• Breacking news

    Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

    Tại sao cần gây tê trước khi bấm mí?

    Thưa bác sĩ, em năm nay 25 tuổi. Để khắc phục tình trạng mắt một mí nhỏ hẹp, em muốn áp dụng phương pháp bấm mí mắt. Theo em tìm hiểu thì đây là phương pháp đơn giản, không có cắt rạch nhưng vẫn cần phải gây tê trước khi bấm mí. Tại sao lại như vậy? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. (Kim Thoa – Phan Thiết)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Bạn Hà thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc "Tại sao lại gây tê trước khi bấm mí?" của bạn, tổ tư vấn xin được giải đáp như sau:

    Những trường hợp nào nên áp dụng bấm mí mắt?

    Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ được áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Phương pháp thực sự rất phù hợp cho các bạn trẻ, những người dưới 30 tuổi nhằm mong muốn tái tạo một đôi mắt đẹp. Bấm mí mắt được chỉ định cho các trường hợp sau:
    - Khách hàng có mắt một mí nhỏ hẹp, hạn chế tầm nhìn thị lực.
    Tại sao cần gây tê trước khi bấm mí (1)
    Mắt một mí, nhỏ hẹp đã che lấp đi vẻ đẹp vốn có của khuôn mặt
    - Khách hàng có mắt mí ẩn, mí lót, mắt có nhiều mí… gây mất thẩm mỹ.
    - Khách hàng có mí mắt không rõ ràng, mí mắt hai bên không đều, không có sự hài hòa.
    - Khách hàng trẻ, vùng da mí mắt chưa bị lão hóa và không có mỡ thừa, da chùng.
    - Khách hàng muốn tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

    Bấm mí mắt được thực hiện như thế nào?

    Theo các chuyên gia, bấm mí mắt là một phương pháp đơn giản, không phải trải qua quá trình phẫu thuật hay cắt rạch. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng từ 20 – 30 phút. Quy trình bấm mí mắt như sau:
    Tại sao cần gây tê trước khi bấm mí (2)
    Ưu điểm vượt trội của phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt
    Bước 1: Thăm khám, kiểm tra: Bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra những tư vấn phù hợp với tình trạng đôi mắt đang gặp phải.
    Bước 2: Đo vẽ cung mí mới: Bác sĩ tiến hành đo vẽ vị trí bấm mí và dùng bút mực y tế để xác định nếp gấp mí tương lai.
    Bước 3: Gây tê và tiến hành bấm mí: Khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê tại chỗ. Sau đó, bác sĩ tiến hành bấm 3 – 5 lỗ nhỏ trên mí mắt để luồn chỉ liên kết sụn mi với da mí. Từ đó, nếp mí mới được hình thành, đôi mắt sẽ to hơn.
    Bước 4: Chăm sóc sau bấm mí: Nhân viên sẽ chiếu máy chống đau, chống sưng nhằm hạn chế sưng bầm cho khách hàng.
    Tại sao cần gây tê trước khi bấm mí (3)
    Đôi mắt có sự lột xác sau khi thực hiện bấm mí

    Tại sao cần phải gây tê trước khi bấm mí?

    Thực hiện bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền? Bấm mí mắt là phương pháp không trải qua phẫu thuật mà sao lại gây tê? Là những thắc mắc được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Gây tê là một khâu quan trọng trong bất kỳ các dịch vụ thẩm mỹ. Gây tê trước khi bấm mí mắt cũng không ngoại lệ. Đây được xem là điều rất cần thiết.
    Tại sao cần gây tê trước khi bấm mí (4)
    Gây tê trước khi bấm mí giúp bạn thoải mái và không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện
    Bấm mí mắt là phương pháp đơn giản, không có sự cắt rạch hay trải qua quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên, phương pháp này cần thực hiện sát khuẩn và gây tê để đảm bảo an toàn. Bước gây tê được thực hiện tại chỗ, giúp hạn chế sự đau đớn. Ngoài ra, đây còn là cách giúp tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho khách hàng trong suốt quá trình tiến hành bấm mí mắt.
    Bấm mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ mới được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Để đảm bảo an toàn và giúp khách hàng yên tâm thì cần phải tiến hành gây tê trước khi bấm mí. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi để thực hiện nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel