• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Có nên nâng cơ chân mày khi bị sụp mí mắt?

    Chào bác sĩ! Do vấn đề tuổi tác nên mí mắt sụp xuống, trông tôi lúc nào cũng có cảm giác mệt mỏi và già đi trông thấy. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi khuyết điểm mắt sụp mí của tôi có khắc phục được bằng dịch vụ nâng cơ chân mày không? Mong bác sĩ sớm giải đáp. (Thanh Hoa – 40 tuổi, Nha Trang)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào chị Thanh Hoa!
    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Câu hỏi của chị được giải đáp như sau:

    Sụp mí mắt là như thế nào?

    Sụp mí mắt là gì? Là sự sa xuống của mi trên so với vị trí ban đầu, khiến cho khuôn mặt của bạn kém phần sắc sảo và thiếu sức sống. Hiện tượng này xuất hiện nhiều ở lứa tuổi trung niên, sụp mí mắt còn kéo theo mắt có nhiều nếp nhăn và bọng mỡ mắt. Vì vậy, những ai mắc phải khuyết điểm này cần sớm khắc phục để có thể níu giữ tuổi thanh xuân và không làm ảnh hưởng đến vấn đề thị lực.
    Có nên nâng cơ chân mày khi bị sụp mí mắt?
    Khuyết điểm sụp mí mắt cần sớm được khắc phục


    Nguyên nhân sụp mí mắt

    Sụp mí mắt có hai nguyên nhân cơ bản sau:
    Sụp mí mắt do bẩm sinh: Xuất hiện từ khi mới sinh ra, do kém phát triển một phần hay toàn bộ cơ nâng mi trong quá trình hình thành phôi thai.
    Sụp mí mắt do mắc phải: Nguyên nhân có thể do vấn đề tuổi tác dẫn đến lão hóa làm mí mắt bị sụp. Hay do chấn thương, do bị nhược sơ hay do di chứng của phẫu để lại,…

    Có nên nâng cơ chân mày khi sụp mí mắt?

    Có nên nâng cơ chân mày khi bị sụp mí mắt?
    Có nên nâng cơ chân mày khi bị sụp mí mắt?
    Trường hợp của chị Thanh Hoa mắc phải khuyết điểm mí mắt bị sụp thì việc áp dụng phương pháp nâng cơ chân mày sẽ khắc phục được khuyết điểm trên. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành một tiểu phẫu nhỏ nâng cơ chân mày cao hơn, đồng thời loại bỏ da chùng, các nếp nhăn ở mi trên, đưa mắt trở về vị trí ban đầu.
    Thực chất, phương pháp nâng cơ chân mày chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành trong thời gian ngắn, mất khoảng 45 – 60 phút và được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Bởi vậy, đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn, không để lại sẹo và các di chứng khác sau phẫu thuật.
    Có nên nâng cơ chân mày khi bị sụp mí mắt?
    Mô phỏng quy trình nâng cơ chân mày công nghệ Hàn Quốc
    Vì vậy, đối với trường hợp của chị Thanh Hoa chị có thể an tâm lựa chọn phương pháp này để khắc phục hiệu quả khuyết điểm mí mắt bị sụp. Mang lại dáng chân mày cân đối, xóa bỏ được các khuyết điểm trên vùng mắt và mang lại đôi mắt trẻ trung và tràn đầy sức sống.

    Nâng cơ chân mày đảm bảo an toàn và chất lượng tại Kim Hospital

    Phương pháp nâng cơ chân mày tại bệnh viện Kim được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc nên rất đảm bảo và đã mang lại kết quả hài lòng cho nhiều khách hàng. Phương pháp này được thực hiện dưới bàn tay khéo léo và có nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ Kim, không những vậy hệ thống máy móc cũng được chú trọng đầu tư đầy đủ và đảm bảo.
    Có nên nâng cơ chân mày khi bị sụp mí mắt?
    Bác sĩ Kim Hospital tư vấn, thăm khám cho khách hàng
    Kim Hospiatal tự hào là địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao về mức độ an toàn khi thực hiện và kết quả sau phẫu thuật. Kim Hospital là từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm trên các trang web và là điểm đến an toàn cho mọi khách hàng.
    Với những thông tin vừa cung cấp trên, hy vọng đã giải đáp được câu hỏi: Sụp mí mắt có nên nâng cơ chân mày? của chị Thanh Hoa. Nếu còn thắc mắc chị có thể gọi đến số tổng đài bên dưới của bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel