• Breacking news

    Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

    Ưu điểm vượt trội của nhấn mí mắt là gì?

    Sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn và dễ thương là niềm ước mơ của nhiều cô gái. Công nghệ thẩm mỹ phát triển. Ngày nay, những ước mơ đó không còn quá xa vời đối với họ khi công nghệ thẩm mỹ phát triển và đã ra đời dịch vụ nhấn mí mắt. Vậy ưu điểm vượt trội của nhấn mí mắt là gì?

    Nhấn mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt hay nhấn mí mắt được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, là giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của mắt như: mắt một mí, mắt sụp mí hay mắt mí lót,… Đồng thời mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.
    Nhấn mí mắt Hàn Quốc- Giải pháp mang lại đôi mắt hai mí đẹp, dễ thương
    Thực chất, nhấn mí mắt chỉ một phương pháp không tiến hành phẫu thuật phức tạp, không bóc tách hay rạch mổ gây ảnh hưởng đến mắt. Bằng những thủ thuật nhỏ bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí mới mềm mại và cân đối.

    Đối tượng áp dụng nhấn mí mắt?

    + Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.
    + Những khách hàng có mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên.
    + Khách hàng muốn khắc phục các khuyết điểm về mắt như: mắt một mí hay sụp mí.

    Ưu điểm vượt trội của nhấn mí mắt là gì?

    Nhấn mí mắt được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.Vậy ưu điểm vượt trội của nhấn mí mắt là gì?

    Không cần phẫu thuật, không bóc tách hay rạch mổ

    Nhấn mí mắt tạo đôi mắt hai mí to, tròn và dễ thương là phương pháp thẩm mỹ mắt không cần phẫu thuật, không sử dụng đến dao kéo để rạch mổ. Dựa trên nếp mí mới đã được phác thảo trước, bác sĩ sử dụng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng để tạo nếp mí mới chính xác đến từng milimet.
    Mô phỏng quy trình nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc
    Bởi ưu điểm vượt trội trên, đây là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn với mong muốn khắc phục các khuyết điểm của mắt, đồng thời sở hữu đôi mắt đẹp.

    Mang lại đôi mắt bồ câu, to tròn và dễ thương

    Bác sĩ sẽ tỉ mỉ, cẩn thận xác định được nếp mí mới chính xác đến từng milimet, sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Đây là khâu quan trọng mang lại đôi mắt hai mí to, tròn và dễ thương.

    Không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian thực hiện nhanh chóng

    Nhấn mí mắt được thực hiện bằng những thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật nên được thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 30 – 45 phút/ lần nhấn mí.
    Kết thúc quá trình nhấn mí khách hàng có thể về ngay trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau một tuần mí mắt mới sẽ được phục hồi và một tháng sau bạn sẽ sở hữu nếp mí mắt mềm mại và cân đối.

    Kết quả duy trì ổn định, lâu dài

    Bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cơ nâng mi và sụn mí mắt nên kết quả duy trì được ổn định và lâu dài. Kết quả bấm mí mắt có thể duy trì từ 5 – 7 năm.
    Nếu khách hàng muốn giải đáp thắc mắc: Bấm mí mắt ở đâu đẹp? có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ đã thực hiện thành công dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc cho nhiều khách hàng, đây là địa chỉ thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn. Hãy đồng hành cùng Kim Hospital để có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và dễ thương.
    Bài viết trích nguồn tại: http://hoidapcatmimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel