• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt đẹp ở đâu là tốt nhất?

    Mắt bị sưng bầm là nỗi lo lắng của khách hàng trước khi thực hiện công nghệ thẩm mỹ. Tuy nhiều điều ấy sẽ không còn là vấn đề khiến bạn mệt mỏi suy nghĩ nữa khi đọc những thông tin thú vị dưới đây.

    Mắt bị sưng bầm không phải vấn đề lo ngại khi có chế độ chăm sóc hợp lí

    Đôi mắt sưng bầm sau thẩm mỹ là tình trạng khá phổ biến của khách hàng sau khi thực hiện công nghệ làm đẹp. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà vấn đề này xuất hiện nhiều hay ít.

    – Sau khi thực hiện thẩm mỹ thì khách hàng nên chườm đá tích cực trong vài ngày đầu và chườm ấm ở những ngày tiếp theo. Thao tác này giúp vết thương giảm đi tình trạng máu bầm tích tụ lại ở vùng mắt.

    Đôi mắt hồi phục nhanh chóng khi lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện

    – Không sử dụng các đồ uống chứa cồn, các chất kích thích vì khiến sức đề kháng giảm đi rất nhiều.

    – Hạn chế lạm dụng các thiết bị điện tử, đọc sách báo hay làm việc quá nhiều bởi vì lúc này đôi mắt cần được nghỉ ngơi và thư giãn một cách hợp lí.

    – Thực hiện chế độ ăn uống thích hợp, không ăn các thực phẩm chứa thịt bò, thịt gà, các loại hải sản, rau muống… bởi đây là những thức ăn gây nên tình trạng sẹo lồi, thâm vùng mắt rất mất thẩm mỹ.

    – Khi đi ra đường khách hàng nên che chắn và bảo vệ đôi mắt một cách cẩn thận tránh các tia cực tím từ mặt trời hay bụi bẩn từ môi trường.

    – Vệ sinh đôi mắt bằng nước muối sinh lí pha loãng.

    – Không sử dụng lens, phấn trang điểm sau khi thẩm mỹ bởi những thứ này khiến vết thương sưng bầm, nhiễm trùng.

    Nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn trước khi làm đẹp

    Trước khi thực hiện làm đẹp, mỗi người nên tìm hiểu và cân nhắc thật cẩn thận để tránh những di chứng nguy hiểm về sau. Nhiều người trước khi thẩm mỹ luôn thắc mắc không biết bấm mí, cắt mí, thẩm mỹ mắt to ở đâu tốt? hay bấm mí mắt giá bao nhiêu,...

    Nhiều người khá băn khoăn về vấn đề này

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim chính là đơn vị nổi tiếng, thu hút hàng ngàn lượt khách hàng mỗi năm đến thực hiện với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, hệ thống máy móc chuyên nghiệp, hiện đại. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những bước chăm sóc hậu phẫu hợp lí giúp vết thương đẩy nhanh tiến trình hồi phục và không để lại những di chứng, biến chứng về sau.

    Phản hồi của khách hàng sau khi thẩm mỹ tại Kim Hospital

    Chân Mây (25 tuổi – Đồng Nai) tâm sự: Thực hiện thẩm mỹ tại Kim Hospital là một quyết định sáng suốt của tôi. Bây giờ đôi mắt của tôi được cải thiện rất nhiều, bản thân hết sức hài lòng với kết quả này.

    Bác sĩ hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc hậu phẫu

    Khanh Thúy (45 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: Bệnh viện thẩm mỹ Kim có chế độ chăm sóc hậu phẫu quá chu đáo và chuyên nghiệp. Tôi đã áp dụng theo những chỉ dẫn của bác sĩ và đôi mắt tôi hồi phục rất nhanh chóng.

    Đôi mắt bị sưng bầm không còn là vấn đề nghiêm trọng khi bạn lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ mắt chất lượng. Kim Hospital đơn vị làm đẹp được mọi khách hàng đặt trọn niềm tin tưởng.

     
    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
     
    TG: Nguyễn Đức Quý

    Fashion

    Beauty

    Travel