• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Quy trình bấm mí mắt chuẩn Hàn tại Kim

    Đôi mắt đẹp là niềm ao ước của nhiều người và bài viết dưới đây sẽ bật mí một số sao nam có đôi mắt hút hồn khiến nhiều chị em phụ nữ phát thèm và ngưỡng mộ.

    Những sao nam có đôi mắt đẹp

    Yonghwa (CN Blue)

    Đôi mắt đẹp của sao Hàn khiến chị em mê mệt
    Yonghwa (CN Blue) có đôi mắt đẹp hút hồn người hâm mộ. Đôi mắt chính là điểm nhấn tạo nên gương mặt rạng ngời của anh ấy.

    Leeteuk (Super Junior)

    Leeteuk là nhóm trưởng của Super Junior, không chỉ có giọng hát khỏe và ấm áp mà anh chàng này còn có đôi mắt biết cười và tính cách rất thân thiện.
    Kim Soo Huyn
    Nam diễn viên “Vì sao đưa anh tới” thu hút hàng ngàn người hâm mộ không chỉ riêng Việt Nam mà còn ở toàn Châu Á với khả năng diễn xuất nhập thần. Anh là một trong những diễn viên Hàn Quốc có khả năng thể hiện tâm tư tình cảm bằng đôi mắt tốt nhất hiện nay.
    Lee Min-ho
    Lee Min-ho có đôi mắt đẹp rạng ngời
    Lee Min-ho được biết đến trong vai trò người mẫu, diễn viên. Anh được người hâm mộ Châu Á yêu mến vì gương mặt điển trai và đôi mắt đẹp của mình.

    Bấm mí mang đến đôi mắt đẹp

    Bấm mí là một trong những kỹ thuật hiện đại, an toàn được nhiều người lựa chọn hiện này. Đây là công nghệ đến từ xứ sở kim chi và có nhiều ưu điểm vượt trội. Bản chất của quá trình này là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Vì vậy không gây tổn thương thị lực hay giác mạc sau này.
    Bạn có thể ra về mà không cần phải nghỉ ngơi lại bệnh viện sau khi thực hiện công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

    Quy trình thực hiện bấm mí

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bạn sẽ được bác sĩ xem xét nếp mí hiện tại và đưa ra sơ đồ phác thảo điều trị một cách hợp lí. Ngoài ra, khách hàng sẽ thực hiện một số thủ tục kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành thẩm mỹ.

    Bước 2: Định hình dáng mí mắt

    Đôi mắt có đẹp hay không, có cân đối với gương mặt không phụ thuộc rất nhiều vào bước xác định những điểm nhấn trên vùng mắt.
    Bước 3: Gây tê tại chỗ
    Kỹ thuật bấm mí khá đơn giản việc gây tê vùng mắt chỉ là hình thức mang đến cho bạn sự an tâm, không đau đớn hay khó chịu gì cả trong suốt quá trình thẩm mỹ.
    Bước 4: Tiến hành bấm mí
    Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, để khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí tự nhiên. Phương pháp này mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
    Kim Hospital quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là đơn vị áp dụng thành công kỹ thuật bấm mí và khiến khách hàng rất hài lòng. Nhiều người thắc mắc không biết bấm mí, lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu? Tùy từng phương án và hiện trạng mí mắt hiện tại mà bác sĩ sẽ đưa ra bảng chi phí phù hợp.
    Các câu hỏi liên quan đến phương pháp này như bấm mí bao lâu thì lành hay về các phương pháp khác chẳng hạn cắt mí mắt bao lâu thì lành bạn có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn hoặc đến trực tiếp địa chỉ của thẩm mỹ Kim để được nghe các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.
    Nếu bạn đang ao ước sở hữu đôi mắt đẹp thì hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim để bác sĩ tư vấn và có phương án thẩm mỹ hợp lí, an toàn. Chúc bạn luôn sức khỏe và nhiều niềm vui.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel