• Breacking news

    Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

    Kết quả sau phẫu thuật xóa quầng thâm giúp tôi tự tin hơn

    Quầng thâm mắt tuy không ảnh hưởng đến thị lực nhưng nó làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn. Vậy làm sao để khắc phục khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm khi mắt phải khuyết điểm này. Bài viết dưới đây chị Thu Hà chia sẻ hành trình và kết quả sau phẫu thuật xóa quầng thâm, mọi người có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

    Kết quả sau phẫu thuật xóa quầng thâm giúp tôi tự tin

    Những dịch vụ thẩm mỹ bấm mí hay lấy mỡ mí mắt được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Mục đích của những dịch vụ này sẽ mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí trẻ trung và tràn đầy sức sống. Chị Thu Hà, khách hàng của bệnh viện Kim đã tiến hành thẩm mỹ và có kết quả sau phẫu thuật xóa quầng thâm thành công. Bên cạnh đó phương pháp chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên, cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số chia sẻ của chị về quá trình tiến hành và chăm sóc mắt.
    Kết quả sau phẫu thuật xóa quầng thâm giúp tôi tự tin hơn
    Kết quả sau phẫu thuật xóa quầng thâm của chị Thu Hà
    Chị Thu Hà tâm sự: “Thời gian trở lại đây vùng mắt của tôi bắt đầu xuất hiện quầng thâm và bọng mắt. Tôi đã áp dụng một số mẹo tại nhà như: đắp túi lọc trà, sử dụng thìa lạnh,… nhưng không mang lại hiệu quả. Được chị đồng nghiệp với thiệu cho tôi phương pháp lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital có thể khắc phục được khuyết điểm trên. Sau một thời gian tìm hiểu về phương pháp này, tôi quyết định thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt tại thẩm mỹ Kim để khắc phục khuyết điểm quầng thâm và bọng mắt. Sau một tháng thẩm mỹ tôi đã có thể lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt. Cảm ơn Kim Hospital!”

    Chị Thu Hà chia sẻ quá trình xóa quầng thâm mắt tại Kim Hospital

    Đến với bệnh viện Kim tôi được đội ngũ bác sĩ tư vấn và hướng dẫn tận tình, chu đáo. Quá trình lấy mỡ mí mắt xóa quầng thâm và bọng mắt được tiến hành theo một quy trình nghiêm ngặt.
    Quy trình tiến hành phẫu thuật lấy mỡ mí mắt xóa quầng thâm và bọng mỡ mí mắt

    Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám

    Đầu tiên tôi được bác sĩ thăm khám khuyết điểm quầng thâm mắt. Sau đó, bác sĩ tư vấn dịch vụ lấy mỡ mí mắt sẽ khắc phục được khuyết điểm trên của tôi. Đồng thời, bác sĩ còn giải đáp thêm những vấn đề liên quan đến dịch vụ và trả lời những thắc mắc của tôi.

    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

    Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sử dụng bút phác thảo những vùng có mỡ thừa, bọng mắt để loại bỏ. Nhằm lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên và xóa quầng thâm mắt hiệu quả.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Trong suốt quá trình phẫu thuật tôi không có cảm giác khó chịu hay đau rát. Vì trước đó, tôi đã được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê.

    Bước 4: Phẫu thuật xóa quầng thâm

    Quá trình tiến hành phẫu thuật xóa quầng thâm được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín nên tôi cảm thấy an tâm. Thời gian tiến hành phẫu thuật nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 – 45 phút thực hiện.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

    Kết thúc quá trình thẩm mỹ tôi được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật. Đội ngũ nhân viên y tế ở đây rất thân thiện và tận tình chu đáo trong việc chăm sóc khách hàng. Tôi cảm thấy hài lòng với những dịch vụ tại Kim Hospital.

    Chị Thu Hà nói gì về việc chăm sóc mắt sau phẫu thuật?

    Tôi ý thức được việc chăm sóc mắt sau phẫu thuật, với mong muốn mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn. Vì vậy, mọi vấn đề trong chế độ nghỉ dưỡng hay ăn uống hàng ngày tôi rất lưu ý và thận trọng. Cụ thể:

    Trong chế độ sinh hoạt, nghỉ dưỡng

    – Tôi thực hiện theo đúng lời khuyên của bác sĩ. Uống thuốc theo đơn và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    – Vệ sinh vết thương bằng nước muối và băng urgo thường xuyên nhằm tránh nhiễm trùng.
    Kết quả sau phẫu thuật xóa quầng thâm giúp tôi tự tin hơn
    Ngủ đủ giấc là thói quen tôi duy trì mỗi ngày
    – Ngủ đủ giấc và nên có giấc nghỉ trưa tầm 15 – 30 phút là thói quen tôi thực hiện mỗi ngày.
    – Không trang điểm trong thời gian khoảng 2 tuần sau phẫu thuật.
    – Đeo kính bảo vệ mắt khi đi ra ngoài trời là việc làm tôi thực hiện thường xuyên.

    Chế độ ăn uống hàng ngày

    Nếu có kết quả thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt đẹp như ý muốn, thì chế độ ăn uống hàng ngày cũng rất quan trọng. Vì vậy, trong thực đơn hàng ngày tôi thường:
    + Uống nhiều nước và bổ sung thêm những loại nước ép trái cây có chứa Vitamin A, C tốt cho mắt.
    Kết quả sau phẫu thuật xóa quầng thâm giúp tôi tự tin hơn
    Ăn nhiều rau xanh, bổ sung thêm những thực phẩm có chứa Vitamin A, c trong thực đơn hàng ngày
    + Không ăn những loại thực phẩm như: hải sản, đồ nếp, rau muống,… để tránh để lại sẹo xấu cho mắt.
    + Không uống những loại nước có ga, cồn,…
    + Ăn nhiều rau xanh, những loại thức ăn có tính mềm dễ ăn.
    Trên đây là những tâm sự của chị Thu Hà về kết quả sau phẫu thuật xóa quầng thâm mắt bằng phương pháp lấy mỡ mí mắt. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về vấn đề: Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp an toàn? Hay đang mắc phải khuyết điểm này và muốn được khắc phục, bạn có thể đến bệnh viện Kim để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn dịch vụ phù hợp.

    Fashion

    Beauty

    Travel