• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Có nên phẫu thuật tạo hình mí mắt trên không?

    Chào bác sĩ! Khuyết điểm mắt sụp mí bẩm sinh khiến khuôn mặt của em mất cân đối và kém sắc. Em phải tốn nhiều thời gian make up để khắc phục khuyết điểm này. Em đọc trên mạng và được bạn bè giới thiệu phương pháp phẫu thuật tạo hình mí mắt trên. Vậy bác sĩ cho em hỏi trường hợp của em “Có nên phẫu thuật tạo hình mí mắt trên không?” Mong sớm nhận được phản hồi. (Quỳnh Vy – 24 tuổi, Kiên Giang)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời!
    Chào bạn Quỳnh Vy!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật tạo hình mí mắt trên và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital. Câu hỏi “Có nên phẫu thuật tạo hình mí mắt trên không?” của bạn sẽ được giải đáp như sau:

    Có nên phẫu thuật tạo hình mí mắt trên không?

    Chuyên mục tư vấn Kim là nơi  tiếp nhận những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Những vấn đề được khách hàng đề cập đến nhiều nhất như: nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền? Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Hay có nên phẫu thuật tạo hình mí mắt trên không?,… Những vấn đề này sẽ được các chuyên gia tư vấn giải đáp kịp thời cho khách hàng.
    Có nên phẫu thuật tạo hình mí mắt trên không?
    Tạo hình mí mắt trên mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đều và đẹp tự nhiên
    Trường hợp của bạn Quỳnh Vy bạn mắc phải khuyết điểm mắt sụp mí bẩm sinh, vì vậy bạn lựa chọn phương pháp phẫu thuật tạo hình mí mắt trên là rất hợp lý. Thực chất phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực nên có tính an toàn cao.
    Nếu muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình mí mắt, bạn nên tham khảo ý kiến người thân và tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ chất lượng và an toàn.

    Nên phẫu thuật tạo hình mí mắt trên ở đâu?

    Phẫu thuật tạo hình mí mắt trên tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn và tránh được biến chững không may có thể xảy ra.
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ với hơn 15 năm xây dựng và phát triển. Đây là địa chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn và chất lượng bởi những lý do sau:
    Có nên phẫu thuật tạo hình mí mắt trên không?
    KIm Hospital – Địa chỉ tạo hình mí mắt trên an toàn và hiệu quả
    + Đội ngũ bác sĩ uy tín, chất lương. Các bác sĩ đã từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như: Hàn, Nhật, Thái,… Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật tạo hình mí mắt thành công và mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng.
    + Kỹ thuật tiến hành phẫu thuật tạo mắt hai mí tại Kim Hospital được tiến hành theo công nghệ hiện đại. Phương pháp này được diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 – 45 phút thực hiện. Quá trình phẫu thuật được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín.
    + Hệ thống máy móc, các trang thiết bị tại Kim Hospital không ngừng được chú trọng đầu tư và nâng cấp. Nhằm hỗ trợ quá trình phẫu thuật được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.
    + Đội ngũ y tá, điều dưỡng tại bệnh viện thân thiện, tận tình và chu đáo. Vì vậy, luôn tạo cho khách hàng cảm giác an tâm và thoải mái khi đến đây. Đây cũng được xem là yếu tố tạo uy tín cho bệnh viện.
    Những thông tin cung cấp trên chắc đã giải đáp được thắc mắc “Có nên phẫu thuật tạo hình mí mắt trên không?” của bạn Quỳnh Vy. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí đều và đẹp tự nhiên! Ngoài ra, khách hàng muốn biết về bảng giá bấm mí mắt Hàn Quốc có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể.
    Bài viết trích nguồn tại: http://dichvucatmat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel