• Breacking news

    Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

    Hướng dẫn sử dụng kem chống sụp mí mắt

    Nhiều bạn gặp phải tình trạng sụp mí mắt luôn cảm thấy tự ti khi vùng da xuất hiện nếp nhăn, mất đi sự trẻ trung. Để ngăn ngừa và cải thiện vấn đề này, sử dụng kem chống sụp mí mắt là cách đơn giản được lựa chọn nhiều nhất. Nhưng sử dụng kem chống sụp mắt như thế nào là đúng cách? 

    Sụp mí mắt là gì?

    Sụp mí mắt (hay còn gọi là sa mí mắt) là tình trạng mi trên sụp xuống, che lấp con ngươi so với bình thường. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và sự hài hòa trên khuôn mặt. Theo các chuyên gia, nguyên nhân sụp mí mắt được chia làm 2 loại. Đó là sụp mí mắt do bẩm sinh (có từ khi sinh ra) và sụp mí mắt do mắc phải (do tai nạn, do lão hóa…)
    Về nguyên nhân sụp mí mắt mắc phải, phần lớn là do quá trình lão hóa da. Tuổi tác làm cho cơ nâng mi vùng mí mắt yếu hơn, làm giảm chức năng đàn hồi. Khi đó, da sẽ có dấu hiệu bị nhăn ở khóe mắt hoặc túi mỡ ở mí mắt trên bị tích tụ lại. Vì vậy, trong trường hợp này, chúng ta có thể dùng các phương pháp ngăn ngừa hoặc cải thiện.
    Hướng dẫn sử dụng kem chống sụp mí mắt (1)
    Sụp mí mắt do quá trình lão hóa da

    Kem chống sụp mí mắt có tác dụng như thế nào?

    Một trong những cách làm hạn chế vùng da chùng và mỡ tích tụ ở vùng da mí mắt chính là sử dụng kem chống sụp mí. Đây là phương pháp đơn giản được nhiều người lựa chọn. Nó vừa nhằm ngăn chặn tình trạng này xảy ra khi bước vào độ tuổi da bắt đầu yếu, vừa giúp tái tạo một đôi mắt đẹp.
    Vùng da quanh mắt là một vùng da rất mỏng và chứa nhiều dây thần kinh nên nhạy cảm. Nếu chúng ta không chăm sóc thì da mí mắt rất dễ bị khô yếu, cơ mí mất khả năng co giãn. Để bảo vệ nó, bạn nên chọn loại kem dưỡng chuyên biệt có khả năng đem lại sự dịu dàng cho làn da.
    Hướng dẫn sử dụng kem chống sụp mí mắt (2)
    Kem chống sụp mí mắt mang lại một đôi mắt khỏe đẹp
    Ngày nay, với nhiều loại kem chống sụp mí mắt sẽ vùng da mí mắt săn chắc hơn, tăng tuần hoàn máu, kích thích tái tạo tế bào mắt và các mô. Nhiều chị em sau khi sử dụng cảm thấy lấy lại được độ đàn hồi vốn có của cơ nâng mí và các vết nhăn cũng dần biến mất.

    Sử dụng kem chống sụp mí mắt đúng cách

    Dùng kem chống sụp mí kết hợp với Massage nhẹ nhàng là một cách sử dụng đúng đắn, đem lại hiệu quả cao. Mỗi loại kem chống sụp mí đều có chức năng khác nhau. Ví dụ như giúp tăng sự đàn hồi, tăng độ ẩm của da mí mắt... nhưng đều chung mục đích là cải thiện tình trạng sụp mí mắt. Cách sử dụng của kem chống sụp mí mắt như sau:
    Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ.
    Bước 2: Lấy một lượng nhỏ kem và thoa lên vị trí da mí mắt trên và dưới đều cả hai mắt.
    Bước 3: Dùng ngón tay giữa Massage theo vòng tròn ở xung quanh mắt, hướng ra ngoài.
    Hướng dẫn sử dụng kem chống sụp mí mắt (3)
    Bôi kem lên vị trí da mí mắt và massage nhẹ nhàng
    Bước 4: Dùng hai ngón tay vỗ nhẹ lên những nơi nếp nhăn tập trung nhiều nhất.
    Bước 5: Để mắt nghỉ ngơi trong thời gian 20-30p..
    Sử dụng kem chống sụp mí sẽ giúp bạn có một đôi mắt to tròn, vùng da không nếp nhăn, tươi tắn và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, phương pháp này có hạn chế là tốn thời gian và phải thực hiện thường xuyên mới đem lại hiệu quả cao. Với mức độ nặng hơn, nếu muốn khắc phục triệt để thì bạn nên chọn các phương pháp thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc.
    Đôi mắt có vai trò quan trọng vì nó vừa giúp chúng ta cảm nhận thế giới xung quanh, vừa mang tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn cho mình một phương pháp chữa trị sụp mí mắt hiệu quả nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel