• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Có thể phẫu thuật cắt nốt ruồi ở mí mắt không?

    Chào bác sĩ! Em năm nay 26 tuổi. Em có một nốt ruồi đen nằm gần ở vùng mí mắt dưới, do vậy em muốn loại bỏ nó đi để cải thiện vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt. Bác sĩ cho em hỏi làm có cách nào để phẫu thuật cắt nốt ruồi ở mí mắt không ạ? Em cảm ơn bác sĩ. (Hoài Thanh - Vũng Tàu)
    Bác sĩ tư vấn:
    Bạn Thanh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi " có cách nào để phẫu thuật cắt nốt ruồi không?" của bạn, tổ tư vấn xin được giải đáp như sau:
    Phẫu thuật nâng chân mày có đau không? Có thể phẫu thuật cắt nốt ruồi ở mí mắt được không? Là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay. Về trường hợp nốt ruồi mọc gần vùng mí mắt, đây không phải là điều hiếm gặp, tình trạng này làm ảnh hưởng xấu đến vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt. Để phẫu thuật cắt nốt ruồi ở mí mắt, phương pháp an toàn và được sử dụng phổ biến hiện nay là thẩm mỹ cắt mí mắt.
    Có thể phẫu thuật cắt nốt ruồi ở mí mắt không (1)
    Phẫu thuật loại bỏ được nốt ruồi mọc ở vùng gần mí mắt được không?

    Phẫu thuật cắt nốt ruồi ở mí mắt

    Phương pháp cắt mí mắt sẽ giúp bạn thu gọn hoặc loại bỏ hoàn toàn nốt ruồi (phụ thuộc vào kích thước nốt ruồi to hay nhỏ). Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt để tiến hành loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa ở vùng mí. Nốt ruồi của bạn nằm trong vùng này vì vậy cũng sẽ được loại bỏ. Sau khi thực hiện, vết mổ sẽ được khâu lại một cách khéo léo bằng chỉ chuyên dụng, nhằm không để lại sẹo. Phẫu thuật xong, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc mắt đúng cách tại nhà và trở lại tái khám theo đúng lịch hẹn.
    Có thể phẫu thuật cắt nốt ruồi ở mí mắt không (2)
    Thẩm mỹ cắt mí mắt giúp loại bỏ hiệu quả nốt ruồi mọc gần mí mắt
    Sau thời gian từ 5 đến 7 ngày từ khi phẫu thuật, vết thương có thể phục hồi đến 80% (phục hồi nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người). Việc khắc phục có triệt để hay không, điều này còn phụ thuộc vào kích thước của nốt ruồi mà bạn đang gặp phải.

    Nên khắc phục ở đâu hiệu quả?

    Loại bỏ nốt ruồi ở mí mắt bằng bằng phương pháp thẩm mỹ cắt mí được thực hiện tương đối đơn giản. Tuy nhiên, các vị trí ở vùng gần mí mắt rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, vì vậy nếu không đảm bảo tỉ mỉ và khéo léo thì rất dễ dẫn đến những rủi ro. Do vậy, để việc chữa trị mang lại hiệu quả và hạn chế những biến chứng không mong muốn, bạn cần lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ dựa trên những tiêu chí sau:
    Có thể phẫu thuật cắt nốt ruồi ở mí mắt không (3)
    Nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để giúp việc chữa trị mang lại hiệu quả
    - Địa chỉ thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.
    - Trang thiết bị phục vụ phẫu thuật hiện đại, áp dụng công nghệ thẩm mỹ từ những nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến. Điều này sẽ giúp mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
    - Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, lịch sử hình thành và phát triển lâu năm.
    - Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Điều này giúp cho bạn không còn căng thẳng và cảm thấy thoải mái khi thực hiện.
    - Được đông đảo khách hàng tin tưởng là lựa chọn thực hiện.
    Những thông tin nêu trên của chúng tôi hi vọng đã giải đáp đầy đủ cho bạn về vấn đề "có cách nào để phẫu thuật cắt nốt ruồi không?". Bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ thật sự uy tín và chất lượng, để được bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp cắt mí hiệu quả nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel