• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật mắt mí lót ở đâu hiệu quả?

    Chào bác sĩ! Sở hữu đôi mắt mí lót nên nhìn cháu lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi và thiếu sức sống. Được sự đồng ý của bố mẹ nên giờ cháu đang tìm kiếm một trung tâm thẩm mỹ chất lượng để khắc phục. Bác sĩ cho hỏi phẫu thuật mắt mí lót ở đâu hiệu quả vậy ạ? Xin cảm ơn! (Thanh Vy – Sài Gòn)
    Trả lời:
    Chào Thanh Vy! Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc phẫu thuật mắt mí lót ở đâu hiệu quả, chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Mắt mí lót là tình trạng nếp mí không hiện rõ, do đó làm cho đôi mắt bị thu hẹp về bề rộng và gây mất tính thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng trên, phẫu thuật mắt mí lót của ngành công nghiệp thẩm mỹ được xem là giải pháp tối ưu. Phương pháp này bao gồm các thao tác như: cắt rạch vùng da mí trên, loại bỏ da dư, mỡ thừa (nếu có) và khâu đóng vết rạch đồng thời tạo nếp mí mới hằn rõ hơn.
    Mô phỏng các thao tác thực hiện phẫu thuật mắt mí lót

    Phẫu thuật mắt mí lót ở đâu hiệu quả?

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời cung cấp dịch vụ phẫu thuật mắt mí lót. Tuy nhiên, có một thực trạng tồn tại là địa chỉ thực hiện chất lượng thì có quá ít trong khi đó cơ sở “rởm”, “trá hình” lại xuất hiện rất nhiều. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để biết được phẫu thuật mắt mí lót ở đâu hiệu quả, chị em có thể dựa vào những yếu tố sau:

    Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

    Theo luật định, một địa chỉ làm đẹp muốn đi vào hoạt động phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Nếu nguồn nhân lực và vật lực của nó có đủ điều kiện để đảm bảo cho ca phẫu thuật cắt mí lót nói riêng và các ca phẫu thuật khác nói chung diễn ra an toàn thì được cấp giấy phép hoạt động. Do đó, đây là một trong những yếu tố chị em có thể dựa vào để đánh giá tính hiệu quả của một trung tâm thẩm mỹ.
    >> Có thể bạn nên tham khảo thêm về: cắt mí mắt giá bao nhiêu
    Hiện nay, danh sách các cơ sở làm đẹp được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động được công khai rộng rãi trên mạng xã hội, chị em có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một địa chỉ thực hiện an toàn và hiệu quả.

    Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao

    Là người trực tiếp thực hiện nên ca phẫu thuật cắt mí lót có hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc đến 80% vào tay nghề của bác sĩ. Vì vậy, để có thể sở hữu được nếp mí đều, đẹp, tự nhiên chị em nên lựa chọn thực hiện tại các bác sĩ đã được đào tạo sâu về chuyên môn, hoạt động nhiều năm trong nghề và đã từng thực hiện thành công, an toàn nhiều ca phẫu thuật mắt mí lót.

    Phản hồi tốt của khách hàng

    Khách hàng được xem là “kênh thông tin” phản ánh chính xác nhất về chất lượng của một địa chỉ làm đẹp. Bởi lẽ, họ là những người đã từng thực hiện nên hơn ai hết sẽ là người biết rõ nhất cơ sở thẩm mỹ thực hiện hiệu quả hay không. Do vậy, trước khi quyết định phẫu thuật tại một trung tâm làm đẹp, chị em nên tham khảo từ yếu tố này.

    Kim Hospital – địa chỉ phẫu thuật mắt mí lót hiệu quả

    Kim Hospital là một trong số ít những cơ sở thẩm mỹ có thể đáp ứng được đầy đủ 3 tiêu chí trên. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim nhiều năm qua đã thực hiện thành công và an toàn hàng nghìn ca phẫu thuật mắt mí lót, đem đến đôi mắt to tròn với nếp mí rõ ràng, cao thấp, dài ngắn cân xứng hai bên.
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc phẫu thuật mắt mí lót ở đâu hiệu quả. Thanh Vy thân mến, để tìm được cho mình một địa chỉ thực hiện chất lượng và uy tín, cháu có thể tham khảo 3 tiêu chí bài viết đã đưa ra ở trên. Chúc cháu sớm sở hữu được đôi mắt hai mí đều đẹp!

    Bài viết trích nguồn tại: dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
    TG: MT

    Fashion

    Beauty

    Travel