• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Tư vấn dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc đau không?

    Chào bác sĩ, hiện nay tôi 30 tuổi. Gần đây, đôi mắt của tôi xuất hiện bọng mỡ, mí mắt trên có dấu hiệu sụp xuống. Tôi đã tìm hiểu và biết rằng phương pháp cắt mí mắt có thể khắc phục nhược điểm này. Tuy nhiên, tôi rất băn khoăn về vấn đề cắt mí mắt Hàn Quốc đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Ánh Dương – Gia Lai)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Bạn Dương thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc “cắt mí mắt Hàn Quốc đau không?” của bạn, tổ tư vấn xin được giải đáp cho bạn như sau:

    Cắt mắt Hàn Quốc là gì?

    Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên, nếu không có chế độ chăm sóc và nghỉ ngơi hợp lý sẽ nhanh chóng làm cho da bị lão hóa. Đặc biệt là vùng da mí mắt rất dễ xuất hiện bọng mỡ và da thừa. Khi gặp những nhược điểm này, đa số chị em luôn cảm thấy tự ti vì gương mặt lúc nào cũng mệt mỏi, mất đi sự trẻ trung vốn có.
    Ngày nay, cùng với sự phát triển của các dịch vụ thẩm mỹ, phương pháp cắt mí mắt đã ra đời. Đây là một phương pháp thẩm mỹ được áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Phương pháp này giúp chị em chữa sụp mí do lớp mỡ bọng tích tụ, tái tạo một đôi mắt đẹp và cải thiện tầm nhìn của thị lực.
    Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc nên hay không (1)
    Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên

    Cắt mí mắt Hàn Quốc đau không?

    Không chỉ riêng bạn Dương mà hầu hết các cô nàng khi tìm hiểu về phương phương pháp cắt mí mắt đều băn khoăn rằng “Cắt mí mắt Hàn Quốc đau không?”.
    Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc nên hay không (2)
    Cắt mí mắt Hàn Quốc đau không? là thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu về phương pháp này
    Cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút. Trước khi cắt mí, bác sĩ sẽ thực hiện sát khuẩn và gây tê. Đây là khâu quan trọng giúp cho đôi mắt tránh bị nhiễm trùng, không hề có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện, đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phương pháp này.
    Hình ảnh 2: Cắt mắt Hàn Quốc thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn

    Quy trình cắt mắt Hàn Quốc được tiến hành ra sao?

    Cắt mắt Hàn Quốc thực chất chỉ là một phẫu thuật nhỏ. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, đòi hỏi bác sĩ phải thật cẩn thận và tiến hành đúng các bước để không làm tổn thương đôi mắt.
    Tư vấn dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc đau không (3)
    Mô phỏng quy trình thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc
    Quy trình cắt mắt Hàn Quốc như sau:
    Bước 1: Kiểm tra tình trạng đôi mắt: Bác sĩ thăm khám và xác định lượng mỡ thừa ở mí mắt của khách hàng.
    Bước 2: Đánh dấu vị trí nếp mí mới: Bác sĩ tiến hành đo vẽ đường mí mới và xác định vị trí sẽ thực hiện cắt mắt Hàn Quốc.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ: Phương pháp này được thực hiện tại chỗ nhằm đảm bảo không gây đau đớn cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc: Dựa vào vị trí đã xác định, bác sĩ rạch một đường rất nhỏ ở mí mắt. Từ đó, phần mỡ bị lộ ra bên ngoài sẽ được cắt bỏ, ngăn chặn sự tích tụ trở lại. Sau khi lấy đi lượng mỡ cần thiết, bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu. Nhờ vậy, nếp mí mới cũng được hình thành rõ ràng hơn.
    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật: Nhân viên sẽ chiếu máy chống sưng và theo dõi khách hàng trong vòng 1 giờ trước khi ra về.
    Tư vấn dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc đau không (4)
    Đôi mắt hai mí rõ ràng sau khi thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc
    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đã giải đáp đầy đủ về thắc mắc "cắt mí mắt Hàn Quốc đau không?” của bạn Dương. Để phương pháp này thực hiện hiệu quả, không gây đau đớn, bạn hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ có chất lượng cao. Hơn nữa, đây cũng là một yếu tố góp phần mang lại một đôi mắt đẹp hoàn hảo sau khi thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel