• Breacking news

    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

    Khắc phục mắt lươn bằng phẫu thuật tạo mắt hai mí

    Sở hữu đôi mắt lươn khiến khuôn mặt của bạn kém phần sắc sảo và theo quan niệm xưa, người mắt lươn không được đánh giá cao về tính cách và có cuộc sống bấp bênh. Phẫu thuật tạo mắt hai mí là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những ai mắc phải khuyết điểm này.

    Mắt lươn là mắt như thế nào?

    Mắt lươn không được lọt vào “Top” những đôi mắt đẹp, đây là một khuyết điểm xấu cần sớm khắc phục. Mắt lươn là tình trạng mắt không thấy chiều dọc, mà chỉ thấy mở rộng về chiều ngang, khiến đuôi mắt dài mất sự cân đối và hài hòa trên tổng thể của khuôn mặt.
    Mắt lươn không được đánh giá là đôi mắt đẹp
    Theo quan niệm xưa: Người sở hữu đôi mắt lươn thường là người có tính cách khinh bạc, nhỏ nhen, hay thù vặt. Họ thường gặp bấp bênh trong cuộc sống và lận đận trong tình duyên. Vì vậy, người mắt lươn thường tự ti, nhiều lúc ngại giao tiếp và tâm lý bị ảnh hưởng bởi những quan niệm xưa.
    Với khuyết điểm mắt lươn, nữ giới phải mất nhiều thời gian để make up đôi mắt nhằm che khuyết điểm trên. Tuy nhiên, việc make up làm tiêu tốn nhiều thời gian của chị em, hóa chất của các loại mỹ phẩm sẽ ảnh hưởng đến vùng da mí mắt nhanh lão hóa và trông bạn sớm trở nên già nua. Phương pháp tối ưu nhất để có thể khắc phục khuyết điểm trên là bạn nên nhờ đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

    Phẫu thuật tạo mắt hai mí – “Vị cứu tinh” cho khuyết điểm mắt lươn

    Trường hợp khuyết điểm mắt lươn, sử dụng các kỹ thuật chủ yếu là mở rộng được góc mắt, thay đổi chiều dài và chiều rộng của đôi mắt sao cho cân đối và hài hòa, tạo viền mí mới. Phẫu thuật tạo mắt hai mí cho khuyết điểm mắt lươn bằng công nghệ thẩm mỹ mắt to là giải pháp hoàn toàn hợp lý, an toàn và đảm bảo chất lượng nhất.
    Nhiều bạn tốn thời gian make up để che khuyết điểm mắt lươn
    Thẩm mỹ mắt to bằng công nghệ Hàn Quốc là phương pháp nhanh chóng khắc phục được khuyết điểm mắt lươn. Mất khoảng thời gian tầm 45 – 60 phút, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật mở rộng góc mắt, đồng thời thay đổi chiều dài và chiều rộng của đôi mắt sao cho cân đối với tổng thể của khuôn mặt.
    Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để xác định chính xác đến từng milimet về chiều ngang và chiều dọc của đôi mắt. Đây là bước quan trọng nhất nhằm mang lại kết quả thành công sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Kết quả sau một tuần mắt bạn sẽ hồi phục và trở lại sinh hoạt bình thường, sau một tháng mắt sẽ dần ổn định, không để lại sẹo hay các biến chứng khác sau khẫu thuật.
    Khuyết điểm mắt lươn không còn là nỗi lo lắng, bạn không phải tiêu tốn nhiều thời gian để make up hay mất tự tin trong cuộc sống khi lựa chọn phương pháp này. Bạn sẽ tự tin hơn với đôi mắt to tròn, lấy sự cân đối và hài hòa trên tổng thể của khuôn mặt.
    Nếu muốn thêm thông tin về phương pháp phẫu thuật tạo mắt hai mí bạn có thể đến trung tâm tư vấn khách hàng của Kim Hospital số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn. Hoặc có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hosptal các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel