• Breacking news

    Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

    Nội soi căng da trán có nâng chân mày được không?

    Nội soi căng da trán – Được xem là giải pháp mang lại cho bạn khuôn mặt trẻ trung, xóa tan vấn đề tuổi tác. Phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, không tiến hành phẫu thuật hay rạch mổ nên đảm an toàn. Tuy nhiên, vẫn có thắc mắc từ nhiều phía khách hàng như: Nội soi căng da trán có nâng chân mày được không? Bài viết dưới đây sẽ lý giải vấn đề này cho khách hàng được rõ hơn.

    Ưu điểm công nghệ nội soi căng da trán

    Căng da trán nội soi được tiến hành bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, không tiến hành phẫu thuật bóc tách hay rạch mổ nên đảm bảo an toàn cho khách hàng. Phương pháp thẩm mỹ này với những ưu điểm vượt trội sau:
    + Căng da trán nội soi giúp xóa bỏ hiệu quả các nếp nhăn vùng trán, trả lại cho bạn vùng da căng mịn, không còn dấu hiệu của tuổi tác hay các dấu hiệu lão hóa.
    + Căng da trán được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, nhằm khắc phục hiệu quả được các dấu hiệu quả hàng chân mày chảy xệ và tình trạng sụp mí mắt.
    + Phương pháp thẩm mỹ này không tiến hành phẫu thuật nên đảm bảo an toàn. Chỉ vài vết chích nhỏ được giấu trong chân tóc, thông qua đó để kéo căng da trán, đồng thời cố định lại dáng chân mày cân đối. Vì vậy, căng da trán nội soi không để lại sẹo xấu hay các biến chứng khác về sau.
    Nội soi căng da trán có nâng chân mày được không?
    Mô phỏng cách thực hiện nội soi căng da trán
    + Kết quả thẩm mỹ căng da trán nội soi được duy trì ổn định lâu dài về sau. Thông thường kết quả thẩm mỹ có thể duy trì từ 7 – 10 năm, tùy vào cơ địa của mỗi người.
    + Thời gian phục hồi nhanh chóng và kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Sau khoảng 1 đến 2 tuần kết quả thẩm mỹ sẽ được phục hồi, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề sinh hoạt và nghĩ dưỡng trong những ngày đầu sau thẩm mỹ

    Nội soi căng da trán có nâng chân mày được không?

    Chuyên mục tư vấn Kim Hospital là nơi nhận được những thắc mắc của khách hàng như: Nội soi căng da trán có nâng chân mày được không? Nâng chân mày hay cắt mí mắt mấy ngày hết sưng? Những thắc mắc này sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hỗ trợ giải đáp kịp thời cho khách hàng.
    Nội soi căng da trán có nâng chân mày được không?
    Nội soi căng da trán có nâng chân mày được không?
    Với thắc mắc: Nội soi căng da trán có nâng chân mày được không? của nhiều khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ này. Thẩm mỹ nội soi căng da trán không những xóa bỏ được những nếp nhăn, da chùng ở vùng trán hiện quả, mà cố định lại được dáng chân mày cao và thanh thoát hơn. Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của phương pháp này.
    Chỉ bằng những thủ thuật đơn giản và bàn tay khéo léo các bác sĩ sẽ tiến hành chích vài vết nhỏ qua chân tóc, thông qua đó các bác sĩ tiến hành căng da trán, cố định và dịch chuyển các mô, các cơ trán, đồng thời điều chỉnh nâng chân mày với tỉ lệ cân đối, hài hòa. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 – 45 phút thực hiện.
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng có thể ra về trong ngày, không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Bác sĩ sẽ dưỡng dẫn cách chăm sóc để vùng thẩm mỹ nhanh được phục hồi và có thể mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn.
    Chắc hẳn những thông tin cung cấp trên đã giải đáp được thắc mắc: Nội soi căng da trán có nâng chân mày được không? của khách hàng. Nếu muốn biết thêm các thông tin khác bạn có thể gọi đến Hotline của bệnh viện để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel