• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp thẩm mỹ áp dụng công nghệ Hàn Quốc, nhằm giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt nhỏ hẹp. Vậy phương pháp này được thực hiện ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về quy trình bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc qua bài viết sau đây. 

    Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc là gì?

    Từ xưa đến nay, một đôi mắt hai mí to tròn, mí mắt rõ ràng được xem là chuẩn mực của vẻ đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một đôi mắt như vậy. Nhiều cô nàng đã cảm thấy tự ti, buồn chán với đôi mắt nhỏ hẹp, không mang lại thiện cảm đối với những người xung quanh. Vì vậy, họ luôn mong muốn tìm ra một phương pháp giúp cải thiện những nhược điểm mà đôi mắt đang gặp phải.
    Hiểu được nỗi lo lắng của chị em, cùng với sự phát triển của dịch vụ thẩm mỹ, phương pháp bấm mí Dove Eyes đã ra đời. Đây là một phương pháp được thực hiện bằng những công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn nhằm giúp mang lại đôi mắt đẹp. Phương pháp này thực sự phù hợp dành cho các bạn trẻ, vì khi đó, vùng da mí mắt chưa xuất hiện mỡ thừa và da chùng.
    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc (1)
    Bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc giúp mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên

    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc ra sao?

    Theo các chuyên gia cho biết, bấm mí Dove Eyes là phương pháp đơn giản, không cần trải qua quá trình phẫu thuật hay bóc tách. Thay vào đó, bác sĩ sẽ thực hiện bấm từ 3 – 5 lỗ nhỏ trên mí mắt để luồn chỉ tạo liên kết giữa sụn mi và da mi mắt.
    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc (2)
    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc
    Quy trình bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc cụ thể như sau:

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám 

    Khách hàng được bác sĩ kiểm tra tình trạng của đôi mắt và đưa ra tư vấn về phương pháp bấm mí Dove Eyes. Đồng thời, bác sĩ cũng thực hiện một số xét nghiệm lâm sàng phục vụ cho quá trình thực hiện.

    Bước 2: Đo vẽ đường mí mới 

    Bác sĩ tiến hành định hình nếp gấp mí mắt tương lai và xác định vị trí điểm bấm.

    Bước 3: Tiến hành bấm mí mắt Dove Eyes 

    Bác sĩ thực hiện sát khuẩn và gây tê tại chỗ. Sau đó, bác sĩ sẽ bấm mí dựa trên vị trí đã xác định nhằm tạo thành mắt hai mí tự nhiên, hài hòa với tỷ lệ gương mặt.

    Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi kết thúc quá trình bấm mí mắt, bạn sẽ được nhân viên chăm sóc, theo dõi trong vòng 1 giờ. Sau đó, bạn có thể ra về và không tốn thêm thời gian nghỉ dưỡng.

    Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc có ưu điểm gì vượt trội?

    Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc có những ưu điểm sau đây:
    - Khắc phục nhược điểm đôi mắt, tái tạo một đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên.
    - Thao tác thực hiện đơn giản, an toàn, không trải quá quá trình phẫu thuật và không làm ảnh hưởng đến bộ phận khác của mắt.
    - Tiến hành nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo và biến chứng về sau.
    - Duy trì kết quả dài lâu và ổn định hơn so với bấm mí mắt thông thường.
    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc (3)
    Phương pháp bấm mí Dove Eyes được nhiều chị em lựa chọn và hài lòng
    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc không quá khó khăn và phức tạp. Tuy nhiên, mắt là một bộ phận quan trọng và rất dễ bị tổn thương. Vì vậy, khi thực hiện phương pháp này, đòi hỏi phải có độ chính xác cao trong thao tác. Bạn hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi để tránh xảy ra sai sót đáng tiếc trong khi thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel