• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Thực hiện thẩm mỹ mắt hai mí ở đâu đẹp?

    Chào bác sĩ! Hiện tại, đôi mắt một mí khiến cháu cảm thấy tự ti trong các cuộc giao tiếp. Đợt này, cháu có dự định đi thẩm mỹ nên cháu đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín thực hiện. Bác sĩ cho hỏi làm mắt hai mí đâu đẹp vậy ạ? Xin cảm ơn! (Thu Hiền – Đà Lạt)
    Trả lời:
    Chào Thu Hiền! Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc làm mắt hai mí đâu đẹp, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Làm mắt hai mí bằng cách nào?

    Hiện nay trong phẫu thuật thẩm mỹ có 2 phương pháp giúp biến hóa đôi mắt bé, hẹp thành to tròn, đó là: nhấn mí và cắt mí. Quy trình thực hiện của chúng như sau:
    Quy trình thực hiện làm mắt hai mí

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Tùy vào tình trạng mí mắt của khách hàng mà thông qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn nên áp dụng phương pháp nào để đem lại hiệu quả cao nhất.
    >> Thông tin hữu ích về vấn đề: bấm mí có an toàn không
    Nhấn mí: Sẽ phù hợp cho những người dưới 30 tuổi khi mí mắt không có hoặc có rất ít da chùng, mỡ thừa.
    Cắt mí: Những chị em trung niên với vùng da mí xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa thì cắt mí được xem là giải pháp tối ưu để trẻ hóa đôi mắt.

    Bước 2: Đo vẽ vị trí thực hiện

    Để đảm bảo cho quá trình tạo mí mắt sau đó được diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác, bác sĩ sẽ dùng bút vẽ y tế phác thảo trước những vị trí, cung đường cần thực hiện.

    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

    Cho dù nhấn hay cắt mí thì trước khi tạo mí, vùng da mắt đều được sát khuẩn và gây tê. Việc này sẽ giúp tránh hiện tượng viêm nhiễm, đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành tạo mí

    Nhấn mí: Bác sĩ bấm từ 3-4 lỗ trên cung đường mí mới đã được giả lập từ trước. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua nhẹ nhàng đồng thời tạo liên kết giữa da mí với cơ nâng mí hoặc da mí với sụn mi. Tham khảo thêm thông tin bấm mí mắt có hại không?
    Cắt mí: Dựa vào kết quả đã được phác thảo từ trước, bác sĩ rạch một đường trên da mí. Tiến hành cắt bỏ trực tiếp mỡ thừa, da chúng ra khỏi vùng mắt.  Sau đó khâu đóng vết thương và tạo nếp mí mới.

    Bước 5: Chăm sóc sau thực hiện

    Sau khi tạo nếp mí xong, khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc để nghỉ ngơi. Khi sức khỏe đã dần hồi phục, khách hàng có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ ngơi, lưu trú tại bệnh viện.

    Làm mắt hai mí đâu đẹp?

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời cung cấp dịch vụ nhấn và cắt mí. Tuy nhiên, khi đề cập đến vấn đề làm mắt hai mí đâu đẹp, người ta thường hay nói đến Kim Hospital. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở làm mắt hai mí đẹp.
    Đây là hình ảnh khách hàng thực hiện cắt mí tại Kim Hospital. Có thể thấy, nếp mí được tạo ra có độ cao thấp, dài ngắn đồng đều giữa hai bên, độ rộng có sự hài hòa với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt. Không những thế, lớp da dư, mỡ thừa được cắt bỏ chính xác, vừa phải giúp mắt trở nên tươi trẻ, ánh nhìn linh hoạt hơn.
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc làm mắt hai mí đâu đẹp. Có một điều Thu Hà nên chú ý, bên cạnh những trung tâm thẩm mỹ chất lượng thì hiện nay tồn tại rất nhiều các địa chỉ làm đẹp “rởm” gây hậu quả nghiêm trọng cho nhiều chị em. Chúc cháu sớm tìm được cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín!

    Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về dịch vụ thẩm mỹ như: thẩm mỹ bấm mí, sụp mí mắt là gì, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, cắt mỡ mí mắt dưới, cắt mỡ mí mắt, thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu, cắt mí mắt nguy hiểm không, cắt góc mắt rộng tạo mắt to, lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu, cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, phẫu thuật bọng mắt dưới, phẫu thuật cắt bọng mắt ở đâu,...Bạn sẽ có được một số kiến thức thẩm mỹ hữu ích cũng như một sự trải nhiệm tuyệt vời!

    Bài viết trích nguồn tại: dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
    TG: MT

    Fashion

    Beauty

    Travel