phí tạo khóe mắt bao nhiêu?
    Thẩm mỹ tạo khóe mắt – Bí quyết sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút
    Thực chất tạo khóe mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, hạn chế xâm lấn và làm tổn thương đến mắt. Chỉ bằng những thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da dư thừa. Đồng thời, chỉnh hình cả chiều ngang và chiều dọc tạo khóe mắt mang lại đôi mắt to tròn, cuốn hút.
    Phương pháp thẩm mỹ này được thực hiện trong thời gian nhanh chóng, chỉ mất khoảng 45. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại các biến chứng khác về sau. Đặc biệt, kết thúc quá trình thẩm mỹ không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị lực.

    Chi phí tạo khóe mắt bao nhiêu?

    Chi phí tạo khóe mắt bao nhiêu? Thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm nhất, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Tạo khóe mắt chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc, giải pháp mang lại cho khách hàng đôi mắt trẻ trung và cuốn hút. Tùy thuộc vào từng khuyết điểm mí mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể phương pháp thích hợp.
    Chi phí tạo khóe mắt bao nhiêu?
    Mô phỏng quy trình thẩm mỹ tạo khóe mắt chuẩn công nghệ Hàn Quốc
    Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim có 2 phương pháp thẩm mỹ tạo khóe mắt với mức chi phí:
    + Tạo khóe mắt trong có giá 9.000.00 VNĐ.
    + Tạo khóe mắt ngoài có giá 8. 000.00 VNĐ.
    Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt mắt như ý muốn, hay muốn khắc phục được các khuyết điểm của đôi mắt. Bạn nên đến các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng để được tư vấn cụ thể.
    Sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên sẽ tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn, bởi đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Nếu còn thắc mắc bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital để được các chuyên gia giải đáp cụ thể. Hoặc có thể gọi đến Hotline của bệnh viện bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn thêm.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com 
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel