• Breacking news

    Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

    5 cách làm cho mắt to hơn tự nhiên hot nhất 2016

    Sở hữu một đôi mắt to tròn, khỏe đẹp luôn là điểm thu hút đối với mọi ánh nhìn xung quanh. Đây chính là mơ ước và mong muốn của hầu hết mọi người. Vậy làm cho mắt to hơn tự nhiên bằng cách nào? Bài viết sau đây sẽ bật mí 5 cách làm cho mắt trở nên to tròn, được thực hiện phổ biến nhất hiện nay.

    Làm cho mắt to hơn tự nhiên với kính giãn tròng

    Dùng kính giãn tròng là một trong những cách làm cho mắt to hơn tự nhiên được nhiều bạn lựa chọn hiện nay. Kính giãn tròng với nhiều màu sắc khác nhau vừa làm tăng sự quyến rũ, vừa giúp đôi mắt bạn có cảm giác to lên so với bình thường.
    5 cách làm cho mắt to hơn tự nhiên hot nhất 2016 (1)
    Dùng kính giãn tròng giúp đôi mắt to tròn hơn
    Khi đeo kính giãn tròng, bạn áp trực tiếp kính lên tròng đen. Một điều lưu ý là bạn cần vệ sinh vùng mắt thật kỹ, lựa chọn loại kính giãn tròng phù hợp. Sau khi đeo, bạn phải chớp đều mắt để mắt thích nghi với kính và cố định vị trí.

    Làm cho mắt to hơn tự nhiên bằng make up

    Make up là một cách nhanh nhất để làm cho mắt to hơn tự nhiên của đa số chị em. Bằng việc sử dụng dụng cụ chuyên dụng, phương pháp này sẽ tạo đường cong và độ sâu cho mí mắt. Các kiểu make up làm cho mắt to long lanh được ưa chuộng hiện nay như:

    Sử dụng bút nước Eyeliner

    Sử dụng bút nước để kẻ viền mắt nhằm tạo điểm nhấn cho mắt. Khi kẻ tới mí mắt bên ngoài, bạn hãy lựa theo hình dáng mí mắt trên để vẽ ôm sát nhằm đảm bảo độ to và tròn cho đôi mắt. Ở phần mí dưới, bạn nên vẽ từ phần giữa mí dưới, phần đuôi mắt được kẻ đậm hơn.
    5 cách làm cho mắt to hơn tự nhiên hot nhất 2016 (2)
    Kẻ mí mắt bằng bút nước Eyeliner cho đôi mắt quyến rũ

    Kem che khuyết điểm vùng mắt

     Dùng kem che đi bọng mỡ, da thừa hoặc da nhăn ở vùng mắt làm cho mắt có cảm giác căng đầy hơn.

    Chuốt Mascara

    Mascara là dụng cụ không thể thiếu khi trang điểm. Dùng mascara chuốt nhẹ mi mắt từ trong ra ngoài. Phần trong mi đậm hơn, và nhạt dần khi về phía đuôi mi. Như vậy sẽ tạo cảm giác mi cong, dày, dài, có chiều sâu.

    Hiệu chỉnh lông mày 

    Nếu trang điểm phần chân mày hài hòa sẽ làm tôn lên vẻ rạng ngời của đôi mắt. Bạn nên tạo một chân mày dày và đầy đặn; nhạt ở phần đầu, đậm và mảnh về phía đuôi.

    Làm cho mắt to bằng dụng cụ trang điểm mắt

    Đeo lông mi giả
    Mi giả được thiết kế dày và dài hơn. Bạn nên rửa mặt và lau khô trước khi thực hiện. Sau đó, lấy dụng cụ bấm mi làm cho mi cong và đính mi giả vào mắt. Khi đeo lông mi giả sẽ tạo được điểm nhấn cho đôi mắt.
    Sử dụng keo dán mí
    Phương pháp này khá đơn giản. Bạn bôi keo dán mí vào vùng mắt để tạo nếp, lấy cây đi kèm để kích mí và đợi keo khô.
    Sử dụng chỉ kích mí
    5 cách làm cho mắt to hơn tự nhiên hot nhất 2016 (3)
    Dùng chỉ kích mí được nhiều người ưa chuộng
    Chỉ kích mí là bí kíp tạo đôi mắt hai mí dễ dàng hơn. Mí dán sợi chỉ rất nhỏ và mỏng như một sợi cước sẽ giúp bạn hạn chế khuyết điểm nhanh chóng. Bạn bẻ cong thanh nhựa chứa sợi chỉ và kéo sang hai bên để lộ ra sợi chỉ mảnh màu trong suốt. Sau đó đặt sợi chỉ này lên mắt và miết nhẹ để tạo độ kết dính và cố định sợi chỉ.
    Thẩm mỹ mắt to bằng công nghệ Hàn Quốc
    Nếu các phương pháp trên còn gặp nhiều hạn chế (tốn thời gian, phải làm thường xuyên, không duy trì lâu dài…) thì có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to bằng công nghệ Hàn Quốc. Cách làm mắt to hơn tự nhiên bằng việc áp dụng công nghệ Hàn Quốc giúp tạo nếp mí mắt mới, mở rộng khóe mắt. Nhờ vậy, khách hàng sẽ sở hữu ngay một đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên, cân đối, phù hợp với gương mặt.
    Thẩm mỹ mắt to là một tiểu phẫu đơn giản và tiến hành theo các bước sau:
    Bước 1: Thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe.
    Bước 2: Phác thảo đường mí mới theo tỷ lệ khuôn mặt.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ.
    Bước 4: Bằng dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ thực hiện tạo nếp mí mắt mới, mở rộng khóe mắt trong và khóe mắt ngoài. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ dùng chỉ y khoa khâu thẩm mỹ vết mổ.
    Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà.

    Thẩm mỹ mắt to bằng công nghệ bấm mí

    Ngoài phương pháp thẩm mỹ mắt to bằng công nghệ Hàn Quốc thì cách làm mắt to hơn tự nhiên bằng công nghệ bấm mí cũng là một xu thế của năm 2016. Bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ là “cứu tinh” để tái tạo đôi mắt hai mí tự nhiên và cuốn hút.
    Bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện đơn giản, không cần đến phẫu thuật hay cắt rạch. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn của mi mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mi. Từ đó, nếp mí mới được hình thành rõ ràng. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội là an toàn, không để lại sẹo, duy trì kết quả lâu dài.
    5 cách làm cho mắt to hơn tự nhiên hot nhất 2016 (4)
    Bấm mí mắt Hàn Quốc không qua phẫu thuật
    Một ca bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện từ 15-30 phút gồm các bước:
    Bước 1: Kiểm tra, xác định tình trạng mắt.
    Bước 2: Đo vẽ, phác thảo vị trí nếp mí mới.
    Bước 3: Gây tê và bấm mí.
    Bước 4: Chăm sóc sau bấm mí.
    5 cách làm cho mắt to hơn tự nhiên như trên đang là xu hướng hot nhất hiện nay và được nhiều người áp dụng. Bạn hãy tìm cho mình một phương pháp tốt nhất để đem lại hiệu quả tối ưu. Chúc bạn sớm có được một đôi mắt to tròn đầy sức hút.

    Fashion

    Beauty

    Travel