• Breacking news

    Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

    Chi phí trọn gói nâng chân mày là cần chuẩn bị bao nhiêu?

    Thời gian gần đây chân mày của tôi xuất hiện những phần da chùng, phần đuôi mày bị sa sụp xuống. Khuyết điểm này khiến khuôn mặt của tôi mất tính thẩm mỹ. Tôi được chị trong công ty giới thiệu phương pháp nâng chân mày có thể cải thiện được những khuyết điểm trên. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi: Chi phí trọn gói nâng chân mày cần chuẩn bị bao nhiêu? Mong sớm nhận được lời giải đáp. (Minh An – 42 tuổi, Biên Hòa)
    Trả lời:
    Chào chị Minh An!
    Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital. Câu hỏi: Chi phí trọn gói nâng chân mày cần chuẩn bị bao nhiêu? của chị sẽ được giải đáp như sau:

    Nâng chân mày là như thế nào?

    Nâng chân mày được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Sự tiến hành bộ của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp nâng chân nội soi, không tiến hành phẫu thuật, cắt rạch nên có tính an toàn cao. Chỉ bằng những thủ thuật nhỏ bác sĩ sẽ tiến hành cố định lại dáng chân mày mới sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt khách hàng.
    Chi phí trọn gói nâng chân mày là cần chuẩn bị bao nhiêu?
    Nâng chân mày nội soi công nghệ Hàn Quốc
    Phương pháp này khắc phục hiệu quả được một số khuyết điểm phần da chân mày chùng nhão và có thể cải thiện được vấn đề sụp mí mắt. Bên cạnh dịch vụ nâng chân mày thì phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.
    Bên cạnh đó vấn đề "Cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?" cũng được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn dịch vụ cắt mí.

    Chi phí trọn gói nâng chân mày cần chuẩn bị bao nhiêu?

    Chi phí trọn gói nâng chân mày là cần chuẩn bị bao nhiêu?
    Chi phí trọn gói nâng chân mày là cần chuẩn bị bao nhiêu?
    Mỗi một địa chỉ, trung tâm thẩm mỹ sẽ có một mức chi phí thẩm mỹ nâng chân mày khác nhau. Do mỗi đơn vị sẽ có kỹ thuật tiến hành thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ nên mức chi phí sẽ không giống nhau. Để giải đáp thắc mắc “Chi phí trọn gói nâng chân mày cần chuẩn bị bao nhiêu?” của chị Minh An, chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá nâng chân mày tại Kim Hospital chị có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
    Dịch vụ nâng chân màyChi phí thẩm mỹ
    Nâng chân mày12.000.000 VNĐ
    Nâng chân mày (Kỹ thuật nội soi không sẹo)20.000.000 VNĐ
    Nâng chân mày (bằng chỉ không phẫu thuật)12.000.000 VNĐ
    Đây là chi phí trọn gói nâng chân mày tại bệnh viện Kim được các chuyên gia đánh giá phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn dịch vụ thích hợp nhất.

    Ai nên thực hiện thẩm mỹ treo chân mày?

    Phương pháp thẩm mỹ treo chân mày áp dụng hiệu quả cho một số đối tượng khách hàng sau:
    + Áp dụng hiệu quả cho cả nam và nữ.
    + Những khách hàng mắc phải những khuyết điểm hàng chân mày chùng nhão, sa sụp xuống với vị trí ban đầu.
    + Nâng chân mày có thể khắc phục hiệu quả được khuyết điểm mắt mắt sụp mí.
    + Khách hàng có dáng chân mày tiến hành gần mí mắt muốn được cải thiện.
    + Những khách hàng đã từng tiến hành thẩm mỹ nâng chân mày không thành công và có mong muốn được khắc phục.
    + Hay áp dụng cho những khách hàng có mong muốn sở hữu được dáng chân mày đẹp và hài hòa với khuôn mặt.
    Chắc hẳn những thông tin chúng tôi cung cấp trên đã giải đáp được thắc mắc: Chi phí trọn gói nâng chân mày là cần chuẩn bị bao nhiêu? của chị Minh An. Nếu muốn biết thêm thông tin liên quan đến vấn đề: Phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền? Bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

    Fashion

    Beauty

    Travel