• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Giải pháp khắc phục mắt bọng mỡ

    Bọng mắt dưới phải làm sao là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay. Để tìm được phương pháp khắc phục hiệu quả bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

    Các cách che bọng mắt nhờ make up

    Để che đi khuyết điểm bọng mỡ và làm nổi bật đôi mắt, nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng các cách khác nhau như:
    ====>>>> Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ bấm mí mắt dove eyes
    Trang điểm che khuyết điểm bọng mắt
    Cách 1: Chải mascara cho mí dưới
    Đây được xem là phương pháp hữu hiệu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng thực hiện để giúp đôi mắt to tròn, sắc nét và che khuyết điểm bọng mắt to. Bạn nên chải nhiều lần cho mi dày và cong hơn nhé, có thể sử dụng chiếc thìa nhựa để mực không bị lem ra ngoài nhé.
    Cách 2: Vẽ đường eyeliner đứt quãng
    Với cách này, bạn cần chuẩn bị 1 cây chì có màu đậm, sau đó chấm những chấm to vào khoảng cách giữa những sợ lông mi. Cách làm này sẽ giúp hàng mi trông dày hơn nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên và che đi bọng mỡ, quầng thâm dưới mắt.
    Cách 3: Kẻ đường viền liền nét
    Bạn dùng bút kẻ mắt, kẻ một đường từ đầu đến đuôi mắt, ở phần cuối nên vẽ chếch hơn lên phía trên, việc này giúp cho đôi mắt to tròn hơn, cuốn hút ánh nhìn người đối diện mà quên đi khuyết điểm bọng mỡ.
    Cách 4: Kẻ đậm viền mắt trong
    Cách kẻ này có thể khiến đôi mắt của bạn trở nên nhỏ nhưng bạn cũng đừng lo lắng nhé bởi bù lại, mắt sẽ không còn bọng mỡ thừa, đôi mắt trở nên sắc nét và ấn tượng hơn.
    Trên đây là những cách trang điểm để che bọng mắt nhờ make up tạm thời. Vì vậy, nếu khách hàng chưa hài lòng thì có thể thực hiện cắt bọng mắt để đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên mỗi ngày.

    Bệnh viện Kim khắc phục bọng mắt như thế nào?

    Bệnh viện Kim thực hiện khắc phục khuyết điểm bọng mắt bằng phương pháp cắt mí mắt dưới. Phương pháp này đơn giản và hiệu quả cao nên được nhiều người thực hiện để cải thiện thị lực và níu giữ thanh xuân.
    Công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt dưới nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tại Kim Hospital
    Phương pháp cắt mí mắt dưới với những ưu điểm trội:

    Loại bỏ da thừa, mỡ thừa, mắt đẹp tự nhiên

    Trong kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt dưới Hàn Quốc, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ nhanh chóng  loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí dưới sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và giấu đường khâu dưới viền mí mắt vì vậy sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên và ko để lại sẹo

    Nhẹ nhàng, an toàn

    Liệu trình chỉ kéo dài khoảng 30-40 phút và hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh.

    Không đau

    Cắt mí mắt dưới Hàn Quốc được tiến hành khi bạn đã được bôi và gây tê nên hoàn toàn không cảm thấy đau rát.

    Không cần mất thời gian nghỉ dưỡng

    Cắt mí mắt dưới Hàn Quốc là phẫu thuật cắt mí mắt đơn giản, nên sau khi thực hiện bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Với những cách che bọng mắt nhờ make up trên, hy vọng đã giúp các chị em bỏ túi cho mình cách trang điểm thật xinh. Bên cạnh đó, những khách hàng có mong muốn khắc phục bọng mắt nhanh chóng và an toàn không cần trang điểm có thể tham khảo phương pháp cắt mí mắt dưới tại bệnh viện Kim. 
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 – (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Trang BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel