• Breacking news

    Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

    Cắt mắt hai mí

    Cắt mí mắt hai mí là giải pháp an toàn và hiệu quả mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống. Kim Hospital là địa chỉ đã thực hiện thành công thẩm mỹ cắt mắt hai mí cho nhiều khách hàng. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

    Thẩm mỹ cắt mắt hai mí

    Thời gian và tuổi tác khiến vùng mắt của bạn xuất hiện các vấn đề lão hóa, khiến vùng mí mắt xuất hiện các nếp nhăn, hay da chùng, mỡ thừa mí mắt. Khuyết này khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên u buồn và trông như thiếu sức sống. Phương pháp thẩm mỹ cắt mắt hai mí là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp bạn khắc phục các khuyết điểm trên.
    Cắt mắt hai mí
    Cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc – Sở hữu đôi mắt hai mí đều và đẹp tự nhiên
    Cắt mắt hai mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến mắt hay để lại các biến chứng khác về sau. Chỉ bằng những thủ thuật nhỏ, bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ nhằm loại bỏ hiệu quả túi mỡ thừa, da chùng mí mắt. Phương pháp thẩm mỹ này không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo về sau.

    Đối tượng nên và không áp dụng phương pháp cắt mắt hai mí

    Đối tượng nên cắt mắt hai mí

    Cắt mắt hai mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng phương pháp này chỉ áp dụng phù hợp cho những đối trượng sau:
    + Những khách hàng không may sở hữu đôi mắt mắt một mí, sụp mí hay mí lót.
    + Khách hàng mắt có nhiều da chùng, mỡ mí mắt, xuất hiện nhiều nếp nhăn.
    + Khách hàng sở hữu đôi mắt không đều, mắt to; mắt nhỏ.
    + Hay những khách hàng có mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí đều và đẹp.

    Đối tượng không nên cắt mắt hai mí

    + Những đối tượng khách hàng dưới 18 tuổi.
    + Phụ nữ đang trong thời gian mang thai.
    + Phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt.
    + Những người đang trong thời gian điều trị các bệnh về mắt.
    + Hay một số người mắc phải các bệnh truyền nhiễm chưa điều trị khỏi.

    Quy trình cắt mắt hai mí Hàn Quốc tại Kim Hospital

    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây đã thực hiện thành công hàng nghìn ca tiểu phẫu cho khách hàng. Quy trình cắt mắt hai mí tại Kim Hospital được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc, đạt chuẩn quy trình của Bộ Y tế.
    Quy trình tiến hành cắt mắt hai mí được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Các bước tiến hành diễn ra nghiêm ngặt, theo tuần tự các bước cơ bản sau:

    Bước 1: Bác sĩ tư vấn, thăm khám khách hàng

    Cắt mắt hai mí
    Bác sĩ Kim tư vấn dịch vụ cho khách hàng
    Khách hàng khi đến Kim Hospital sẽ được bác sĩ thăm khám sức khỏe hiện tại, kiếm tra tình trạng mắt hiện tại. Sau đó, tiến hành tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng. Đồng thời, các bác sĩ còn lắng nghe, để thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng.

    Bước 2: Đo vẽ và xác định tỉ lệ mí mắt phù hợp

    Một bước quan trọng và ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ đó là xác định chính xác tỉ lệ mí mắt sao cho hài hòa với khuôn mặt. Bác sĩ sử dụng bút y khoa chuyên dụng để đo, vẽ và xác định tỉ lệ nếp mí mới chính xác đến từng milimet.
    Cắt mắt hai mí
    Bác sĩ tỉ mỉ tạo nếp mí mới chình xác đến từng milimet
    Đối với những trường hợp mắt có nhiều mỡ thừa và da chùng, bác sĩ sẽ tiến hành xác định khoanh vùng mỡ thừa và da chùng cần lấy. Nhằm hạn chế những tổn thương, hay ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận của mắt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ

    Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê nhằm hạn chế bi nhiễm trùng và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình tiểu phẫu.
    Cắt mắt hai mí
    Bác sĩ tiến hành gây tê tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình thẩm mỹ

    Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu cắt mí mắt hai mí

    Cắt mắt hai mí
    Mô phỏng quy trình cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc
    Dựa trên kết quả đo vẽ và xác định chuẩn xác trước bác sĩ tiến hành thẩm mỹ cắt mắt hai mí. Bằng những dụng cụ chuyên dụng bác sĩ tiến hành loại bỏ mỡ thừa, da chùng mí mắt hiệu quả. Đồng thời, tạo được nếp mí mới chuẩn xác mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đều và đẹp.

    Bước 5: Đóng kín vết mổ

    Kết thúc quá trình thẩm mỹ bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết mổ. Đường khâu nằm sát phần gờ mí nên không để lộ vết khâu, đảm bảo tính thẩm mỹ. Khách hàng được ra về trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.
    Bác sĩ sẽ hướng dẫn kỹ cách chăm sóc mí mắt sau khi thẩm mỹ cho khách hàng nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn. Khách hàng nhớ tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả.
    Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc và tình trạng cơ địa và quá trình chăm sóc của khách hàng.

    Kim Hospital – Địa chỉ thẩm mỹ cắt mắt hai mí an toàn hiệu quả

    Hơn 15 năm xây dựng và phát triển Kim Hospital đã khẳng định vụ trí của mình trong thị trường thẩm mỹ trong và ngoài nước. Thẩm mỹ cắt mí mắt một trong những phương pháp thực hiện thành công tại bệnh viện, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Đội ngũ bác sĩ uy tín, chất lượng

    Kim Hospital luôn tự hào về đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện, đây được xem là “cánh tay đắc lực” tạo nên tiếng vang cho bệnh viện Kim. Đội nguc bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đã thực hiện thành công trong nhiều ca phẫu thuật khác nhau. Bên cạnh đó, các bác sĩ được đào tạo, hướng dẫn ở những nước có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như: Hàn, Nhật,… Đây cũng là một lý do cơ bản tạo được niềm tin cho khách hàng khi đến Kim Hospital tiến hành thẩm mỹ.

    Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại

    Các phương pháp thẩm mỹ được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Các quy trình tiến hành theo các bước nghiêm ngặt, đạt chuẩn của Bộ Y tế nên mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm. Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc được nhập từ các nước ngoài như máy nội soi, máy cao tần,… phục vụ hiệu quả cho quá trình phẫu thuật.
    Kết quả thẩm mỹ cắt mắt hai mí duy trì ổn định và lâu dài
    Cắt mắt hai mí
    Kết quả thẩm mỹ cắt mắt hai mí
    Đã có hàng ngàn khách hàng đến phẫu thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí tại Kim Hospital và họ hài lòng với kết quả này. Thông thường kết quả cắt mắt hai mí duy trì trong khoảng thời gian từ 10 – 15 năm. Những một số trường hợp có thể kéo dài do có quá trình chăm sóc mắt đúng cách, đã mang lại kết quả bất ngờ.
    Đội ngũ y tá tận tình, chu đáo
    Khi đến Kim Hospital bạn sẽ được đội ngũ y tá chăm sóc tận tình sau khi kết thúc quá trình thẩm mỹ. Nhằm tạo được cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng. Khách hàng luôn hài lòng về cách phục vụ tận tình của đội ngũ y tá tại Kim Hospital.
    Cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc – Giúp sở hữu đôi mắt đẹp và tràn đầy sức sống. Nếu còn thắc mắc về dịch vụ này, bạn có thể đến Kim Hospital để được các bác sĩ tư vấn thêm. Hay bạn có thể gọi đến Hotline của bệnh viện Kim các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể cho bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel