• Breacking news

    Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

    Có nên phẫu thuật mắt to không? Hiệu quả đem lại

    Chào bác sĩ! Sở hữu đôi mắt một mí khiến khuôn mặt em kém sắc sảo, em phải mất nhiều thời gian để make up mỗi khi đi dự tiệc hay đi cưới. Vậy bác sĩ cho em hỏi: Trường hợp như em có nên phẫu thuật mắt to không? Mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ. (Minh Ánh – 26 tuổi, Đồng Nai)
    Trả lời:
    Chào Minh Ánh!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về trung tâm tư vấn của Kim Hospital. Câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp như sau:

    Có nên phẫu thuật mắt to không?

    Theo đánh giá đôi mắt một mí không thuộc vào “Top” những đôi mắt đẹp, không những vậy nó còn mất tính thẩm mỹ, không hài hòa trên khuôn mặt của bạn. Nhiều người phải bỏ ra nhiều thời gian để trang điểm, biến hóa đôi mắt một mí thành hai mí, nhưng kết quả này chỉ duy trì trong khoảng thời gian ngắn.
    Mắt một mí không nằm trong Top những đôi mắt đẹp
    Có nên phẫu thuật mắt to không? – Với trường hợp của bạn Minh Ánh, sở hữu đôi mắt một mí tuy không ảnh hưởng đến vấn đề thị lực nhưng lại là một khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Do vậy, phẫu thuật mắt to là giải pháp phù hợp để khắc phục khuyết điểm mắt một mí của bạn. Bạn cần tham khảo ý kiến bạn bè, hay các thông tin trên các trang mạng xã hội để có thể lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để được đảm bảo an toàn.

    Phẫu thuật mắt to – Hiệu quả đem lại

    Phẫu thuật mắt to được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, được thực hiện bởi kỹ thuật tiên tiến nên đảm bảo an toàn và kết quả làm hài lòng khách hàng. Phẫu thuật mắt to mang lại một số hiệu quả cơ bản sau:
    Phẫu thuật mắt to – Sở hữu đôi mắt cuốn hút
    + Mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí to, tròn và đẹp tự nhiên.
    + Giải pháp hiệu quả khắc phục được các khuyết điểm về mắt như: mắt một mí, mắt sụp mí hay mắt mí lót.
    + Khách hàng không phải mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ khoảng 30 – 45 phút/ phẫu thuật mắt to.
    + Thời gian phục hồi nhanh chóng.
    + Kết quả sau phẫu thuật mắt to được duy trì ổn định và lâu dài về sau.

    Phẫu thuật mắt to tại Kim Hospital – Đảm bảo an toàn, chất lượng

    Kim Hospital với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, địa chỉ thẩm mỹ ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ. Phẫu thuật mắt to tại Kim Hospital đã được nhiều khách hàng biết đến, và họ hài lòng với kết quả sau khi phẫu thuật.
    Đối với trường hợp mắt một mí kém sắc sảo của bạn Minh Ánh, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật mắt to bằng phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc tạo đôi mắt to và tròn hơn. Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital được tiến hành trong phòng vô trùng, với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm từng được đạo tào ở nước ngoài. Vì vậy, bạn sẽ rất an tâm khi tiến hành thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ này.
    Thực chất, bấm mí mắt Hàn Quốc không cần phẫu thuật, không bóc tách hay rạch mổ nên bạn không phải lo lắng sau phẫu thuật có để lại sẹo hay không. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để tạo được nếp mí mới cho mắt và tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên hơn.
    Câu hỏi: Có nên phẫu thuật mắt to không? của bạn Minh Ánh đã được các chuyên gia giải đáp. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và cho lời khuyên để sử dụng phương pháp thích hợp nhất.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel