• Breacking news

    Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

    Phương pháp giải cứu trường hợp cắt mí mắt không đều

    Chào bác sĩ, em là Hương, 25 tuổi. Em có thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt một thời gian rồi nhưng hiện nay mí mắt của em có dấu hiệu không đều. Vậy bác sĩ có thể cho em biết làm thế nào để khắc phục trường hợp cắt mí mắt không đều. Em cảm ơn (Như Hương – Nha Trang)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Bạn Hương thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi "làm thế nào để khắc phục trường hợp cắt mí mắt không đều?" của bạn, tổ tư vấn xin được trả lời như sau:

    Nguyên nhân dẫn đến cắt mí mắt không đều

    Một đôi mắt đẹp luôn là niềm mơ ước của đa số chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau đã dẫn đến tình trạng đôi mắt một mí nhỏ hẹp, xuất hiện bọng mỡ, da nhăn… Vì vậy, các chị em đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt để tạo mắt hai mí và giúp cho đôi mắt đẹp hơn. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, nhiều người lại nhận kết quả không như mong đợi khi mí mắt hai bên không đều nhau. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này có thể do:
    Sai sót trong quá trình thực hiện: Cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ chưa đủ chuyên môn hoặc thiếu kinh nghiệm, các bước thực hiện chưa được chính xác. Tuy đây là phẫu thuật lấy mỡ mí mắt đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phải loại bỏ đúng lượng da, mỡ thừa. Ngoài ra, việc khâu kín vết thương cũng cần đến nhiều kỹ thuật khéo léo.
    Phương pháp giải cứu trường hợp cắt mí mắt không đều (1)
    Cắt mí mắt không đều nhau do bác sĩ thực hiện thiếu kinh nghiệm
    Do chăm sóc mắt sau phẫu thuật không đảm bảo: Việc chăm sóc mắt sau hậu phẫu rất quan trọng. Nếu khách hàng chưa chăm sóc đúng cách sẽ dễ dẫn đến nhiễm trùng, để lại biến chứng và làm cho kết quả phẫu thuật không thành công.

    Khắc phục tình trạng cắt mí mắt không đều

    Dấu hiệu mí mắt không đều sau khi cắt mí mắt có thể là do trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ đã cắt lượng mỡ thừa, da nhăn quá nhiều so với quy định. Điều đó đã làm ảnh hưởng đến hoạt động của cơ nâng mi mắt.
    Phương pháp giải cứu trường hợp cắt mí mắt không đều (2)
    Cần ít nhất 6 tháng để mắt được hồi phục trước khi chữa trị mắt bị hỏng do cắt mí
    Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể sửa lại hay còn gọi là tái phẫu thuật mắt để khắc phục lỗi mí mắt không đều. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo thời gian hai lần phẫu thuật cách nhau 6 tháng để ổn định vết sẹo cũ. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định mức độ mí mắt không đều và đưa ra phương pháp phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ phẫu thuật sửa cắt mí mắt không đều bằng kỹ thuật ghép da bổ sung tạo sự cân đối. Quá trình chỉnh sửa được thực hiện từ 30 – 60 phút giúp thẩm mỹ mắt to, mang vẻ đẹp tự nhiên.

    Vì sao nên chỉnh sửa cắt mí mắt không đều?

    - Khắc phục triệt để tình trạng do cắt mí mắt không đều mang lại.
    - Tránh làm cho các vấn đề mà đôi mắt đang gặp phải ngày một nặng thêm.
    - Hạn chế tổn thương và biến chứng, tránh ảnh hưởng đến thị lực sau này.
    - Đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ, thiện cảm cho đôi mắt.
    Phương pháp giải cứu trường hợp cắt mí mắt không đều (3)
    Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín để giúp khắc phục hiệu quả tình trạng
    Muốn có đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất thì không nên để xảy ra lỗi trong quá trình phẫu thuật lần đầu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể áp dụng phương pháp trên đây nhằm giải cứu cho trường hợp cắt mí mắt không đều. Với lần tái phẫu thuật, bạn nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho đôi mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel