• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

    Cách nào làm cho mắt 1 mí to tròn nhanh chóng?

    Có rất nhiều cách khác nhau để làm mắt 1 mí to tròn nhanh chóng như: make up đôi mắt, đeo kính áp tròng,… Tuy nhiên những cách này chỉ mang tính tạm thời, sử dụng nhiều sẽ ảnh hưởng đến vùng mắt. Vậy có cách nào làm cho mắt 1 mí to tròn nhanh chóng?

    Cách làm cho mắt 1 mí to tròn nhanh chóng

    Kim Hospital đã đưa ra một dịch vụ mới Hot nhất trong năm 2016, đó là dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốcmang lại đôi mắt hai mí to tròn và đẹp tự nhiên.
    Bấm mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản, không cần phẫu thuật. Dùng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sỹ tiến hành những thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Đồng thời nhấn mí liên tục để tạo nếp mí mới.

    Đối tượng áp dụng

    + Nam và nữ trên 18 tuổi.
    + Mắt sụp mí, mí lót,… mong muốn mắt hai mí, đẹp tự nhiên.
    + Mắt có nhiều nếp nhăn ở vùng mắt.

    Ưu điểm bấm mí mắt Hàn Quốc

    Đây là một công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay, được thực hiện nhanh chóng, không gây cảm giác đau đớn cho khách hàng khi điều trị.
    + Sau khi được hỗ trợ điều trị thì mắt lộ rõ 2 mí đẹp hơn, tồn tại được lâu dài.
    Kết quả bấm mí mắt Hàn Quốc
    + Bấm mí Hàn Quốc không mất thời gian nghĩ dưỡng sau khi điều trị.
    + Không để lại sẹo, không để lại các biến chứng khác sau khi điều trị.

    Kim Hospital là địa điểm an toàn làm mắt 1 mí to tròn nhanh chóng

    + Bệnh viện thẩm mỹ Kim là bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, với đội ngũ bác sỹ được đào tạo ở nước ngoài, tay nghề cao.
    + Phương pháp bấm mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Giúp khách hàng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và đẹp tự nhiên như mong muốn.
    + Bên cạnh đó, trang thiết bị, máy móc ở đây cũng rất hiện đại, công nghệ được chuyển giao từ nước ngoài về nên bạn có thể cũng rất an tâm khi tiến hành bấm mí.
    Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc là cách làm nhanh chóng để sở hữu đôi mắt một mí to tròn, đẹp tự nhiên.
    Nếu muốn khắc phục các khuyết điểm về mắt hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các bác sỹ tư vấn, thăm khám để biết tình trạng mắt của bạn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammybammimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel