• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

    Một số cách làm cho đôi mắt khoẻ đẹp

    Đôi mắt được xem là cửa sổ của tâm hồn, là tài sản vô giá, vì vậy ta cần phải biết cách chăm sóc cửa sổ tâm hồn và bảo vệ tài sản vô giá này. Cần lưu ý về cách chăm sóc mắt hằng ngày để sở hữu được đôi mắt khoẻ và tràn đầy sức sống. Dưới đây là một số cách làm cho đôi mắt khoẻ đẹp, bạn có thể tham khảo để biết thêm.

    Một số cách làm đẹp cho đôi mắt khoẻ đẹp

    Tập thể dục cho mắt

    Nghe có vẻ rất lạ lẫm nhưng đây là một mẹo nhỏ giúp cho đôi mắt của bạn được thư giãn sau những lúc làm việc mệt mỏi. Mỗi ngày bạn nên dành ít phút để massage nhẹ nhàng cho đôi mắt của mình.
    Rất đơn giản: bạn chỉ dùng hai bàn tay cọ xát vào nhau cho nóng lên rồi áp nhẹ lên đôi mắt, sau đó vuốt nhẹ nhàng từ trong ra ngoài. Chỉ cần thực hiện 3 -5 phút/ngày, massage cho đôi mắt khoẻ đẹp hơn.
    Tập thể dục cho mắt
    Hay đơn giản hơn nữa, sau mỗi buổi sáng thức dậy bạn nên hướng mắt vào những khoảng không gian rộng như: ngước mắt lên bầu trời, nhìn cây xanh,… Đây là một phương pháp để phục hồi thị lực cho mắt rất hiệu quả.

    Chế độ ăn uống hợp lý

    Muốn sở hữu một làn da căng, một mái tóc mềm mượt, hay một đôi mắt sáng và khoẻ mạnh,… thì yếu tố quan trọng nhất đó chính là việc bạn nên bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể.

    Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể
    Người ta nói “bạn có thể nhịn đói nhưng không thể nhịn khát”, bởi cơ thể chiếm 70% là nước, nên nước là thực phẩm quan trọng và lành mạnh cho cơ thể.
    Ăn gì để bổ sung dưỡng chất cho đôi mắt? Đây cũng là một vấn đề quan trọng không thể bỏ qua nếu muốn có đôi mắt khoẻ.
    Nên ăn nhiều loại rau xanh nhất là những loại ra có màu xanh đậm, các loại trái cây như: đu đủ, cà rốt, nho,…, các loại thực phẩm chứa nhiều vitamim A; C.
    Các loại thực phẩm có lợi cho mắt như: gan động vật, các loại cá, trứng,… để bổ sung thêm dưỡng chất cho mắt.

    Đắp mặt nạ cho đôi mắt khoẻ đẹp

    Vấn đề tuổi tác, thức khuya,… sẽ khiến mắt bạn xuất hiện bọng mắt, quầng thâm mắt, mắt bắt đầu xuất hiện vết nhăn nhiều hơn.
    Để cải thiện các khuyết điểm cho đôi mắt bạn nên thường xuyên đắp mặt nạ cho mắt. Dưới đây là một số đắp mặt nạ đơn giản và hiệu quả cho đôi mắt:
    * Chườm đá lạnh
    Chườm đá lạnh để giảm bọng mắt, tránh được những dấu hiệu lão hoá trên đôi mắt.
    * Đắp mặt nạ trà xanh
    Đắp mặt nạ trà xanh cho mắt: cho 2 túi trà vào tủ lạnh, khi túi trà đã lạnh thì đặt lên mắt rồi nằm thư giản. Cách đơn giản này sẽ làm giảm quầng thâm mắt và trị bọng mỡ mắt.
    * Đắp mặt nạ dưa chuột
    Đắp mặt nạ dưa chuột giúp đôi mắt được thư giản và chống khô mắt. Đơn giản trước khi đi ngủ bạn cắt 2 lát dưa chuột vừa phải đắp lên mắt rồi nằm thư giãn.

    Chế độ làm việc hợp lý

    Làm việc nơi có ánh sáng đầy đủ, nếu công việc của bạn thường xuyên là việc trên máy tính thì sau mỗi giờ làm việc nên thư giãn cho đôi mắt của bạn. Có thể nhắm mắt lại và chớp mắt nhiều lần,…

    Dưỡng mắt cho đôi mắt khoẻ đẹp

    Sử dụng thuốc nhỏ mắt theo lời khuyên của bác sĩ, hay uống thuốc bổ mắt để bổ sung các dưỡng chất cho mắt cũng rất cần thiết.
    Khi đi ra ngoài nên đeo kính để chống nắng, tránh được bụi bẩn gây ảnh hưởng đến mắt.
    Muốn biết thêm thông tin liên quan đến dịch cụ phẫu thuật bọng mắt dưới công nghệ Hàn Quốc, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài Kim Hospital để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn thêm.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammybammimat.com 
    Thông tin liên hệ:  
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel