• Breacking news

    Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

    Lấy mỡ mí mắt

    Bước vào độ tuổi trung niên bắt đầu xuất hiện các vấn đề lão hóa, lấy đi vẻ đẹp tự nhiên của chị em phụ nữa. Đặc biệt vùng mí mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ, da chùng và nếp nhăn làm cho khuôn mặt của chị em trẻ nên u buồn và trông thiếu sức sống. Phương pháp lấy mỡ mí mắt ra đời, được xem là giải pháp an toàn và hiệu quả khắc phục các khuyết điểm trên.

    Lấy mỡ mí mắt là như thế nào?

    Lấy mỡ mí mắt thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt, không để lại sẹo hay các biến chứng về sau. Phương pháp lấy mỡ mí mắt được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Chỉ bằng những thủ thuật nhỏ, bác sí sẽ tiến hành loại bỏ túi mỡ thừa, da chùng hiệu quả, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung và năng động hơn. Phương pháp này không những mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ, mà còn cải thiện hiệu quả vấn đề thị lực.
    Lấy mỡ mí mắt
    Lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc – Sở hữu đôi mắt trẻ trung, linh hoạt

    Ai nên lấy mỡ mí mắt?

    Các vấn đề lão hóa xuất hiện biểu hiện rõ nhất ở vùng mắt với những bọng mỡ thừa, da chùng và nếp nhăn. Các khuyết điểm này khiến khuôn mặt của bạn trông thiếu sức sống, u buồn. Vì vậy, phương pháp lấy mỡ mí mắt phù hợp với những đối tượng khách hàng sau:
    Lấy mỡ mí mắt
    Những trường hợp nên thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt
    + Áp dụng cho cả nam và nữ trên 30 tuổi.
    + Những khách hàng sở hữu đôi mắt với khuyết điểm mỡ thừa mí mắt, da chùng và các nếp nhăn.
    + Hay những khách hàng có bọng mỡ mắt xuất hiện sớm muốn được khắc phục.
    Bên cạnh đó, vấn đề: Nhấn mí mắt có đau không? cũng được khách hàng quan tâm đến khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ mắt này.

    Quy trình lấy mỡ mí mắt được thực hiện như thế nào?

    Lấy mỡ mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, đảm bảo an toàn và đã mang lại kết quả hài lòng cho nhiều khách hàng. Quy trình lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc được tiến hành tuần tự theo các bước sau:

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể dịch vụ thẩm mỹ. Đồng thời bác sĩ sẽ lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    Bác sĩ tiến hành thăm khám xác định chính xác vùng mí mắt cần loại bỏ. Sử dụng bút y khoa để khoanh vùng mỡ mí mắt chính xác, đây là bước quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. Vì vậy, bác sĩ phải cẩn thận, tỉ mỉ để có thể xác định chính xác vị trí túi mỡ thừa cần loại bỏ.

    Bước 2: Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt

    Khách hàng sẽ được các bác sĩ sát khuẩn vùng mí mắt trước khi phẫu thuật, nhằm đảm bảo an toàn và hợp vệ sinh. Tiếp đó, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mí mắt nhằm tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình tiểu phẫu.
    Bước 3: Tiến hành tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt
    Dựa trên kết quả khoanh vùng từ trước, bác sĩ tiến hành tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt. Bằng những dụng cụ chuyên dụng bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, mảnh ngay sát mí mắt nhằm lộ rõ túi mỡ thừa. Quá trình loại bỏ túi mỡ dư thừa được diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 – 45 phút thực hiện.
    Lấy mỡ mí mắt
    Mô phỏng quy trình lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt không những loại bỏ hiệu quả túi mỡ thừa, mà còn giúp bạn có thể xóa bỏ được các nếp nhăn và da chùng hiệu quả. Giải pháp này mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung và tràn đầy sức sống.
    Bước 4: Đóng kín vết mổ
    Kết thúc quá trình tiểu phẫu, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Vết khâu được giấu sát phần gờ của nếp mí nên đảm bảo tính thẩm mỹ.
    Khách hàng sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc và hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc mí mắt sau khi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt. Bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cho khách hàng để được kiểm tra kết quả thẩm mỹ.

    Những điều cần biết sau khi lấy mỡ mí mắt

    Lấy mỡ mí mắt thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, tuy đơn giản nhưng khách hàng cũng nên lưu ý vấn đề chăm sóc mắt sau khi tiểu phẫu. Đây là một khâu quan trọng mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp như ý muốn.
    Dưới đây là một số lưu ý bạn nên biết sau khi tiến hành thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt:
    + Thực hiện theo đúng lời khuyên của bác sĩ. Uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê sẵn.
    + Trong những ngày đầy sau khi lấy mỡ mí mắt, sẽ có hiện tượng sưng nhẹ ở vùng mí. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy sử dụng đá lạnh chườm liên tục, tình trạng này sẽ được khắc phục hiệu quả.
    + Nói không với trang điểm hay đeo kính áp tròng trong vòng khoảng 1 tháng sau khi thẩm mỹ.
    + Kiêng các thực phẩm như: Rau muống, thịt gà, đồ nếp, hải sản,… Tránh sinh ngứa và để lại sẹo lồi.
    Lấy mỡ mí mắt
    Kiêng một số thực phẩm để có thể mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn
    + Kiêng một số loại nước uống như: Bia, nước uống có ga, cồn,… Không sử dụng các chất kích thích.
    + Bổ sung thêm nước ép trái cây, các thực phẩm chứa vitamin A, C tốt cho mắt.
    Lấy mỡ mí mắt
    Bổ sung các loại nước ép trái cây tốt cho mắt
    + Không dụi mắt, hay để mắt bị va đạp mạnh làm ảnh hưởng đến vùng mí.
    + Đeo kính khi đi ra ngoài trời để tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp.
    +Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
    Lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc – Giải pháp sở hữu đôi mắt trẻ trung, linh hoạt. Kim Hospital là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để tiến hành thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt và họ hài lòng với kết quả đó. Nếu còn thắc mắc: Mắt một mí là mắt như thế nào? có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim, các chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể hơn. Hoặc có thể gọi đến Hotline của bệnh viện, các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel