• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Giải pháp lấy mỡ mí mắt cho đôi mắt đẹp

    “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” và là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt của mỗi người. Thế nhưng, tuổi tác lại khiến da thừa và bọng mỡ tích tụ vùng mắt làm khuôn mặt bạn già nua, trông mệt mỏi, thiếu sức sống. Bởi vậy, lấy mỡ mí mắt là giải pháp giúp đôi mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt như ngày nào.

    Vì sao nên thực hiện lấy mỡ mí mắt?

    Khi lớn tuổi da mặt sẽ bị lão hóa, toàn bộ cơ mặt đều sa xệ và vùng quanh mắt là nơi bộc lộ các biểu hiện đó đầu tiên. Sự phát triển quá mức bình thường của các tổ chức mỡ là nguyên nhân hình thành nên bọng mỡ mí mắt. Điều này khiến cho đôi mắt trở nên già nua và kém sức sống.
    Để khắc phục tình trạng già nua của đôi mắt do bọng mỡ mí mắt gây nên, lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc ra đời giúp chị em loại bỏ mỡ mí mắt, cho đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. 
    Đôi mắt bị mỡ thừa ảnh hưởng là điều làm phiền lòng chị em phụ nữ

    Nhiều người khắc phục bằng trang điểm, nhưng giải pháp này chỉ là tạm thời. Không những vậy nó đòi hỏi sự khéo léo, thời gian và sự kiên nhẫn của người thực hiện. Thực tế không ai mong muốn giữ lớp trang điểm trên da thường xuyên vì lo sợ điều này làm quá trình lão hóa đẩy nhanh hơn nữa.

    Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu đã đem đến công nghệ lấy mỡ mí mắt tiên tiến có thể nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, khôi phục đôi mắt to tròn, trẻ trung và đường nét thanh xuân trên gương mặt.

    Giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả

    Lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc được xem là giải pháp không xâm lấn, không có biến chứng, không để lại sẹo và không làm ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu bên trong.

    Lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc tiến hành với thao tác đơn giản, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian thực hiện mà không phải lo lắng sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như công việc thường ngày.

    Mô phỏng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên và dưới

    Trước hết bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn nhằm đánh giá, phân tích lượng mỡ thừa mí mắt. Tiếp theo, bác sĩ sẽ đánh dấu phần mỡ thừa cần loại bỏ.

    Tiến hành thao tác sát khuẩn, gây tê vùng mí mắt, sau đó thực hiện thao tác rạch một đường nhỏ trên mí mắt để loại bỏ những túi mỡ thừa tập trung trên mí mắt. Bước này được tiến hành khá nhanh và có sự hỗ trợ đắc lực từ dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lấy mỡ hoàn tất, bác sĩ sẽ đóng vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

    Khách hàng có thể ra về sau khi hết thuốc tê và có chế độ chăm sóc hậu phẫu tại nhà đúng như lưu ý của bác sĩ.

    Điểm cộng của lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc

    Hiện nay, có một kỹ thuật mới trong công nghệ lấy mỡ mí mắt đó là công nghệ Laser có thể cầm máu lên vùng vết thương chảy máu, hạn chế tối đa tổn thương lên niêm mạc và các mô. Như vậy, sau phẫu thuật, có thể hạn chế vết sưng bầm và sẹo.

    Ngoài khắc phục tình trạng mỡ thừa mí mắt và tạo đôi mắt to tròn, linh hoạt, công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc còn có thể ngăn ngừa tình trạng tích tụ trở lại của mỡ thừa trên mí mắt. Mặt khác, hạn chế các tác động xấu của quá trình lão hóa lên vùng da mắt trong tương lai tốt hơn.

    Đôi mắt trẻ trung hơn sau phẫu thuật lấy mỡ mí mắt cho chị em phụ nữ

    Hiện nay, lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ muốn vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Với công nghệ đạt chuẩn từ nước ngoài cũng như máy móc khoa học chuyển giao đồng bộ từ các bệnh viện nổi tiếng và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật có nhiều năm kinh nghiệm, quy trình thẩm mỹ an toàn, đảm bảo kết quả đạt được tối ưu nhất cho khách hàng.

    Trải nghiệm công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc cùng với những phương pháp phẫu thuật đang được ưa chuộng như bấm mí mắt, cắt mí mắt, nâng chân mày,… hy vọng đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng về đôi mắt hai mí đẹp, trẻ trung hơn và cải thiện tốt hơn chức năng da và mắt.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel