• Breacking news

    Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

    Sự thật ẩn sau lời quảng cáo cắt mí mắt trọn đời

    Tình trạng đôi mắt xuất hiện bọng mỡ, da thừa do lão hóa da hiện nay đang rất phổ biến. Nhiều người đã tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để khắc phục tình trạng qua những lời quảng cáo về phương pháp cắt mí mắt trọn đời. Vậy, sự thật ẩn sau lời quảng cáo này là gì?

    Phương pháp cắt mí mắt là gì?

    Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ mắt to được áp dụng công nghệ của Hàn Quốc giúp xóa bỏ bọng mỡ, da nhăn tích tụ ở mí mắt. Đồng thời, cắt mí mắt sẽ tạo mắt hai mí rõ ràng, đem lại vẻ đẹp rạng ngời.
    Đây thực chất là một tiểu phẫu nhỏ, không gây ảnh hưởng đến giác mạc. Sau khi thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mắt to tròn đẹp như ý muốn. Hơn nữa, phương pháp này còn giúp đa số chị em “ăn gian” một phần tuổi tác nhờ vào thần thái trẻ trung của đôi mắt.
    Sự thật ẩn sau lời quảng cáo cắt mí mắt trọn đời (1)
    Đôi mắt hai mí đẹp hài hòa

    Cắt mí mắt được áp dụng trong các trường hợp

    - Mắt một mí, mí mắt bị sụp làm ảnh hưởng đến tầm nhìn thị lực.
    - Mí mắt xuất hiện da thừa, nếp nhăn, tích tụ mỡ bọng do lão hóa da theo thời gian.
    - Những khách hàng mong muốn có một đôi mắt hai mí rõ ràng, tự nhiên.

    Cắt mí mắt trọn đời có thật hay không?

    Khi tìm hiểu về cách khắc phục nhược điểm của đôi mắt, không ít chị em đã được giới thiệu về dịch vụ cắt mí mắt trọn đời. Điều đó đã làm cho chị em hoài nghi và muốn tìm hiểu sự thật ẩn sau lời quảng cáo.
    Sự thật ẩn sau lời quảng cáo cắt mí mắt trọn đời (2)
    Cắt mí mắt có mang lại hiệu quả trọn đời không?
    Theo các chuyên gia, cắt mí mắt trọn đời là có thật. Bởi phương pháp cắt mí mắt được tiến hành bằng những công nghệ hiện đại và bác sĩ có chuyên môn cao. Phương pháp này vừa giúp loại bỏ bọng mỡ và da thừa, đồng thời vừa giúp ngăn chặn sự tích tụ trở lại. Vì vậy, nhiều người sau khi áp dụng phương pháp cắt mí mắt đều cảm thấy rất hài lòng với đôi mắt hai mí rõ ràng, sắc nét dài lâu.
    Phương pháp cắt mí mắt không gây đau đớn, đảm bảo chất lượng và có bảo hành. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho đôi mắt luôn khỏe đẹp, ở trạng thái tốt thì cũng cần có một chế độ chăm sóc và giữ gìn mắt bằng các cách hợp lý tại nhà.

    Cắt mí mắt được thực hiện ra sao?

    Để đảm bảo cắt mí mắt trọn đời, không xuất hiện biến chứng, đòi hỏi bác sĩ phải tỉ mỉ, thực hiện theo đúng trình tự các bước khi thực hiện.
    Sự thật ẩn sau lời quảng cáo cắt mí mắt trọn đời (3)
    Quy trình thực hiện cắt mắt hai mí đạt chuẩn
    Các bước thực hiện như sau:

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn 

    Bác sĩ tiến hành kiểm tra mắt và tư vấn thông tin trước khi thực hiện cắt mí mắt.

    Bước 2: Đo vẽ tỷ lệ nếp mí mới 

    Bác sĩ dùng bút chuyên dụng để đo vẽ cung nếp gấp mí tương lai phù hợp với thẩm mỹ khuôn mặt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê 

    Đây là khâu quan trọng nhằm đảm bảo không làm tổn thương mắt và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt 

    Bác sĩ cắt một đường nhỏ ở vị trí đã đo vẽ rồi tiến hành bóc tách mỡ thừa, da thừa, hình thành nếp mí mới. Kết thúc phẫu thuật, vết mổ được khâu bằng chỉ tự tiêu đảm bảo không để lại sẹo.
    Đôi mắt hai mí đem lại vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng là mong ước của nhiều người. Một trung tâm thẩm mỹ chất lượng, bác sĩ chắc tay nghề cũng góp một phần làm cho lời quảng cáo cắt mí mắt trọn đời đúng với sự thật. Bạn hãy thử áp dụng phương pháp này để nhanh chóng có được một kết quả tối ưu cho đôi mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel