• Breacking news

    Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

    Giới thiệu Kim Hospital

    Kim Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Kim Hospital đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam và trên thế giới. Đây là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết giới thiệu Kim Hospital để có có nhìn tổng quát về bệnh viện thẩm mỹ.
    Để lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ, uy tín và an toàn là một trong những khó khăn của khách hàng khi có mong muốn làm đẹp. Vì vậy, trước khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ bạn nên dựa trên một số tiêu chí như: cơ sở hạ tầng, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị,… của bệnh viện thẩm mỹ đó như thế nào. Bạn nên đến 5 – 7 bệnh viện thẩm mỹ để tham khảo và được các bác sĩ tư vấn.
    Giới thiệu Kim Hospital
    Kim Hospital – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Giới thiệu Kim Hospital – Địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn và biết đến bởi các lý do sau:

    Giới thiệu Kim Hospital – Cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn Quốc tế

    Giới thiệu Kim Hospital – Kim Hospital nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chốn nhịp nhộn và phát triển nhất tại Việt Nam. Bệnh viện Kim Hospital được thiết kế xây dựng đạt tiên chuẩn Quốc tế, rất khanng trang và hiện đại. Trung tâm chính của Kim Hospital tọa lạc ở địa chỉ số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, tại một tòa nhà 8 tầng sang trọng.
    Giới thiệu Kim Hospital
    Cơ sở hạ tầng tại Kim Hospital đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    Ngoài ra để thuận tiện hơn cho khách hàng đi lại, Kim Hospital còn có các trung tâm tư vấn khách hàng khác như:
    + 101 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    + 33 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
    + 396 Ba Tháng Hai, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
    + 93 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.
    + 304 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    + 43 – 45 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
    Cũng được chú trọng đầu tư xây dựng, nhắm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Chính sự đầu tư kỹ lưỡng cũng như thái độ chăm sóc khách hàng chu đáo, nên Kim Hospital được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng.
    Không những vậy, Kim Hospital còn là địa chỉ được nhiều khách hàng từ các nước khác đến tham quan và muốn được đội ngũ bác sĩ Kim tư vấn. Không gian thoáng mát và khang trang tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và an tâm khi đến đây.

    Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm

    Kim Hospital luôn tự hào về đội ngũ bác sĩ, một trong những yếu tố quan trọng mang lại thành công cho các quá trình phẫu thuật. Họ là những người có tâm huyết với nghề, luôn đề cao tính an toàn và làm việc có trách nhiệm với khách hàng.
    Giới thiệu Kim Hospital
    Đội ngũ bác sĩ uy tín, vững chuyên môn tại Kim Hospital
    Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản ở những nước có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như: Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đồng thời còn được ứng dụng và sớm tiếp cận được những kỹ thuật hiện đại về công nghệ thẩm mỹ. Họ đã từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ thành công cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Không những vậy mỗi một bác sĩ sẽ chuyên về một dịch vụ thẩm mỹ khác nhau, nên độ chính xác, mức an toàn được đề cao.

    Kim Hospital – Địa chỉ tổng hợp các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ

    Giới thiệu Kim Hospital – Kim hospital là địa chỉ với đa dạng các phương pháp thẩm mỹ khác nhau như: thẩm mỹ mắt, mũi, cằm, răng – hàm – mặt, phẫu thuật mở rộng góc mắt trong… Kim Hospital đã kí kết, hợp các với các bệnh viện thẩm mỹ khác tại Hàn Quốc, hình thành nên bệnh viện Hàn Quốc – Kim Hospital lớn nhất tại Việt Nam.
    Giới thiệu Kim Hospital
    Kim Hospital – Địa chỉ tổng hợp các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ
    Một trong những phương pháp thẩm mỹ thành công tại Kim phải kể đến, đó là phương pháp thẩm mỹ mắt. Với đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác nhau, nhưng vẫn giữ an toàn và mang lại kết quả hài lòng cho nhiều khách hàng. Vì vậy, dịch vụ này được rất nhiều tin tưởng và lựa chọn.
    Bất kể phương pháp thẩm mỹ nào, các bác sĩ cũng đề cao mức an toàn và chất lượng cho khách hàng khi lựa chọn phương pháp đó. Mỗi một phương pháp có một đặc điểm riêng, một kỹ thuật khác biệt nhưng đều hướng đến mục đích mang lại vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút cho phái nữ.

    Trang thiết bị kỹ hiện đại, được chú trọng đầu tư

    Tay nghề, kinh nghiệm của các bác sĩ được xem là yếu tố quan trọng mang lại thành công cho quá trình phẫu thuật. Thì trang thiết bị kỹ thuật cũng đóng góp một phần không nhỏ mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng.
    Giới thiệu Kim Hospital
    Trang thiết bị hiện đại được chú trọng đầu tư tại bệnh viện thẩm mỹ Kim
    Kim Hospital không ngừng đầu tư về các thiết bị máy móc hiện đại, để hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình phẫu thuật. Một số máy móc phổ biến ở bệnh viện Kim như:
    + Máy nội soi: Hỗ trợ hiệu quả trong các phương pháp thẩm mỹ. Được thực hiện thông qua một vết rạch nhỏ, mảnh giúp các bác sĩ có thể quan sát ở bên trong và bên ngoài. Nhằm hạn chế tối đa sự xâm lấn và ảnh hưởng đến các bộ phận khác.
    + Máy đối cao tần: Ưu điểm vượt trội của loại máy này là giúp hạn chế sưng nề, nhanh chóng phục hồi sau quá trình phẫu thuật. Loại máy này được áp dụng trong tất cả các phương pháp phẫu thuật.

    Quy trình, phòng phẫu thuật vô trùng khép kín và đạt chuẩn của Bộ Y tế

    Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Kim Hospital được tiến hành tuần tự theo các bước từ thăm khám đến hướng dẫn chăm sóc tại nhà cụ thể. Các bác sĩ sẽ tận tình hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc để đảm bảo hiệu quả.
    Giới thiệu Kim Hospital
    Phòng phẫu thuật được vô trùng, khép kín và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế
    Phòng phẫu thuật được vô trùng, khép kín nhằm hạn chế nhiễm trùng, hay tình trạng lây nhiễm chéo từ các phòng khác. Phòng phẫu thuật được thiết kế, xây dựng đạt theo tiên chuẩn của Bộ Y tế. Nhằm tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho khách hàng.
    Giới thiệu Kim Hospital – Kim Hospital địa chỉ thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn và kết quả mang lại. Với kim nghiệm 15 năm Kim Hospital se đồng hành cùng bạn trên trên con đường làm đẹp.
    Bài viết trích nguồn tại: http://thammycatmat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel