• Breacking news

    Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

    Có thể chữa sụp mí mắt bằng cách nào?

    Chào bác sĩ, em năm nay 27 tuổi. Gần đây, đôi mắt của em có dấu hiệu bị sụp mí. Em rất lo lắng, sợ rằng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến thị lực và tính thẩm mỹ trên gương mặt. Vì vậy, mong bác sĩ tư vấn cho em chữa sụp mí mắt bằng cách nào để mang lại hiệu quả. Em cảm ơn. (Hoài Thanh – Bạc Liêu)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Bạn Thanh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc "chữa sụp mí mắt bằng cách nào?" của bạn, tổ tư vấn xin được giải đáp như sau:

    Nguyên nhân sụp mí mắt

    Sụp mí mắt không đơn thuần là nhược điểm thẩm mỹ mà còn là một bệnh lý của đôi mắt. Người bị sụp mí mắt thường có động tác mở mắt khó khăn, mi trên của mắt hướng xuống dưới và che phủ tròng đen. Chính vì điều này đã làm trục nhìn của mắt bị hạn chế.
    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng sụp mí có thể là do bẩm sinh, lão hóa da hoặc do có sự tác động mạnh ở phần mí mắt. Nếu dây thần kinh số 3 của mắt bị tổn thương sẽ làm cơ nâng mi mắt hoạt động yếu, mất khả năng co giãn. Từ đó dẫn đến việc các tổ chức xơ mỡ sẽ bắt đầu hình thành gây nên sụp mí mắt.
    Có thể chữa sụp mí mắt bằng cách nào (1)
    Sụp mí mắt có thể xảy ra ở nhiều mức độ khác nhau và cần điều trị kịp thời

    Chữa sụp mí mắt bằng cách nào?

    Chữa sụp mí mắt bằng cách nào là thắc mắc của khá nhiều người khi gặp vấn đề này. Với các trường hợp sụp mí mắt dạng nhẹ, chúng ta nên áp dụng các mẹo chữa mí mắt tại nhà sau đây:
    Chữa sụp mí bằng cách xoa bóp: Bạn hãy lấy bốn đầu ngón tay để xoa miết theo hướng từ trong ra ngoài ở vùng mi mắt đến khóe mắt. Mỗi khi thực hiện, bạn hãy làm 40 – 50 lần và nên cần thực hiện thường xuyên nhằm giúp kích thích thần kinh cơ.
    Có thể chữa sụp mí mắt bằng cách nào (2)
    Xoa bóp là phương pháp chữa sụp mí mắt tại nhà
    Chữa sụp mí bằng cách bấm huyệt: Phương pháp này sẽ kích thích máu lưu thông, tái tạo sự đàn hồi cho cơ nâng mi. Trước khi thực hiện, bạn nên để mắt nghỉ ngơi từ 5 – 10 phút. Tiếp theo, bạn dùng hai ngón tay để day nhẹ nhàng ở vị trí huyệt thái dương, huyệt thanh minh, huyệt tức bạch. Bạn hãy thực hiện như vậy từ 10 – 15p mỗi ngày để đem lại hiệu quả cao.
    Với trường hợp mắt bị sụp mí nặng thì hai phương pháp này không mang lại hiệu quả tối ưu mà còn làm tốn nhiều thời gian, công sức của bạn. Khi đó, bạn hãy áp dụng chữa sụp mí mắt bằng phương pháp thẩm mỹ giúp tái tạo đôi mắt hai mí to tròn, cải thiện thị lực.

    Phương pháp thẩm mỹ chữa sụp mí mắt mang lại hiệu quả gì?

    Hiện nay, chữa sụp mí mắt bằng phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc đang được nhiều người lựa chọn. Bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ thực hiện một phẫu thuật nhỏ để loại bỏ các mô xơ ở mí mắt. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ điều chỉnh cơ mí về đúng vị trí bình thường.
    Có thể chữa sụp mí mắt bằng cách nào (3)
    Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp chữa sụp mí hiệu quả
    Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc có những ưu điểm nổi bật sau:
    - Khắc phục hiệu quả tình trạng mắt sụp mí, tạo hình đôi mắt hai mí cân đối, cải thiện tầm nhìn thị lực
    - Được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong thời gian 30 – 45 phút.
    - Chế độ chăm sóc hậu phẫu đơn giản, thời gian phục hồi nhanh, duy trì hiệu qua ổn định
    - Không để lại sẹo và tối thiểu biến chứng về sau.
    Có thể chữa sụp mí mắt bằng cách nào (4)
    Đôi mắt sụp mí được khắc phục sau khi áp dụng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc
    Với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho “chữa sụp mí mắt bằng cách nào”. Với trường hợp mắt sụp mí nhẹ, bạn hãy dùng các mẹo chữa sụp mí thường xuyên để cải thiện tình trạng. Trong trường hợp áp dụng phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn hãy lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu sau khi thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel