• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu? Chi phí như thế nào?

    Bấm mí được bao lâu là mối quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng với đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên là mơ ước của tất cả các bạn trẻ. Chính vì thế, nhiều cô nàng không may mắn khi gặp phải đôi mắt một mí kém thu hút, họ thường tìm đến phương pháp bấm mí Hàn Quốc là điều dễ hiểu. Vậy bấm mí mắt giữ được bao lâu?bấm mí mắt có nguy hiểm không?

    Những ai nên thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc
    Bấm mí là thủ thuật tạo mắt hai mí to tròn, lôi cuốn mà không cần đụng chạm đến dao kéo. Đây là phương pháp làm đẹp không “kén” chọn đối tượng thực hiện. Ngoài những khách hàng nam và nữ có nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt của mình, phương pháp này còn phù hợp với những đối tượng như:

    – Khách hàng có mắt một mí, mí lót, mí ẩn

    – Mắt không có nếp mí

    – Mắt hai mí nhưng nếp mí không đều nhau hoặc không rõ ràng


     
    Bấm mí là thủ thuật tạo mắt hai mí to tròn, lôi cuốn

    Lưu ý: Phương pháp này chỉ được áp dụng với những khách hàng trẻ tuổi (từ 18 tuổi trở lên) khi mí mắt chưa xuất hiện các dấu hiệu của sự lão hóa.

    Bấm mí mắt giữ được bao lâu?
    Trên các trang diễn đàn, các blog làm đẹp vấn đề bấm mí mắt được bao lâu luôn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ là một ca tiểu phẫu hết sức đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Do đó, không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn và hồi phục nhanh chóng. Đây là phương pháp thẩm mỹ hiện đại được áp dụng theo công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc, nên kết quả duy trì được lâu dài.

    Ngoài phương pháp bấm mí Hàn Quốc, nếu bạn vừa muốn tạo mắt hai mí to tròn, vừa muốn khắc phục những khuyết điểm về đôi mắt nhỏ, mắt xếch, mắt bị sụp mí,… cũng có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp toàn diện mang lại cho bạn kết quả ổn định, lâu dài.

    Tuy nhiên, thẩm mỹ mắt to hay bấm mí mắt giữ được bao lâu ngoài phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện; còn phụ thuộc rất nhiều vào trình độ và tay nghề của bác sĩ, bởi đây là nhân tố quan trọng trong việc duy trì hiệu ứng thẩm mỹ.

    Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ mắt đẹp và uy tín
    Ở Việt Nam hiện nay, Kim Hospital là một trong số ít các trung tâm thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng 5 sao và là địa chỉ “vàng” được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy Kim Hospital bấm mí mắt được bao lâu? Bệnh viện thẩm mỹ Kim có thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn cùng hệ thống thiết bị chuyên dụng hiện đại; hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kết quả an toàn và duy trì lâu dài.

    Ý thức được tầm quan trọng của đôi mắt đối với tính thẩm mỹ và sức khỏe khách hàng; các bác sĩ tại đây luôn đề cao tinh thần tập trung, tỉ mỉ và chuẩn xác đến từng milimet trong các ca phẫu thuật lớn nhỏ.


    Bệnh viện thẩm mỹ Kim sở hữu chất lượng dịch vụ vượt trội

    Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên đã phần nào giải đáp được vấn đề bấm mí mắt giữ được bao lâu. Đồng thời chia sẻ thêm về dịch vụ thẩm mỹ mắt to và địa chỉ uy tín để bạn yên tâm hơn thực hiện. Nếu bạn đang quan tâm về các dịch vụ làm đẹp tại Kim Hospital hãy sắp xếp thời gian đến bệnh viện để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn tận tình.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel