• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Có nên cắt khóe mắt để mắt to hơn không?

    Đôi mắt to tròn luôn là điểm nhấn thể hiện mọi cảm xúc của con người. Vì thế, nhiều người đã tìm hiểu và áp dụng phương pháp cắt khóe mắt để cải thiện đôi mắt nhỏ hẹp. Vậy, cắt khóe mắt là gì? Có nên cắt khóe mắt không?

    Cắt khóe mắt là gì?

    Ngày nay, nhiều bạn trẻ đang mất tự tin và mặc cảm khi sở hữu một đôi mắt nhỏ hẹp. Chính vì nhược điểm này đã làm cho đôi mắt có cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống. Để cải thiện tình trạng này, không ít bạn đã dùng cách trang điểm hay thực hiện các mẹo dân gian. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ mang tính tạm thời và không đem lại hiệu quả cao.
    Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, cắt khóe mắt (tạo khóe mắt) đã ra đời. Cắt khóe mắt là một phương pháp được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này sẽ giúp bạn không còn cảm giác lo lắng về những vấn đề mà đôi mắt đang mắc phải.
    Có nên cắt khóe mắt để mắt to hơn không (1)
    Tạo khóe mắt với công nghệ Hàn Quốc giúp mang lại hiệu quả cao
    Cắt khóe mắt được thực hiện bao gồm tổng hợp của thẩm mỹ mắt to, nâng cơ mi và cắt mí mắt. Cắt khóe mắt áp dụng cho các trường hợp: mắt nhỏ hẹp, hai mắt không cân xứng, đuôi mắt ngắn, có da thừa ở khóe mắt… Sau khi thực hiện, đôi mắt của bạn to tròn tự nhiên, có chiều sâu và thu hút mọi ánh nhìn. Vậy có nên cắt khóe mắt không?
    Có nên cắt khóe mắt để mắt to hơn không (2)
    Trường hợp cần áp dụng phương pháp tạo khóe mắt

    Có nên cắt khóe mắt để mắt to hơn không?

    “Có nên cắt khóe mắt để mắt to hơn không?” là thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu phương pháp này. Một đôi mắt nhỏ hẹp, không những ảnh hưởng đến thị lực mà còn làm kém thẩm mỹ, hài hòa với khuôn mặt. Vì vậy, có nên cắt khóe mắt là cách tối ưu nhằm mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt.
    Phương pháp cắt khóe mắt thực chất là một tiểu phẫu nhỏ làm tăng chiều rộng của góc mắt trong. Đôi mắt mỗi người thường có một nếp rẻ quạt ở góc mắt che phủ đôi mắt với các phân độ khác nhau. Nếu phân độ càng lớn thì nếp rẻ quạt che phủ đôi mắt càng nhiều làm cho đôi mắt bị nhỏ lại. Khi tiến hành cắt khóe mắt, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da thừa ở hai bên góc mắt nhằm cải thiện tình trạng.
    Quá trình cắt khóe không gây đau đớn và không để lại sẹo sau khi thực hiện. Với phương pháp cắt khóe mắt, bạn sẽ có ngay một đôi mắt sâu, to tròn, giải phóng được tầm nhìn và dễ gây thiện cảm với người đối diện.
    Có nên cắt khóe mắt để mắt to hơn không (3)
    Cắt khóe mắt là cách hiệu quả làm cho đôi mắt to hơn

    Cắt khóe mắt được thực hiện theo quy trình ra sao?

    Cắt khóe mắt được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng với công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn.
    Có nên cắt khóe mắt để mắt to hơn không (4)
    Quy trình thực hiện cắt khóe mắt
    Bước 1: Thăm khám, bác sĩ kiểm tra cung mắt và kiểm tra sức khỏe nhằm đảm đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu.
    Bước 2: Phác họa đường khóe mắt mới bằng dụng cụ chuyên dụng sao cho phù hợp và đem lại thẩm mỹ.
    Bước 3: Sát khuẩn da vùng mắt - gây tê, giúp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình cắt khóe mắt.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật cắt khóe mắt theo đường khóe mắt mới đã đo sẵn trước đó.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Có nên cắt khóe mắt để mắt to hơn không (5)
    Đôi mắt trước và sau khi thực hiện cắt khóe mắt
    Cắt khóe mắt là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, nhưng phải đảm bảo đúng quy trình và độ an toàn. Vì vậy, khi lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ, bạn phải xem xét đến các yếu tố về trang thiết bị và tay nghề của bác sĩ. Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giải đáp được băn khoăn về vấn đề có nên cắt khóe mắt không.

    Fashion

    Beauty

    Travel