• Breacking news

    Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

    Cắt mí mắt cho trẻ ở độ tuổi nào thích hợp?

    Thưa bác sĩ! Con gái tôi năm nay 12 tuổi và đang gặp tình trạng về đôi mắt một mí nhỏ hẹp. Tôi đã tìm hiểu và biết đến phương pháp cắt mí mắt để khắc phục vấn đề. Nhưng tôi rất thắc mắc không biết rằng khi nào cắt mí mắt cho trẻ là thích hợp? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Linh Giang – Quảng Trị)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Bạn Giang thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi "cắt mí mắt cho trẻ ở độ tuổi nào thích hợp?" của bạn, tổ tư vấn xin được trả lời như sau:

    Cắt mí mắt là gì?

    Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này có thể thực hiện cho cả nam và nữ. Hiện nay, phẫu thuật cắt mí mắt được nhiều người lựa chọn, nhằm mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt.
    Cắt mí mắt thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Bác sĩ sẽ rạch một đường thật nhỏ giấu ở mí mắt để loại bỏ da nhăn, lấy mỡ mí mắt và tạo mắt hai mí. Cắt mí mắt giúp mang lại hiệu quả tối ưu và khắc phục tốt những nhược điểm mà đôi mắt đang gặp phải.
    Cắt mí mắt cho trẻ ở độ tuổi nào thích hợp (1)
    Cắt mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc

    Cắt mí mắt có những ưu điểm vượt trội nào?

    - Đảm bảo an toàn, không làm tổn thương đến các bộ phận khác của mắt.
    - Không gây đau đớn, không để lại sẹo và biến chứng, cải thiện tầm nhìn thị lực.
    - Khắc phục hiệu quả nhược điểm của đôi mắt, lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt.
    - Quá trình thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, mang lại hiệu quả dài lâu.
    Cắt mí mắt cho trẻ ở độ tuổi nào thích hợp (2)
    Đôi mắt khỏe đẹp sau khi cắt mí mắt

    Cắt mí mắt cho trẻ ở độ tuổi nào là thích hợp?

    Cắt mí mắt là một phẫu thuật an toàn, không làm ảnh hưởng đến giác mạc. Nhưng thông thường, phương pháp này chỉ áp dụng cho những người đủ 18 tuổi trở lên. Khi đó, mọi chức năng của cơ thể cũng như các cơ mí mắt đã phát triển hoàn chỉnh giúp cho việc phẫu thuật thuận lợi, có kết quả cao.
    Cắt mí mắt cho trẻ ở độ tuổi nào thích hợp (3)
    Cắt mí mắt khi bạn đủ 18 tuổi sẽ mang lại hiệu quả cao nhất
    Trong trường hợp trẻ gặp các vấn đề về mắt và phụ huynh có ý muốn tiến hành cắt mí mắt cho trẻ thì cần cân nhắc trước khi thực hiện. Nếu tình trạng đôi mắt đang gặp phải còn ở mức độ nhẹ thì không nên cho trẻ phẫu thuật vì hiệu quả thấp và dễ tái phát. Ngoài ra, việc ý thức bảo vệ đôi mắt sau khi thực hiện của trẻ cũng chưa được đảm bảo, dễ dẫn đến bị tổn thương. Do vậy, hãy để trẻ lớn hơn, đủ 18 tuổi rồi thực hiện cắt mí mắt cũng chưa muộn.
    Cắt mí mắt cho trẻ ở độ tuổi nào thích hợp (4)
    Nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa trẻ đi cắt mí mắt
    Tuy nhiên, trong trường hợp các vấn đề về mắt của bé khá nặng thì bạn nên cho bé đến gặp bác sĩ để được tư vấn và đưa ra phương pháp phẫu thuật kịp thời. Điều này sẽ giúp cho đôi mắt của bé luôn khỏe và tránh ảnh hưởng đến chức năng thị lực về sau.
    Cắt mí mắt là một cách an toàn để tái tạo đôi mắt khỏe đẹp nhưng phải đảm bảo những yêu cầu về tuổi tác. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, mong rằng sẽ giúp bạn nắm rõ về độ tuổi cắt mí mắt cho trẻ. Trong trường hợp của con bạn, chúng tôi khuyên bạn hãy đưa bé đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám cụ thể.

    Fashion

    Beauty

    Travel