• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Xinh đẹp nhờ bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc

    Xinh đẹp nhờ bấm mí công nghệ Hàn là câu chuyện của chính bản thân tôi muốn chia sẻ cùng mọi người. Đây là thủ thuật làm đẹp tuyệt vời, đã giúp cuộc sống của tôi thay đổi theo chiều hướng tích cực. Chị em nào còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo để lấy thêm động lực nhé!

    Tôi của trước khi bấm mí công nghệ Hàn

    Mình năm nay 23 tuổi, sức khỏe và sắc đẹp đang ở giai đoạn nhiều người ao ước. Tuy nhiên, sở hữu đôi mắt một mí nên mình không có chút tự tin nào về nhan sắc cả. Trước đây khi còn đi học, khuyết điểm này chính là vật cản giữa mình với thế giới bên ngoài. Ngại giao lưu, tiếp xúc nên cuộc sống sinh viên của mình cứ thế trôi qua một cách buồn tẻ.

    >> Có thể bạn quan tâm đến chủ đề này: bấm mí có an toàn không
    Tôi xinh đẹp nhờ bấm mí công nghệ Hàn 1
    Đôi mắt một mí là vật cản giữa tôi với thế giới bên ngoài
    Đến lúc đi làm, tính chất công việc đòi hỏi mình phải gặp gỡ nhiều người. Do vậy, thời gian đó mình cố gắng tìm cách để khắc phục đôi mắt một mí. Mình bắt đầu tập tành make up. Ban đầu chưa quen thì mất khá nhiều thời gian. Dần dần về sau có vẻ nhanh hơn nhưng vẫn ngốn khá nhiều thời gian của mình vào mỗi buổi sáng. Công việc thì ngày càng bận rộn nên mình cảm thấy phương pháp này không ổn với mình chút nào.
    Có một hôm mình dậy muộn, khá vội nên trong lúc dùng keo kích mí đã vô tình để nó rơi vào mắt. Mình đã rửa sạch ngay sau đó nhưng suốt ngày hôm đó mắt mình vẫn cảm thấy khó chịu. Cuối ngày, bắt đầu có hiện tượng ngứa đỏ trông rất dữ. Đến bệnh viện kiểm tra thì kết quả mình nhận được là mắt bị viêm nhiễm do hóa chất độc hại trong keo kích mí. Trong lúc dặn dò cách chăm sóc mắt, bác sĩ đã gợi ý cho mình nên tham khảo phương pháp thẩm mỹ bấm mí.
    Tôi xinh đẹp nhờ bấm mí công nghệ Hàn 2
    Make up không phải là giải pháp tối ưu cho cô nàng bận rộn như tôi

    Xinh đẹp nhờ bấm mí công nghệ Hàn

    Sau gợi ý của bác sĩ, mình bắt đầu tìm hiểu kỹ về phương pháp này và quyết định đi bấm mí tại Kim Hospital – trung tâm thẩm mỹ nằm ở số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Nhân viên ở đây lúc nào cũng niềm nở, ân cần, bác sĩ thì rất tận tình và cẩn thận nên trong suốt thời gian bấm mí, mình thấy rất yên tâm và thoải mái.
    Nhờ bệnh viện Kim mà bây giờ mình đã không phải dậy sớm để vật lộn với đống trang điểm nữa, đôi mắt cũng to tròn, đều, đẹp hơn rất nhiều. Sau bấm mí, mọi người ở chỗ làm ai cũng khen mình xinh hẳn ra, cứ trêu là hotgirl công ty. Mình thì cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, thoải mái gặp gỡ, tiếp tục với mọi người, không còn ngại ngùng và lo sợ như trước nữa.
    Tôi xinh đẹp nhờ bấm mí công nghệ Hàn 3
    Đôi mắt xinh đẹp nhờ bấm mí công nghệ Hàn tại Kim Hospital
    Mình biết, bây giờ báo đài đưa tin rất nhiều về những rủi ro từ bấm mí nên có một số chị em muốn làm đẹp nhưng lại lo ngại. Nhưng theo mình thấy, những trường hợp này đều do xuất phát từ những địa chỉ làm đẹp kém chất lượng. Nếu mọi người thực hiện tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín thì như bản thân mình sẽ không có vấn đề gì xảy ra cả.
    Hy vọng, câu chuyện xinh đẹp nhờ bấm mí công nghệ Hàn của mình sẽ giúp chị em có thêm động lực để làm đẹp. Mọi người có thêm những thắc mắc nào khác như chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc, cách chăm sóc sau khi thực hiện… thì có thể liên hệ trực tiếp với mình nhé!
    Bạn có thể đến tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ hiện nay: cắt mí mắt có đau không, thẩm mỹ bấm mí giá bao nhiêu, nâng chân mày có để sẹo không, cắt mí mắt giá bao nhiêu, phương pháp tạo mắt hai mí như thế nào, thẩm mỹ mắt to có đẹp không, nên làm gì sau phẫu thuật mắt, lấy mỡ mí mắt có tốn nhiều tiền không, tổng hợp kinh nghiệm thẩm mỹ mắt, tạo khóe mắt rộng, cắt góc mắt rộng,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ bổ ích cùng một chuyến trải nghiệm thú vị!
    Bài viết được trích dẫn từ: https://dichvucatmat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com 
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) 

    Fashion

    Beauty

    Travel