• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt chữa sụp mí công nghệ Hàn Quốc

    Ngoài trang điểm, chữa sụp mí mắt bằng phương pháp Đông Y là cách lựa chọn của nhiều người để đối phó với tình trạng sụp mí tuổi trung niên. Đây được xem là cách giải pháp an toàn, đem lại hiệu quả mà cách thực hiện cũng rất dễ dàng.

    Sụp mí mắt là gì?

    Đôi mắt là một trong những điểm tạo nên vẻ đẹp bên ngoài cho con người thế nên sở hữu đôi mắt đẹp là mong ước của bất kì ai. Thế nhưng có nhiều trường hợp lúc trẻ mắt đẹp nhưng khi sang độ tuổi 30 thì mắt bị sụp mí, có nhiều túi mỡ và da chùng nhăn nheo làm mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt. Đây cũng chính là những biểu hiện đầu tiên của tình trạng sụp mí.

    Sụp mí có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng nguyên nhân cơ bản vẫn là do quá trình lão hóa da ở mỗi người. Có người nhanh, có người chậm nhưng hầu hết khi sang độ tuổi 30 -35, lão hóa thể hiện rõ sự tác động của mình ở đôi mắt. Do quá trình này diễn ra ở sâu trong các tổ chức da nên sẽ làm mất đi sự kết dính của các vùng mô, làm da co giãn mất đi sự đàn hồi và săn chắc như trước. Đây cũng chính là cơ hội để sản sinh ra nhiều da chùng và mỡ thừa. Sụp mí ở mức độ nhẹ có thể chưa ảnh hưởng nhiều đến mắt song nếu bạn bị sụp mí mắt, che mất một phần con ngươi thì đây là điều cảnh báo những tác hại lâu dài mà nó gây nên. Không chỉ hạn chế tầm nhìn, nếu để càng lâu mà không khắc phục thì rất dễ dẫn đến tình trạng nhược cơ gây nên mù lòa.

    Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp Đông y

    Chính những tác hại của tình trạng này mà từ rất lâu rồi, ông bà chúng ta đã ý thức đến việc chữa sụp mí mắt để giữ gìn nhan sắc . Các phương pháp chữa bệnh bằng Đông y truyền thống nổi tiếng là hiệu quả, mang lại sự an toàn cho khách hàng. Để chữa sụp mí mắt bằng phương pháp Đông y, bạn cũng có thể thực hiện với 3 cách sau đây:

    Bấm huyệt
    Bấm huyệt là một trong những cách chữa sụp mí hiệu quả

    Không còn quá xa lạ với người Việt Nam, bấm huyệt chữa sụp mí mắt là phương pháp nổi tiếng được nhiều người ứng dụng. Ở ngay chính tại nhà mình, vào lúc thời gian rảnh là bạn có thể thực hiện phương pháp này. Cách bấm huyệt cũng khá đơn giản: Đầu tiên bạn dùng 2 ngón tay trỏ của mình ấn nhẹ vào huyệt thái dương, đồng thời dùng tay vuốt nhẹ vị trí hốc mắt đến đuôi chân mày, vuốt từ khóa mắt trong đến khóe mắt ngoài. Ở vị trí huyệt thanh minh, bạn dùng tay ấn mạnh cho cơ mắt săn chắc và day vùng mí mắt từ trong ra ngoài theo hình trôn ốc. Liên tục lặp lại động tác từ 15-20 lần mỗi ngày để có hiệu quả.

    Xoa bóp
    Xoa bóp giúp lưu thông khí huyết, khắc phục sụp mí

    Xoa bóp là việc dùng lực từ đôi bàn tay để làm cho khí huyết lưu thông, giúp tinh thần thư giãn cũng như chữa sụp mí mắt hiệu quả. Để thực hiện phương pháp này, bạn hãy dùng tay để đẩy vùng da bị sụp mí lên vị trí trên cao kết hợp xoay quanh vùng mí mắt để làm tăng độ săn chắc của da. Dùng ngón trỏ ấn nhẹ vào vị trí các nếp mí để nếp mí không còn bị sụp nữa. Cuối cùng, dùng hai ngón tay trỏ đặt ở vị trí đuôi mắt và kéo lên kéo xuống để mắt được săn chắc hơn.

    Châm cứu
    Châm cứu giúp săn chắc cơ nâng mi, hạn chế sụp mí

    Một cách chữa sụp mí bằng phương pháp Đông y nữa đó chính là châm cứu. Tùy vào từng nguyên nhân và mức độ sụp mí nặng hay nhẹ để bác sĩ có thể thực hiện đặt kim châm vào các huyệt một cách chính xác nhất. Châm cứu có tác dụng kích thích sự hoạt động trở lại của cơ nâng mi, đồng thời làm cho vùng da mí mắt trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.



    Những phương pháp Đông y này nếu được thực hiện đúng cách, thường xuyên thì sẽ có tác dụng nhanh chóng. Tuy nhiên, để thực hiện thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết cách làm. Không chỉ vậy, nó cũng chiếm lấy một khoảng thời gian nhất định trong này. Trường hợp bị sụp mí mắt nặng thì đây không phải là giải pháp có thể mang lại tác dụng. Hiện nay, để khắc phục tình trạng sụp mí, chị em phụ nữ có xu hướng sử dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại mà an toàn nhất là cắt mắt Hàn Quốc.

    Mô phỏng quy trình cắt mí chống sụp

    Cắt mắt Hàn Quốc là phương pháp rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên để cắt da thừa mí trên, đồng thời tạo nếp mí thứ hai to rõ ràng, mở rộng tầm nhìn của mắt. Phương pháp này đồng thời giúp tạo đôi mắt to tròn, không còn dấu hiệu sụp mí. Được áp dụng quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế, cắt mắt Hàn Quốc được tiến hành mà không gây đau, không để lại sẹo cũng như không gây ra biến chứng về sau cho mắt. Chỉ mất khoảng 45 phút thực hiện, khuyết điểm về đôi mắt sụp mí ngày nào sẽ biến mất.

    Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp Đông y là cách chữa trị an toàn tuy nhiên hiệu quả còn phụ thuộc nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Nếu bạn muốn khắc phục bằng phương pháp thẩm mỹ, hãy đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được thăm khám và tư vấn rõ ràng nhé.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com

    Thông tin liên hệ: 

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel