• Breacking news

    Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

    Hình ảnh chữa sụp mí mắt

    Phương pháp chữa sụp mí mắt được xem là giải pháp khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt sụp mí. Mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp, cuốn hút và tràn đầy sức sống. Dưới đây là một số hình ảnh chữa sụp mí mắt thành công của khách hàng tại Kim Hospital. Bạn có thể xem để tự tin hơn khi muốn sử dụng phương pháp thẩm mỹ này.
    Hình ảnh chữa sụp mí mắt – Phẫu thuật chữa sụp mí mắt được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại. Đây là phương pháp thích hợp cho những ai mắc phải khuyết điểm mắt sụp mí, hay mí mắt bọng mỡ, da chùng. Thực chất, phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không mất nhiều thời gian thực hiện. Kỹ thuật thực hiện đơn giản giúp loại bỏ hiệu quả da chùng, mỡ thừa, đồng thời định hình được nếp mí mới mềm mại và cân đối.
    Sụp mí mắt làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt
    Chữa sụp mí mắt có những ưu điểm gì?

    Khắc phục khuyết điểm mắt sụp mí hiệu quả


    Kỹ thuật chữa sụp mí mắt
    Bằng những thủ thuật nhỏ, kết hợp với trình độ tay nghề lâu năm của đội ngũ bác sĩ Kim sẽ khắc phục hiệu quả bệnh lý sụp mí. Bên cạnh đó, phương pháp chữa sụp mí còn có thể loại bỏ được túi mỡ thừa, da chùng, xóa nếp nhăn an toàn. Phương pháp này phù hợp với những người ở độ tuổi trên 30.

    Mang lại đôi mắt hai mí đẹp, cân đối và cuốn hút

    Trước khi tiến hành phẫu thuật chữa sụp mí, bác sĩ sẽ sử dụng bút y khoa chuyên dụng để đo, vẽ và xác định được nếp mí tương lai. Nếp mí mới phải đều, cân đối và hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng. Kết quả sau phẫu bạn sẽ có thể sở hữu đôi mắt hai mí, đẹp và tràn đầy sức sống.

    Không đau, không để lại sẹo sau phẫu thuật

    Quy trình tiến hành phẫu thuật chữa sụp mí tại Kim Hospital đạt chuẩn quy trình của Bộ Y tế. Quy trình được tiến hành tuần tự theo các bước, phẫu thuật diễn ra trong phòng vô trùng nên rất đảm bảo an toàn. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng và gây tê vùng mí mắt. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đau rát và khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.

    Không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kết quả duy trì lâu dài

    Kết thúc quá trình chữa sụp mí mắt khách hàng có thể ra về trong ngày, không mất thời gian nghỉ lại tại bệnh viện. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn, tư vấn cụ thể cho khách hàng về cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật.
    Thông thường trong một tuần đầu sau phẫu thuật mắt sẽ có hiện tượng sưng nhẹ. Bạn nên sử dụng đá lạnh chườm để giảm sưng hiệu quả. Khoảng sau một tháng bạn đã có thể sở hữu đôi mắt hai mí đẹp, nếp mí dần ổn định và mềm mại hơn. Kết quả phẫu thuật có thể duy trì ổn định từ 7 – 10 năm.
    Lưu ý: Kết quả phẫu thuật chữa sụp mí còn tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.
    Làm mắt to hơn không cần trang điểm cũng là một trong mẹo đơn giản giúp các bạn trẻ sở hữu được đôi mắt to tròn và đáng yêu.

    Hình ảnh chữa sụp mí mắt – Trải nghiệm của khách hàng tại Kim Hospital

    Kim Hospital là một trong những bệnh viện lớn nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Phương pháp chữa sụp mí mắt là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều tại bệnh viện. Dưới đây là một số hình ảnh chữa sụp mí mắt của khách hàng, đã thực hiện phẫu thuật thành công tại Kim Hospital:
    Những hình ảnh chữa sụp mí trên và phẫu thuật cắt mí mắt là những hình ảnh chân thực của những khách hàng từng phẫu thuật thành công. Nếu muốn biết thêm thông tin về phương pháp này bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital để được các chuyên gia giải đáp cụ thể.
    Bài viết trích nguồn tại: http://hoidapcatmimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel