• Breacking news

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    Mổ mắt lé có ảnh hưởng giác mạc không?

    Mắt lé là một bệnh lý làm ảnh hưởng đến chức năng thị giác cũng như tính thẩm mỹ của đôi mắt. Để giải quyết tình trạng này, phương pháp mổ mắt chữa lé là một cách điều trị hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về vấn đề mổ mắt lé có ảnh hưởng giác mạc không? 

    Mắt lé xuất hiện do nguyên nhân nào?

    Mắt lé là tình trạng hai mắt không thẳng trục với nhau, hai đồng tử không nằm trên một vị trí cân bằng như bình thường. Ở tư thế nhìn thẳng vào vật cố định, nếu một mắt nhìn bị lệch hướng đi so với mắt còn lại thì được coi là mắt bị lé.
    Mắt lé có nhiều hình thái như: lé ra ngoài, lé vào trong, lé lên trên, lé xuống dưới… Nguyên nhân là do các cơ mắt dưới sự điều khiển của hệ thần kinh não vì một lý do nào đó đã hoạt động không đồng nhất. Vì vậy, mắt bị lé có thể dẫn đến chức năng thị lực giảm, hình ảnh nhận được sẽ bị mờ. Hơn nữa, điều này còn làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của đôi mắt.
    Mắt lé nói lên điều gì về con người bạn (1)
    Mắt bị lé làm ảnh hưởng đến thị lực và thẩm mỹ
    Người mắc phải tình trạng mắt lé luôn cảm thấy lo lắng, có tâm lý mặc cảm, mất tự tin khi giao tiếp và tự ti với bản thân. Mắt lé nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách thì vẫn có thể chữa khỏi. Một trong những cách được nhiều người quan tâm chính là mổ mắt chữa lé. Vậy thực hiện mổ mắt lé có ảnh hưởng giác mạc không?

    Mổ mắt lé có ảnh hưởng giác mạc không?

    Bạn đang thắc mắc “Mổ mắt lé có ảnh hưởng giác mạc không?" Đừng lo lắng, vì quá trình này không làm tổn thương đến giác mạc của mắt.
    Hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, bạn có thể tìm đến các bệnh viện mắt để thực hiện phương pháp mổ mắt chữa lé. Mổ mắt chữa lé là một thủ thuật nhỏ, đơn giản được thực hiện trong vòng từ 30 - 45 phút. Bằng các dụng cụ tiên tiến và chuyên dụng, mổ mắt chữa lé sẽ không làm ảnh hưởng cho mắt và không để lại biến chứng về sau.
    Mổ mắt lé có ảnh hưởng giác mạc không (2)
    Mắt lé phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ mang lại hiệu quả cao

    Quá trình mổ mắt chữa lé được thực hiện ra sao?

    Mổ mắt chữa lé tuy là thủ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi phải tỉ mỉ và cẩn thận. Tùy theo từng tình trạng của mắt, bác sĩ sẽ khám và tư vấn để lựa chọn một phương pháp điều trị phù hợp. Trước khi thực hiện quá trình mổ mắt chữa lé, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để tạo cảm giác nhẹ nhàng, không cảm thấy đau.
    Mổ mắt chữa lé là phương pháp an toàn vì bác sĩ chỉ tác động vào phần cơ, sau đó định hình để giúp cơ mắt cân bằng như bình thường, không còn bị lé. Sau khi tiến hành mổ mắt chữa lé xong, bạn sẽ được kiểm tra lại thị lực và được hướng dẫn chăm sóc mắt từ 3 – 5 ngày. Theo các chuyên gia, mổ mắt chữa lé là cách điều trị đảm bảo đem lại thành công và hiệu quả và cao.
    Mổ mắt lé có ảnh hưởng giác mạc không (3)
    Mổ mắt lé là phương pháp an toàn, không gây nguy hiểm
    Trong một số trường hợp, mắt có thể bị lé giả. Khi mắt bị lé giả, bạn có thể đến các trung tâm thẩm mỹ để khắc phục. Một trong những cách tối ưu là sử dụng phương pháp thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc. Điều này giúp đôi mắt bạn to đẹp tự nhiên, cải thiện thị lực.
    Mổ mắt chữa lé là một cách điều trị an toàn, không làm tổn hại đến giác mạc. Tuy nhiên, mắt là nơi chứa nhiều dây thần kinh nên rất nhạy cảm. Vì vậy, mổ mắt lé có ảnh hưởng giác mạc không? một phần còn đòi hỏi ở tay nghề bác sĩ. Khi thực hiện, bác sĩ phải có sự tận tâm, chuyên môn cao và đảm bảo tuân thủ các quy trình. Bạn hãy tìm cho mình một nơi đáng tin cậy để đảm bảo đem lại hiệu quả sau khi thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel